47

108 7 1
                                    

Mấy ngày nghỉ ngơi lấy lại sức.

Thẳng đến từ hôn mê so tỉnh thời gian trường, dần dần biến thành thanh tỉnh nhiều quá mức ngủ say.

Nhật tử thong thả đẩy mạnh, lại gần mười ngày qua đi, Ngụy Vô Tiện vĩnh viễn trợn mắt liền có thể thấy Lam Vong Cơ, mở ra đôi tay có người mềm nhẹ ủng chính mình lên, làm cho hắn hồi ôm lấy cười hôn lên đi.

Tinh thần càng thêm hảo, thường xuyên cùng Lam Vong Cơ nói chuyện, chải vuốt khôi phục ký ức, hoặc là cái gì cũng không nói, chặt chẽ rúc vào cùng nhau, Ngụy Vô Tiện vùi đầu ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, hô hấp thanh lãnh đàn hương.

Một viên hoàn chỉnh yêu đan yêu cầu cực dài thời gian áp chế phản phệ, yêu đan luyện hóa vật cũng không là nạp vào trong cơ thể là có thể tất cả hóa thành mình dùng, vẻn vẹn tương so dưới dễ dàng chút, giảm bớt hậu hoạn. Thân thể trạng thái tuần tự chuyển biến tốt đẹp, cho rằng dư lại muốn ăn không tốt là bởi vì cơm canh thanh đạm, chơi xấu năn nỉ không có kết quả, Ngụy Vô Tiện miễn cưỡng nuốt xuống Lam Vong Cơ uy đến bên miệng cháo ── mỗ một ngày tỉnh lại đã lâu cảm giác trong bụng trống trơn, lúc này mới xác nhận, là thật sự khôi phục.

Phòng trong trúc chế phẩm chiếm đi đại bộ phận, hắn rốt cuộc có thể ngửi được kia phơi khô trúc phiến hơi thở, xuyên thấu qua khoảng cách nghiêng nghiêng chiếu nhập dương quang một đường một đường, Ngụy Vô Tiện thấy ngẫu nhiên giơ lên thật nhỏ bụi bặm ở trong đó phản xạ kim sắc quang điểm, trong không khí phiêu phiêu đãng đãng, hết thảy rõ ràng.

Rõ ràng đến tựa hồ có thể biết được…… Cắt nát no đủ dã nấm sẽ ở xuy nấu khi dần dần nhăn súc, khô ráo mặt ngoài thấm vào ra dầu trơn tươi ngon nước canh, thấm vào gạo trắng bị hấp thu, mỗi một viên bành trướng đến trong suốt no đủ, viên viên rõ ràng, củi lửa thiêu đến đứt quãng phát ra tất ba tiếng vang, đỏ tươi ngọn lửa liếm láp đáy nồi, cút ngay ngâm thóc cùng nấm nước trong sôi trào, thu làm, nhiệt khí thúc đẩy nắp nồi, từ khe hở phiêu tán ra tới mùi hương càng thêm nồng hậu.

Tích lũy đến hắn đã cảm thấy đói khát trình độ khi, Lam Vong Cơ vạch trần nắp nồi, sấn nùng bạch hơi thượng đang không ngừng toát ra, sái lạc cắt nát xanh đậm tế hành, muối tinh, vòng vòng khuynh nhập thanh triệt màu nâu nước sốt, thấm rốt cuộc bộ cùng nóng bỏng nóng bỏng đáy nồi tiếp xúc phát ra tư tư rung động, sau đó một lát, trúc sạn quát lên hạ tầng hơi mỏng vàng và giòn, đều đều quấy khai, hương khí biến hóa, càng tiên.

Thịnh nhập trong chén, thoạt nhìn lệnh người ngón trỏ đại động.

Ăn tràn đầy hai chén, Ngụy Vô Tiện thực hãnh diện mà đem phối hợp mặt khác thức ăn chay, thanh thanh bạch bạch đều ăn sạch sẽ.

Còn có một chén hầm nấu hồi lâu nhiệt canh.

“Nhị ca ca ngươi quá lợi hại lạp!”

Lần đầu tiên biết Lam Vong Cơ sẽ nấu cơm, Ngụy Vô Tiện chấn kinh tột đỉnh, rồi sau đó mỗi một lần, chính mắt nhìn thấy như cũ than tán, nhịn không được nhào lên đi ôm chặt xoa xoa, dùng sức thân mấy khẩu nấu cơm đều có thể làm được như vậy quy phạm Hàm Quang Quân.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ