23

149 12 5
                                    

Một giấc ngủ dậy, thần thanh khí sảng.

Trước một đêm bận về việc trừ ma hàng yêu, bổ kết thúc giới mới nhập khách điếm nghỉ tạm, không sai biệt lắm là giờ Tỵ mị qua đi. Ngủ trước tỉnh ngủ đều là ban ngày, Ngụy Vô Tiện không biết chính mình ngủ bao lâu, hiện nay canh giờ bao nhiêu.

Chợt nghe nghe động tĩnh, chuyển qua đi, thấy Lam Vong Cơ khép lại một quyển sách.

Hiển thị so với hắn sớm tỉnh đến nhiều, tự đi lấy thư lẳng lặng lật xem, chờ đợi hắn tỉnh.

Ngụy Vô Tiện lộc cộc bò dậy, nhảy xuống giường, Lam Vong Cơ tay mắt lanh lẹ mà tiếp được hắn, thấp giọng dò hỏi: “Ngủ ngon giấc không?”

Đến tiếng nói vui sướng trả lời: “Hảo, cực hảo!”.

Ngồi vào Lam Vong Cơ trên đùi Ngụy Vô Tiện nhịn không được động tay động chân, miệng cũng không đình nói: “Lam trạm ta đói lạp có hay không ăn? Hiện tại có phải hay không đã khuya? Ngươi không phải liền chờ ta sau đó cái gì cũng chưa ăn đi, ngươi có thể ăn trước đồ vật……”

Lam Vong Cơ một cái hỏi câu một cái trả lời nói: “Có. Giờ Mùi mà thôi, không muộn. Cùng nhau.” Làm hắn động vài hạ rốt cuộc không nhịn xuống ra tay nắm chặt.

Ngụy Vô Tiện trừu không trở lại, dùng dư lại tay đi liêu đai buộc trán dải lụa, thực mau đệ nhị chỉ tay rơi vào đồng dạng kết cục.

Lam Vong Cơ một tay khóa hắn hai cổ tay, Ngụy Vô Tiện vặn hai hạ tránh không khai cũng không nóng nảy, hì hì cười mà nhắc lại đói bụng. Lam Vong Cơ xem hắn một hồi, thả lỏng tay kính, thấy Ngụy Vô Tiện một chút vụt ra đi chưa nói cái gì, chỉ bình tĩnh mà đem bị nhu loạn dây cột tóc cùng đai buộc trán sửa sang lại hảo, đi ra cửa phòng.

Trở về không lâu liền có tiểu nhị đưa tới cơm trưa.

Tạm thời không có tân manh mối, dò hỏi đến toàn đã xử trí xong, vội như vậy nhiều ngày quyết định hôm nay nghỉ ngơi.

Lam Vong Cơ cho rằng Ngụy Vô Tiện ngủ no rồi sẽ kéo hắn đi ra ngoài dạo, người này tính tình luôn luôn tĩnh không xuống dưới, ai ngờ dùng quá cơm lúc sau hoàn toàn không có muốn động ý tứ.

Song song tĩnh tu.

Cũng không lâu lắm, Lam Vong Cơ từ minh tưởng trạng thái thoát ly, cảm thấy có người một chút một chút mà ngó hắn.

Bị ngó không biết đệ mấy mắt, Lam Vong Cơ nói: “Làm sao vậy.”

“Ân?” Ngụy Vô Tiện: “Không như thế nào.”

Tầm mắt thu hồi đi.

Lam Vong Cơ một lần nữa nhắm mắt. Một lát mở, đem thẳng lăng lăng ánh mắt bắt được đến chính, hắn còn không có hỏi, Ngụy Vô Tiện đoạt nói: “Không có việc gì! Không có việc gì không có việc gì!”

Lam Vong Cơ nói: “Có chuyện nói thẳng.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Ta nói thẳng lạp, liền nói không có việc gì.”

Lam Vong Cơ nhìn hắn, Ngụy Vô Tiện ra vẻ một bộ bất đắc dĩ bộ dáng ai nha nói: “Xem ngươi đẹp, nhiều nhìn hai mắt không được a? Lam nhị công tử như thế nào bỗng nhiên keo kiệt thượng đâu?”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ