39

70 6 7
                                    

Vạn quỷ khóc thảm thiết cái quá trong doanh địa mọi người tuyệt vọng kêu to.

Tại đây một khắc cũng không ai có thể chú ý hình tượng, có rất nhiều nước mắt và nước mũi giàn giụa, khóc rống thất thanh người, hối hận vì sao phải tới, trách tội khởi bốn gia đem vốn dĩ không có việc gì bọn họ kéo xuống thủy, dĩ vãng cấp một trăm lá gan cũng không dám giáp mặt mắng không sợ bị nghe thấy, dù sao toàn mai một ở quỷ khóc trong tiếng, dù sao đều phải đã chết một cái cũng đừng nghĩ trốn……

Che trời lấp đất oán linh rách nát cái chắn lấy khuynh đảo rơi xuống chi thế trầm trọng mà đè ép xuống dưới, rõ ràng là vô hình chi vật lại đem tầm nhìn đè ép ra sóng gợn, mắt có thể đạt được một mảnh vặn vẹo.

Sợ hãi đến đỉnh điểm tiếng mắng biến mất.

Diêu tông chủ: “A…… A a…… A a a a a a a ────”

Tiếng kêu thê lương, âm cuối tan vỡ, không có khí còn muốn thở gấp một lần nữa hút vào không khí sau tiếp tục kêu, phát tiết tử vong trước sợ hãi, thẳng đến rõ ràng nghe thấy được chính mình thanh âm.

Dự đoán bạo huyết mà chết kịch liệt thống khổ vẫn chưa đã đến, âm hồn âm thanh nhỏ đi nhiều, người ngữ tiệm vang, còn có đao kiếm tranh nhiên chi âm…… Không dám tin tưởng mà lặng lẽ trợn mắt, cho rằng cuộc đời này cuối cùng một cái hình ảnh là thẳng bức trước mắt vết nứt quỷ nữ, kia một đôi bạo đột mắt tất cả đều là âm độc cùng ác ý, quay tròn mà chuyển, sắp sửa thu hoạch tánh mạng, mừng như điên loạn vũ, vui mừng đến bộ mặt vặn vẹo ──

Không thấy?

Gần chỗ, tuổi trẻ thanh y nữ tu ném ra phù chú, đuổi khai phác lại đây âm hồn, trên tay linh kiếm sáng lên, hung hăng một trảm, oán linh hồn phi phách tán, Diêu tông chủ thấy rõ đó là mới vừa rồi thiếu chút nữa giết hắn lệ quỷ.

“Cô, cô nương…… Ngươi…… Đã cứu ta?”

Thảm gào quá độ, tiếng nói tiêm tế rách nát, đứt quãng, phá hủy từ trước đến nay tích cực xây dựng thanh ngạo văn sĩ hình tượng, nhưng không chết so mặt khác sự đều quan trọng, không thể tin tưởng mà luôn mãi xác nhận, hắn còn sống!

Nữ tu phân ra liếc mắt một cái, nhận ra hắn là ai, trong lúc vô tình đảo qua ngã ngồi trên mặt đất rộng mở hạ bộ, chán ghét mà thu hồi ánh mắt, nói thầm nói: “Điên rồi đi……”

Diêu tông chủ ngẩn ra, lúc này mới phát hiện chính mình cực kỳ bất nhã tư thế, thêm chi ướt dầm dề quần đương dính dính đất đỏ sau càng thêm bắt mắt. Dọa mềm tứ chi đều có sức lực té ngã lộn nhào mà đứng lên, lại phất chính vạt áo cũng vô dụng, văn sĩ bào ăn vào bãi đồng dạng ướt, nữ tu biểu tình càng thêm khinh thường.

Diêu tông chủ mặt đỏ tai hồng, lúc này một con bồi hồi trên không oan hồn đột nhiên vọt tới, tốc độ cực nhanh, hắn không chịu khống chế mà lại lần nữa lên tiếng kêu to: “A a a a a!”

Thật sự không thể thấy chết mà không cứu, nữ tu ném phù chú xua tan.

Diêu tông chủ lại sợ tới mức phân không rõ đó là cấp thấp tà ám, hoang mang lo sợ hô: “Cô nương, tiên tử…… Không đúng, hiệp nữ! Hiện tại chúng ta phải làm sao bây giờ, đại trận đã phá……”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ