44

91 6 0
                                    

Đừng sư ly sơn, lời thề không hề trở về, không có ngoài ý muốn, sau này cả đời hiểu tinh trần liền một mình tại đây trần thế phồn hoa trung.

Nhưng nghe nghe thấy tin tức.

Bổn muốn tẩy đi Ngụy Vô Tiện sở bị vu hãm, đồng thời hoàn thành đối thường bình hứa hẹn, chấm dứt lại phóng quên tiện hai người.

Thủ bãi tha ma cho đến truy bắt Tiết dương quy án, bỏ lỡ người khác nghị luận, vãn một bước biết được Ngụy Vô Tiện bị thương nặng, vội vàng cáo từ, rời đi Liên Hoa Ổ trước tuy phát hiện giang tông chủ dị thường cũng không hạ miệt mài theo đuổi. Trong mây thâm không biết chỗ, chính mắt thấy rối tung đầu bạc, liền hệ người khác lời nói, ngọn nguồn xuyến thành một đường, nhanh chóng quyết định đem người dẫn hồi sư môn, xin giúp đỡ sư tôn.

Bão Sơn Tán Nhân lời nói không nhiều lắm, nhìn như đạm mạc xa cách, tự mình ôm bọn họ lên núi, mặc kệ trong lòng ngực lưu lạc ăn mày dơ bẩn, vì bọn họ tẩy đi trước kia, thay sạch sẽ quần áo, dạy dỗ lễ nghi thường thức, biết chữ tu hành. Này ở ngoài hiếm khi đề cập qua đời con cháu, đối tân thu hài đồng tới nói cái gọi là sư huynh sư tỷ.

Đắc đạo thành tiên nhân, không ý nghĩa mang ra đồ đệ có thể ngộ đạo thành công, mấy trăm năm tới không người tùy nàng phía sau tu thành, suốt cuộc đời lưu tại ẩn sơn đệ tử thọ mệnh vẫn sẽ đi đến cuối, Bão Sơn Tán Nhân năm này sang năm nọ tiễn đi bọn họ, châm yên lượn lờ trung bộ mặt vô bi vô hỉ.

Chưa từng thăm hỏi phần mộ, nhậm xuân hạ tân mầm trưởng thành, bò mãn tấm bia đá, thu đông cỏ cây điêu héo, cuối cùng lông ngỗng tuyết mịn giáng xuống một tầng tầng bao trùm.

Hiếm có nói cho kẻ tới sau những cái đó qua đời người sự tích, nhưng là, hiểu tinh trần nghe nói nàng đề qua tàng sắc, cái thứ hai xuống núi đệ tử.

Ít ỏi số ngữ đại khái là tưởng niệm.

Ngụy Vô Tiện tên cũng từng ở sư tôn trong miệng xuất hiện. Bão Sơn Tán Nhân là tiên nhân, xuyên qua đám người, bế nhĩ vẫn nghe trần thế sôi nổi hỗn loạn.

Hẳn là sẽ muốn gặp một lần.

Niệm ở là yêu thích nhất nữ đệ tử hài tử, đáp ứng ra tay cứu giúp.

Khởi hành là đêm khuya, đêm trung vô ánh trăng.

Tự Cô Tô ngự kiếm phi hành lược thiên sơn vạn thủy, rơi vào đen đặc rậm rì núi sâu rừng cây, chỗ cạn chảy nhỏ giọt khe núi. Lam Vong Cơ ngự kiếm cực ổn, bước chân càng ổn, ôm ấp mềm nhẹ, ngủ say người không cảm giác được bất luận cái gì xóc nảy.

Mà chính là mỗ một khắc, hiểu tinh trần dừng lại, đối Lam Vong Cơ nói: “Hướng nơi này, theo sát.”

Một trước một sau chỉ cách xa nhau một bước, nhưng hiểu tinh trần dừng lại, hai người khoảng cách bỗng nhiên kéo ra đến xa xôi, Lam Vong Cơ mũi chân phương hướng tựa hồ hơi hơi chếch đi, lại đi đi xuống, bất tri bất giác liền sẽ tách ra.

Ra tiếng hiểu tinh trần xa ở mười bước ở ngoài, thân ảnh mơ hồ.

Chính phía trước thế nhưng cũng có một cái rõ ràng rất nhiều hiểu tinh trần, chính tiếp tục đi trước, phát hiện hắn dừng chân, giống nhau như đúc thanh âm phát ra rất nhỏ nghi vấn: “Lam công tử?”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ