Cách nhật rời đi Đàm Châu, Ngụy Vô Tiện như vậy không có thể nhìn thấy thì hoa Nữ Chân dung.
Có chút tiếc nuối, bất quá so với cái này, bồi hắn bên ngoài du đãng lâu như vậy, Lam Vong Cơ rốt cuộc phải về phản vân thâm không biết chỗ.
Ngày gần đây Cô Tô Lam thị đem tổ chức thanh đàm hội, tuy là gia chủ lam hi thần chủ trì, đề cập trong tộc sự vụ, Lam Vong Cơ lệ thường từ bên hiệp trợ. Chỉ là lúc này đây hắn trường kỳ xuất ngoại, quyết nghị cập trước đó chuẩn bị đều không có tham dự, hiện giờ thịnh hội sắp tới là nên trở về.
Trong tửu lâu, nhã gian bên trong đối mà ngồi, Ngụy Vô Tiện nghe xong cười cười nói: “Lam trạm ngươi trở về đi, ta một người không có việc gì.”
Hắn lại không phải liền cơ bản nhất sinh hoạt năng lực cũng chưa, nguyên bản sẽ tất cả tại, biết rõ ràng bách gia thế cục cùng địa lý vị trí gì đó, muốn tiêu dao tứ hải bát phương cũng không có vấn đề gì.
Lam Vong Cơ nói: “Ngươi……”
Ngụy Vô Tiện biết hắn muốn nói cái gì, dẫn đầu ngắt lời nói: “Ta sẽ không theo ngươi trở về vân thâm không biết chỗ, tham dự thanh đàm hội càng không thể.”
Lam Vong Cơ trầm mặc.
Ngụy Vô Tiện nói: “Không cần ta nói ngươi cũng biết, nhà các ngươi làm thanh đàm hội muốn đi người nhưng nhiều nữa, Vân Mộng Giang thị muốn tham dự đi, tuy nói giang tông chủ hiện tại là không phái người truy tung, giáp mặt gặp được chẳng lẽ có thể làm bộ không thấy được? Đừng nói hắn, ở đây như vậy nhiều người…… Dù sao ta xuất hiện ở kia trường hợp khẳng định trêu chọc phiền toái.”
Nhận được người của hắn không ít, hắn xuyên thấu qua Lam Vong Cơ biết hiện nay thế cục không đại biểu hiểu được như thế nào hỗ động, huống chi hắn không đi theo tương ứng gia tộc gia chủ mà đợi ở Lam Vong Cơ bên người quá dẫn nhân chú mục.
“Đến nỗi không ra tịch thanh đàm hội, lam trạm, ngươi đây là tính toán đem ta tàng làm sao? Tàng ngươi phòng ngủ sao, thanh đàm hội bắt đầu đến kết thúc nhưng có năm ngày, ngươi còn muốn trước tiên trở về chuẩn bị, như vậy tính lên tốt tàng thật nhiều thiên đâu.” Ngụy Vô Tiện nói cười ra tiếng, nghĩ đến vì tránh cho phiền toái Lam Vong Cơ đến đem hắn che lại liền rất thú vị, ngẩng đầu lại thấy Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm hắn.
“……” Thu thanh, Ngụy Vô Tiện biểu tình vẫn là cười, nói: “Nói chuyện a, đừng nói cho ta ngươi thật như vậy suy xét.”
Lúc này nhã gian môn bị gõ vang, đồ ăn đưa tới. Lam Vong Cơ có lẽ nguyên bản tưởng nói chuyện, bị đánh gãy liền tạm thời không có mở miệng, chủ quán động tác nhanh nhẹn thực mau bãi tề một bàn lui ra ngoài, Ngụy Vô Tiện quét liếc mắt một cái, hơn phân nửa hồng cay, còn có rượu.
Cho chính mình rót một ly, thong thả ung dung nói: “Thanh đàm hội ta không thể tham dự, đi nhà ngươi đồng dạng không thích hợp, ta kéo ngươi ở bên ngoài lâu như vậy, nhà ngươi người hẳn là cũng sẽ không quá thích nhìn thấy ta.”
Gia phong chính trực Cô Tô Lam thị chỉ sợ càng sẽ không thích nhìn thấy hắn này một cái tu tập tà ma ngoại đạo.
Tuy nói lam hi thần đối hắn thái độ không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...