Kỳ Sơn Ôn thị rơi đài, sau Lan Lăng Kim thị tích cực gồm thâu còn sót lại thế lực, thu phục lớn nhỏ phụ thuộc gia tộc ── tạm đứng hàng tứ đại gia, lại có tranh đoạt Huyền môn thủ vị chi ý. Kim lân đài thường xuyên mở tiệc, đại đến bách gia tham dự chi hoa yến thịnh hội, tiểu đến chỉ thân cận gia tộc dự thính tư yến, trong đó gia yến thiệp mời danh sách biến động.
Thanh Hà Nhiếp thị Cô Tô Lam thị hai vị gia chủ quan hệ cá nhân cực đốc, phàm là phát thiếp, tất nhiên mời một nhà khác, Lan Lăng Kim thị đối còn lại tam gia đều có phân chia.
Nhiếp minh quyết chấp chưởng Thanh Hà Nhiếp thị chính như mặt trời giữa trưa, thanh thế thẳng bức Lan Lăng Kim thị, lý niệm không hợp, kim quang thiện minh kỳ ám chỉ thiết lập tiên đốc, bị xích phong tôn giáp mặt sặc hồi mấy lần, tất nhiên là sẽ không thân mật ngồi ở một khối, Nhiếp gia từng chưa tham dự Kim gia gia yến. Cô Tô Lam thị ổn định ở thiệp mời danh sách trung, xạ nhật chi chinh kết thúc đầu năm Lam thị song bích thượng sẽ cộng đồng tham dự. Đối Vân Mộng Giang thị tắc khi thì thịnh tình mời, khi cố ý vô tình xem nhẹ.
Tự trăm phượng sơn vây săn một tháng sau tình thế vi diệu chuyển biến.
Phát thiếp nhiều nhất chỉ có gia chủ lam hi thần dự tiệc, không thấy Lam thị song bích; lớn nhỏ trường hợp, Kim gia môn nhân bái phỏng tặng thiếp không hề lược quá Vân Mộng Giang thị.
Nơi đây biến hóa, hình như có hai nhà hôn ước ảnh hưởng.
Kim giang hai nhà hôn ước giải trừ quá một lần, kim phu nhân vẫn chưa từ bỏ ý định, cực lực xúc cùng, xạ nhật chi tranh sau Kim Tử Hiên thái độ chuyển biến, hôn ước trọng đính, một tháng trước quảng mà cáo chư tiên môn.
Sắp sửa kết thành một nhà, càng đi càng gần.
Đấu nghiên đại sảnh chính tổ chức gia yến, kim quang thiện ngồi trên thủ tịch cười xem phía dưới, ăn uống linh đình, vàng huân mọi nơi kính rượu, kim quang dao bận rộn trong ngoài. Giang trừng nghe người khác thổi phồng Lan Lăng Kim thị, thế tiết mục an bài danh gia kiếm vũ trợ hứng trầm trồ khen ngợi, đãi mỹ nhân lên sân khấu, không khí vừa chuyển, cả phòng doanh ngọt nị nị, say khướt hương vị.
Trận này ít đi Cô Tô Lam thị, liền cuối cùng một tịch thanh tịnh nơi cũng không có.
Nếu không phải thượng cố kỵ kim phu nhân tai mắt, đại để kim quang thiện muốn trái ôm phải ấp, mấy cái cấp sắc gia chủ cũng có thể phân đến mỹ nhân trong ngực.
Yến hội kết thúc, hầu gái nhóm nâng mấy cái say say gia chủ ly tịch, giang trừng phía trước kim quang dao tự mình tiến đến, chắp tay thi lễ nói: “Phụ thân mời một tự.”
Giang trừng rất nhỏ nhíu nhíu mày.
Kim Tử Hiên không ở, mà giang ghét ly hiếm khi rời đi Liên Hoa Ổ, mặc dù trọng đính hôn ước cũng sẽ không tùy hắn tham dự, đối này nhìn trúng dị thường kim phu nhân cùng không ở tràng, giang trừng không biết kim quang thiện muốn như thế nào thương thảo hai nhà liên hôn việc.
Xuyên qua rường cột chạm trổ khúc chiết hành lang gấp khúc, mãn viên sao Kim tuyết lãng, nhập trán viên biệt quán phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...