Âm hổ phù nên là một cái phụ trợ pháp khí, lấy một người nguyên thần thao tác thi khôi cùng ác linh luôn có mệt mỏi là lúc, cho nên Ngụy Vô Tiện làm ra nó. Nhiên uy lực xa so mong muốn cường đại, thẳng buộc hắn cái này người chế tạo, thậm chí ẩn có áp quá thế.
Chung quy Ngụy Vô Tiện chứng minh rồi mình thân năng lực.
Đại lượng người sống tụ tập, bất an, hoảng sợ, sợ hãi chờ mặt trái cảm xúc đan chéo, hấp dẫn lân cận chỗ bãi tha ma tà ám chen chúc tới, âm hổ phù khống chế tà ám số lượng đạt tới bão hòa, Ngụy Vô Tiện dưới trướng liên tục gia tăng, chậm rãi đuổi theo, ngang hàng, siêu việt, doanh địa nội nghênh đón ngắn ngủi an ổn.
Có tu sĩ rũ xuống kiếm, ngẩng đầu nhìn về phía kia vạt áo tung bay màu đen bóng dáng, có chút ngẩn ngơ, đây là kiểu gì lực lượng cường đại.
Trách không được ai đều không vui nhìn thấy nhà khác có được nhân vật như vậy, Vân Mộng Giang thị có tài đức gì, huỷ diệt lúc sau, còn có này một cái trước tông chủ ôm trở về cố nhân chi tử trưởng thành cho tới bây giờ bộ dáng, nguy hiểm không thể đo lường. Liên Hoa Ổ trùng kiến không lâu, tức thanh danh truyền xa, đến đông đảo tu sĩ đến cậy nhờ, tuổi trẻ gia chủ có được như thế được trời ưu ái chi thế, quả thực thật mạnh dẫm đạp các gia mẫn cảm thần kinh.
Vạn hạnh có thể ly gián, duy Ngụy Vô Tiện người này tính cách vô pháp mời chào, lựa chọn tốt nhất chỉ còn lại có bắt được kia khối không nhận chủ hổ phù, không thể vì mình sở dụng nên nhanh chóng trừ tận gốc, ngăn chặn hậu hoạn.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện giảo hợp đến một khối tắc ngoài dự đoán, cũng may Ngụy Vô Tiện vì Lam Khải Nhân không mừng, Hàm Quang Quân như thế nào cũng không thể nghịch từ nhỏ giáo dưỡng chính mình thúc phụ đi.
Tiểu giang tông chủ chính là hướng mọi người cúi đầu tạ lỗi quá, thế Ngụy Vô Tiện hành động xin lỗi.
Lời nói việc làm không biết phạm nhiều ít kiêng kị Ngụy Vô Tiện tưởng chuyển đầu Cô Tô Lam thị? Thật mạnh phê bình tất nhiên có thể làm coi trọng nhất thanh danh cũ kỹ thế gia cự không tiếp thu, cho nên vô luận có quan hệ không quan hệ đều chạy nhanh ấn đầu định tội, bốn phía chỉ trích.
Nhưng mà rốt cuộc là ai mượn cơ hội đục nước béo cò?
Thường thị án bắt đầu, sự tình liền bắt đầu ẩn ẩn độ lệch, cuối cùng bãi tha ma việc bùng nổ, hoàn toàn vượt qua khống chế, mưu hại chi từ trở thành sự thật, lại không riêng Ngụy Vô Tiện không phải hung phạm, nguyên tưởng rằng lan đến không đến chính mình người đứng xem đều bị hố đi vào, trở thành khổ chủ.
Bị cứu, nhiều có xấu hổ, mạng sống chung quy so cái gì đều quan trọng, trước sự không đề cập tới, ít nhất giờ phút này không có ai hy vọng Ngụy Vô Tiện ngã xuống đi……
Có thừa dụ thở dốc, trong doanh địa lại nghe không đến phần lớn tiếng người.
Không biết có phải hay không đều hết sức chuyên chú mà khôi phục khởi tinh lực, đại bộ phận người thu hồi khác nhau tâm tư, bảo trì trầm mặc.
Lam Vong Cơ thấy kia một đôi mắt mục mở, huyết quang nồng hậu đến tựa hồ liền phải ngưng tụ, thẳng đến thừa tái không được, tự khóe mắt chậm rãi chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fiksi Penggemar【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...