48

115 7 1
                                    

Nghĩ lại tưởng, không phải liền không phải đi, lại không ảnh hưởng sau khi chấm dứt làm cái gì.

Gợi lên một bên khóe môi, Ngụy Vô Tiện ngả ngớn lười biếng nói: “Vậy ngươi tiến vào nha.”

Cắn từ nhi, ở tiến vào này hai chữ thượng ý cười ngâm ngâm mà xoay ngữ điệu, phảng phất còn có khác cái gì sâu xa hàm ý.

Lam Vong Cơ thấp thấp mà “Ân” một tiếng.

Ngụy Vô Tiện ánh mắt lưu luyến quá trắng tinh như ngọc vành tai, ánh mắt dò hỏi chính mình muốn như thế nào phối hợp. Đối linh phủ khái niệm trừu tượng, bất quá hắn là cái thập phần người thông minh, y theo một câu có thể đẩy đánh giá ra tám chín phần mười.

Đã cất chứa nguyên thần, tất nhiên là người tu tiên nhất bí ẩn địa phương, không nói người khác giống nhau là vào không được, chỉ sợ trừ bỏ Bão Sơn Tán Nhân, hiện nay thế gia trung không có quá nhiều người biết được linh phủ. Lần đầu nghe nói, hắn đương nhiên không hiểu như thế nào hướng Lam Vong Cơ rộng mở.

Dưới đáy lòng cân nhắc, mơ hồ suy đoán ra cái gì, chính nóng lòng muốn thử, trước mắt cực gần người nọ chậm rãi nhắm hai mắt, Ngụy Vô Tiện cảm giác ý thức hạ trụy, chìm vào chỗ sâu trong.

“……”

……

Mộc cửa sổ chi, một đường tuyến kim sắc ánh mặt trời nghiêng nghiêng chiếu xạ, sáng ngời không lớn phòng nhỏ nội, trên giường tre nương tựa phảng phất hòa hợp nhất thể thân ảnh.

Tư thế phá lệ ngoan ngoãn người ngồi quỳ ngủ rồi, nhẹ nhàng một chạm vào oai đi xuống, bị một đôi khuỷu tay chặt chẽ tiếp được, ôm tiến trong lòng ngực. Màu mắt cực thiển mắt tựa hồ hơi hơi mở, nhưng lại nhắm lại.

Lam Vong Cơ thấy một cái hẹp dài con đường, uốn lượn không biết đi về nơi đâu.

Hai sườn bóng cây nồng đậm, mắt có thể đạt được không thấy cánh cửa.

Y Bão Sơn Tán Nhân lời nói, linh phủ phản ánh chủ nhân ý thức, nếu là lòng mang đề phòng, bên ngoài có thể là dày nặng mà hàng rào rõ ràng tường thành, muốn thâm nhập chỉ có thể đột phá.

Tu vi không đủ, không phải bị cự chi với linh phủ ngoại, đó là miễn cưỡng xâm nhập sau gặp đả kích bị thương nặng. Ngược lại, người từ ngoài đến tu vi cao cường, không màng chống cự tiến vào có thể đối linh phủ tạo thành cực đại tổn hại, sau khi kết thúc linh phủ chủ nhân điên khùng hoặc là ngu dại, nghiêm trọng nhưng trí hồn phi phách tán.

Nhất hư tình huống đó là Ngụy Vô Tiện phòng bị mọi người, Lam Vong Cơ đồng dạng không bị cho phép tiến vào, càng không được cưỡng bách.

Nhưng nơi này toàn vô cản lại.

Cũng không biết được hắn muốn như thế nào “Tiến vào” người cười mời, thật sự rộng mở.

Lam Vong Cơ đi trước đường mòn, cảnh sắc đột nhiên lập loè biến ảo.

Phảng phất trên mặt nước rơi xuống một trận mưa, gợn sóng đồng phát, giao điệt vựng nhiễm, mơ hồ qua đi hiện ra một mảnh vô biên vô hạn liên đường.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ