Bị ủng trong lòng ngực, Ngụy Vô Tiện lại thanh tỉnh vài phần sau, mở to đôi mắt một thân đã mặc chỉnh tề, chỉ còn áo ngoài thượng khoác với bình phong. Mộc án trước, hai người vừa ăn vừa nói ── Ngụy Vô Tiện phụ trách ăn cơm sáng, biên nghe Lam Vong Cơ thuật lại này khởi hung án.
Thường gia chỉ là một cái danh điều chưa biết tiểu gia tộc, phát sinh cái gì biết chi giả hữu hạn, nhiên sắp tới Cô Tô Lam thị ánh mắt đầu chú phụ cận, đột nhiên tuôn ra như thế thảm hoạ, tức khắc bị đăng báo, nhưng bởi vì sự phát không lâu, tin tức đồng dạng không nhiều lắm.
Nghe xong cũng không sai biệt lắm ăn no, Ngụy Vô Tiện đẩy ra hộp đồ ăn, một phương sạch sẽ trắng thuần khăn mặt đưa qua, hắn không tiếp, ngoan ngoãn mà ngưỡng mặt, Lam Vong Cơ liền thế hắn sát miệng, Ngụy Vô Tiện nhịn không được nhấp môi cười nhẹ, đãi Lam Vong Cơ sát hảo buông ra mới xác nhận nói: “Mãn trong phòng người đều bị sống sờ sờ hù chết?”
Lam Vong Cơ nói: “Là.”
Gia phó là người thường cũng thế, mười mấy chủ nhân nói như thế nào hay là nên có điểm tu vi.
Ngụy Vô Tiện chải vuốt tin tức: “Dân bản xứ nghe thấy cả đêm gõ cửa thanh, này thật là kỳ quái, môn rõ ràng là từ bên trong soan thượng, chính là không cá nhân chính mình mở cửa ra tới? Có hay không bên ngoài người bò lên trên tường đi xem…… Cũng là, Thường gia là tu tiên, bọn họ gặp được việc lạ người thường khẳng định càng không dám tới gần. Bình minh lúc sau đại môn tự động rộng mở, trừ bỏ thi thể nhìn không thấy hù chết bọn họ đồ vật, xâm lấn nên là oán quỷ ác linh một loại ── là bị phá hư bảo hộ trận túng nhập đi.”
Cong lại nhẹ gõ mặt bàn, Ngụy Vô Tiện nói: “Nhạc Dương cùng phía trước tẩu thi làm hại địa phương liền thành một đường, ngươi ta còn cố tình điều tra quá, mấy ngày trước đây gió êm sóng lặng, chúng ta chân trước đi rồi chân liền xảy ra chuyện, lam trạm ngươi xem……”
Đối với hắn nói chuyện Lam Vong Cơ trước sau nghe được cẩn thận, Ngụy Vô Tiện đặt câu hỏi, không cần nói rõ đều có thể hiểu chỉ cái gì, nhợt nhạt gật đầu.
Khả năng cùng phía trước sự có quan hệ, khả năng có âm hổ phù tham gia.
Ngụy Vô Tiện nói: “Quả nhiên ngươi cũng cảm thấy không phải trùng hợp, chúng ta đi một chuyến đi.”
Thường bình rốt cuộc chạy về, thấy ra cửa trước còn hảo hảo cả gia đình thật không có, cực kỳ bi ai phi thường, thu liễm mấy chục cụ di thể, suýt nữa dùng tạc Nhạc Dương tam gia quan tài cửa hàng tồn kho, chắp vá lung tung mới miễn cưỡng gom đủ, bất chấp quan có phải hay không hảo quan.
Theo sau không biết nguyên do, nhân thường thị vô danh khả năng tiên làm người chú ý sự kiện truyền khai, đột nhiên ở Huyền môn bách gia trung ồn ào huyên náo lên. Liên tiếp vọt tới vài bát người, khổ chủ đều bị tễ đến góc, những cái đó thế gia môn nhân đem trong phòng ngoài phòng phiên cái đế hướng lên trời.
Mấy ngày sau có cách nói: Bảo hộ trận pháp đương nhiên không thể vô duyên vô cớ tổn hại, nhất định là nhân vi, vẫn là tu quỷ đạo giả, mới có thể thao tác ác linh hành hung, đến đây cùng Ngụy Vô Tiện suy luận vô quá lớn xuất nhập, lại cuối cùng tổng kết thô bạo đến cực điểm ──
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fiksi Penggemar【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...