Không biết qua bao lâu.
Trong lòng ngực ngủ say người bỗng nhiên vừa động, mở hai mắt. Lam Vong Cơ cơ hồ đồng thời thanh tỉnh, lập tức đứng dậy, nhẹ nhàng lấy một phen, Ngụy Vô Tiện ngồi dậy dựa vào bờ vai của hắn mảnh nhỏ khắc, ở bên tai nói nhỏ vài câu, bị bắt tỉnh lại, tiếng nói một chút hơi sa.
Lam Vong Cơ ôm người thực mau mang tới áo ngoài. Rào rạt vật liệu may mặc thanh qua đi, đều mặc chỉnh tề, Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ mặt, lắc đầu ném rớt buồn ngủ.
Xạ nhật chi chinh trung đương nhiên không thấy ngủ nướng, chỉ có không bao lâu quen thuộc nhân tài biết Ngụy Vô Tiện làm việc và nghỉ ngơi bất chính, sáng sớm rất khó tỉnh.
Vân mộng ban công vứt hoa sau, hai người du săn tứ phương, Lam Vong Cơ hiểu được Ngụy Vô Tiện khó tỉnh, kêu lên vài lần biến thành chờ đợi, dã ngoại tắt lửa trại đôi bên hoặc là khách điếm mộc án trước, lẳng lặng mà phiên trang sách đám người tự nhiên tỉnh dậy. Sau lại, lại đổi thành kiên trì không ngừng mỗi ngày buổi sáng từ giờ Mẹo bắt đầu đánh thức, mặt không đổi sắc mà bị hồ thân loạn mổ 60 nhiều lần, nghe hàm hàm hồ hồ mềm giọng xin tha, không sai biệt lắm mới buông tha vẫn là không tỉnh người, vẫn như cũ giờ Tỵ mới động tĩnh.
Cho đến ngày nay vây đổ bãi tha ma, ngộ chính sự Ngụy Vô Tiện lại bắt đầu có thể nổi lên, kiến thức quá Ngụy Vô Tiện như thế nào khó tỉnh Lam Vong Cơ, người này tự phát cùng hắn đồng thời rời giường cái thứ nhất buổi sáng, luôn luôn mặt không gợn sóng thần sắc cũng lộ ra một chút kinh ngạc, bất quá xoa đôi mắt nỗ lực cùng chính mình đấu tranh người nào đó không chú ý tới.
Liền tính là này rạng sáng chưa đến thời khắc, phát hiện khác thường, Ngụy Vô Tiện thậm chí trợn mắt so Lam Vong Cơ sớm một phân.
Đối với tà ám cảm ứng không người có thể so sánh quá Ngụy Vô Tiện.
Bọn họ màn cái thứ nhất sáng lên, phù triện ở Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh trước tiên thiêu đốt, cảnh báo cấp lược đi ra ngoài, tùy Lam gia tu sĩ châm lửa đem báo cho tin tức, một đám doanh trướng đều đèn đuốc sáng trưng.
Đều không phải là dự định tiến công canh giờ, một đoàn hỗn loạn, có chút người đề phòng, có người kinh hoảng, còn có phần không rõ tình thế nghi hoặc bất mãn.
“Có tà ám? Ở đâu? Là mai phục đánh lén sao!”
“…… Sao lại thế này a?”
“Nói tà ám công lại đây? Ở nơi nào? Chúng ta hiện tại nên làm cái gì?”
“Tông chủ!”
“Đâu ra tin tức, đêm nay gác đêm chính là nào một nhà, như thế nào cũng không có kỹ càng tỉ mỉ, đen nghìn nghịt gì cũng chưa nhìn đến a, hiện tại giờ nào……”
Liền khô mộc hình dáng đều thấy không rõ, có người nhìn đồng hồ nước, phát hiện nhất ám canh giờ đã qua đi, rõ ràng đêm qua dâng lên ánh trăng còn rất sáng ngời, cũng không có gì mây đen. Ánh lửa chiếu rọi trung, quanh mình cảnh tượng còn có thể hơi phân biệt, nhưng ánh sáng vô pháp chiếu sáng lên nơi xa.
Rốt cuộc có người nhìn thẳng vào nơi hắc ám này, nhưng vây đổ bãi tha ma sớm thành thói quen thường xuyên lùi lại nhìn thấy mặt trời mọc, mà rơi ngày trước tiên biến mất, không hướng trong lòng phóng. Dù cho có người ngưng trọng mà vọng tiến trong bóng đêm, động tĩnh thật sự bị nào đó người che lại qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfic【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...