Đều còn tuổi trẻ.
Lại như thế nào niên thiếu thành danh, bách gia nghị sự ghế dựa trước, đã là tiên môn danh sĩ một bậc nhân vật, có lẽ chịu người khác kính trọng, đối thượng chủ đạo dư luận giả là phát triển an toàn một nhà chi chủ, là ý đồ thiết lập tiên đốc chi vị cũng tùy thời vấn đỉnh giả, này hạ ủng độn nịnh nọt, càng nghĩ nhiều giành tiểu lợi nhà hắn nước chảy bèo trôi. Lam Vong Cơ chưa từng nói dối, vì Ngụy Vô Tiện nói chuyện có thể làm cho trường hợp một tĩnh, nhưng nhưng đoán trước cuối cùng bao phủ với hắc bạch điên đảo nước lũ bên trong.
Nhưng người này vẫn là lập với bên cạnh.
Ngụy Vô Tiện kỳ thật không hy vọng liên lụy Lam Vong Cơ, làm nào đó ánh mắt cũng rơi xuống Lam Vong Cơ trên người.
Bất quá ai làm hắn nói gặp chuyện không được một mình một người gánh vác đâu? Vân mộng ban công thượng đối Lam Vong Cơ vươn tay, bắt được, liền lại không bỏ được chống đẩy ngàn dặm ở ngoài. Lam Vong Cơ bạn hắn một đường, cũng bồi hắn đi vào nơi này.
Tuy rằng cảm thấy chính mình có thể hành, bên cạnh có này một người, một ít lời nói đến bên miệng, nghĩ lại cảm thấy cùng đám kia giảng không được đạo lý người so đo vô ích, thong dong một lui, nguyên lai phía sau còn có càng dư thừa.
Trước có hiểm đổ, lại nhưng thấy hai bên con đường rộng lớn, cong lên mặt mày, hắn cười nói: “Lam trạm, ta có một cái ý tưởng, ngươi bồi không bồi ta?”
“Bồi.”
Lựa chọn hiện nay nhất nguy cấp vân dương, đổ từ từ chúng khẩu, không cần miễn cưỡng cùng giang tông chủ lúng ta lúng túng, cũng không cần tiến Lam thị trận doanh đã chịu cái gì chú mục, hắn dám dùng mười đàn thiên tử cười đánh đố, đánh cuộc Lam Khải Nhân còn không có nguôi giận.
Ngụy Vô Tiện cảm giác đến ra trạch vu quân coi trọng Lam Vong Cơ phi thường, bởi vậy đối với hắn này một người làm chưa bao giờ chọc bụi bặm Lam Vong Cơ bị phê bình, vì hắn cùng trưởng bối tương đối, đại để cũng không ủng hộ hai người cùng nhau, bất quá là tôn trọng Lam Vong Cơ. Lam hi thần có một bộ chính mình bình phán tiêu chuẩn, không dễ dàng tin vào người khác bôi nhọ, đã không có thực tế phạm phải sai lầm, thở dài, mấy lần ra tay hỗ trợ.
Nghe bọn hắn quyết định chỉ là có điều đoán trước mà trầm mặc.
Sắp chia tay trước xa xôi mà trao đổi ánh mắt, Lam Vong Cơ hơi cúi đầu thi lễ, thời gian cấp bách không có nhiều lời nửa câu, lam hi thần chuyển hướng khác gia chủ thương nghị kế tiếp.
Tránh trần chạy như bay đến mau mà ổn, kim bích huy hoàng nguy nga đại điện dần dần biến mất đêm trung.
Ngụy Vô Tiện giương mắt xem phía trước dẫn đường Hà thị một hàng, Hà gia chủ toàn bộ tâm thần đều đặt ở sử dụng phi kiếm thượng, ý đồ tăng tốc, nhiên này một tiểu gia tộc gia chủ tu vi hữu hạn, tốc độ đã lên tới đỉnh, quá nhiều cậy mạnh trở nên xóc nảy, Lam Vong Cơ tắc từ đầu đến cuối duy trì khoảng cách bất biến.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên hỏi: “Lam trạm, ngươi giống như muốn nói cái gì?” Ở kim lân đài khi liền ẩn có điều cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...