Thoát khỏi truy tung sở dụng đi ước chừng là dăm ba bữa.
Ngày thứ ba đã phát hiện không đến tìm tòi, vẫn tiếp tục đi trước.
Hiếm khi vào thành, để tránh bị kẻ tới sau nắm giữ đến hành tung, càng miễn bàn vào ở khách điếm, đã nhiều ngày đều không tới gần có dân cư địa phương.
Liên lụy Lam Vong Cơ một khối ăn ngủ ngoài trời phong cơm, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc cảm thấy có điểm xin lỗi, bất quá người nọ biểu tình đạm nhiên, chút nào không thèm để ý bộ dáng.
Lại quá hai ngày đường xá như cũ an ổn, Lam Vong Cơ dừng bước, nhìn về phía hắn.
Ngụy Vô Tiện nói: “Ân?”
Tránh trần tự động ra khỏi vỏ nửa tấc, Lam Vong Cơ hỏi: “Ngự kiếm?”
Là nhận thấy được hắn mệt mỏi, muốn dẫn hắn tìm một chỗ lạc đủ tu chỉnh, lại dự kiến nghị.
Lần đầu tiên không muốn cấp giám thị người phản ứng thời gian, vân mộng ban công thượng Lam Vong Cơ ra tay liền tiệt, tiệt liền đi; lần thứ hai thuyết minh cần hành ba bốn canh giờ trở lên mới có thể vào thành trấn, Ngụy Vô Tiện thử một câu làm phiền, Lam Vong Cơ mới triệu ra tránh trần. Sau vài lần, vì vùng thoát khỏi truy tung, Lam Vong Cơ tiết kiệm thời gian không hỏi, quyết đoán túm lên hắn động tác càng thêm thuận tay, Ngụy Vô Tiện cũng hoàn toàn thói quen một có tình huống Lam Vong Cơ liền đem hắn chặn ngang bao quát.
Mấy ngày nay còn biết chính mình chủ động tới gần phối hợp.
Hôm nay người này đảo lại nhớ tới trước dò hỏi, quy phạm biết lễ lam nhị công tử, bài trừ khẩn cấp tình huống liền không hề du củ ── dẫn hắn ngự kiếm hao phí linh lực tinh lực chính là Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ lại vẫn phải bị hắn đồng ý, Ngụy Vô Tiện cảm thấy thực sự có ý tứ.
Ôm liền ôm lạc, lại không phải cô nương gia ôm một chút mà thôi sợ cái gì, Lam Vong Cơ sinh đến như vậy đẹp hắn chỉ có kiếm được, người này mới là nói qua không cùng người khác đụng chạm, lớn lên tiểu cũ kỹ đều nguyện ý hy sinh, trực tiếp thượng thủ ôm, Ngụy Vô Tiện liền lười nhác một ỷ, Lam Vong Cơ đừng ghét bỏ hắn dán thân cận quá đem hắn ném xuống liền hảo.
Lam Vong Cơ không biết Ngụy Vô Tiện nghĩ cái gì, chỉ nhìn thấy kia một người cười tủm tỉm mở ra đôi tay.
Đen nhánh quần áo bao vây nhỏ dài thân hình, tay hướng hai bên khẽ nhếch, tay áo rộng rũ ủy có chút che lấp, lại bởi vì buộc lại đai lưng phác họa ra khẩn eo thon thân ── gió nhẹ từng trận, vật liệu may mặc nổi lên rất nhỏ gợn sóng, kia nói lúc ẩn lúc hiện khoảng cách thấu quang, lờ mờ.
Lam Vong Cơ vững vàng con ngươi, ánh mắt không di về phía trước một bước, lẫn nhau gian gang tấc về linh, hắn giơ tay đồng thời Ngụy Vô Tiện lại nhẹ “Di” một tiếng, bỗng nhiên đẩy ra.
Không phải dùng sức đẩy nhưng ngăn trở nguyên bản động tác.
Hắn phát hiện nơi xa có phòng ốc hình dáng, kinh ngạc nói: “Mới vừa rồi lại là không nhìn thấy…… Lam trạm, ngươi xem! Bên kia có gian nhà ở, đi, chúng ta qua đi nhìn một cái!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfic【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...