04

405 31 0
                                    

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên liền hối hận, Lam Vong Cơ loại này có nề nếp tính cách, tuyệt không sẽ lấy nói dối lừa gạt chỉ biết nói thẳng không cố kỵ. Hắn làm rõ, đó là muốn Lam Vong Cơ chặt đứt hắn bởi vì vài câu có hỏi có đáp không khỏi sinh ra niệm tưởng, có lẽ này một cái Lam Vong Cơ sẽ đáp ứng hắn gì đó……

Không hỏi nói còn có thể giống ban ngày như vậy, dường như không có việc gì lại kết bạn mà đi cái mấy ngày, đi vào Cô Tô trước chính mình lặng lẽ rời đi đó là, hiện tại chỉ cần nói băng, nói không chừng một hồi nên đường ai nấy đi. Lúc này Lam Vong Cơ trầm mặc đã mong muốn trung tốt nhất phản ứng, ít nhất còn không có lập tức phủ định, Ngụy Vô Tiện gợi lên khóe môi, xả cái tươi cười tưởng nói điểm cái gì đổi đề tài.

Cũng là lúc này Lam Vong Cơ mở miệng đáp lại nói: “Hảo.”

Ngụy Vô Tiện vội lớn tiếng cái qua đi nói: “Xin lỗi a lam trạm, vừa mới những lời này đó coi như làm chưa nói quá, đã khuya hai ta đều ngủ đi, ngày mai……”

Hắn mở to hai mắt, nói: “Ngươi nói cái gì?”

Lam Vong Cơ lặp lại một lần, cắn tự rõ ràng nói: “Hảo.”

Đáp ứng tốt sự Lam Vong Cơ quả quyết không có bội ước khả năng.

Ngụy Vô Tiện yết hầu có chút khô khốc, chần chờ nói: “Lam trạm, ngươi nghĩ kỹ rồi?” Đầu tiên là chậm rãi, sau đó ngữ tốc nhanh hơn, phảng phất không dung cự tuyệt, “Ngươi đáp ứng rồi, ta đã có thể không khách khí, trước nói là mười ngày nửa tháng không chỉ, mấy tháng kéo ngươi ở bên ngoài đều không quay về.”

Lam Vong Cơ nói: “Hảo.”

Ngụy Vô Tiện nghẹn một chút.

Lam Vong Cơ thế nhưng ngoài dự đoán mà đồng ý loại này hoàn toàn không hợp lý yêu cầu, hắn ngược lại thanh tỉnh điểm, trong lòng biết này hoàn toàn là ở khó xử người, Lam Vong Cơ làm sao có thời giờ bồi chính mình hồ nháo.

Dừng một chút, Ngụy Vô Tiện thả chậm ngữ khí nói: “Kỳ thật ngươi không đáp ứng cũng không có việc gì, đa tạ ngươi đem ta mang ra vân mộng, ngươi không thể bồi ta, chúng ta như vậy đừng quá, ta chính mình một người cũng……”

Thủ đoạn đột nhiên căng thẳng, Lam Vong Cơ gắt gao nắm lấy cổ tay hắn, dùng sức đến cơ hồ có chút làm người ăn đau. Ngụy Vô Tiện giương mắt xem qua đi, Lam Vong Cơ tiếng hít thở lược hiện dồn dập, nói: “Đừng đi.”

Ngụy Vô Tiện xem thiển sắc con ngươi nhìn thẳng hắn, điểm này cũng không giống Lam Vong Cơ nên nói nói, không thể nói tới là cái gì cảm giác, chính là ẩn ẩn nào đó ý niệm lại hơi túng lướt qua, giây lát liền cái gì đều rốt cuộc trảo không được.

Áp xuống đáy lòng dị cảm, tùy ý thủ đoạn bị bắt lấy, hắn tiếp tục dường như không có việc gì nói: “Ngươi đều nói như vậy, kia hảo a, ta không chính mình đi, ngươi bồi ta.”

“Kỳ thật ngươi đừng nhìn ta mất ký ức, quên một ít người cùng sự mà thôi, không ảnh hưởng. Nhưng vẫn là cảm ơn ngươi lo lắng ta, không thể tưởng được lam trạm ngươi như thế không an tâm. Nói thật sự không có việc gì sao? Ngươi thật không trở về nhà ngươi?”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ