08

230 18 0
                                    

Cùng Lam Vong Cơ đối diện chỉ là một cái chớp mắt.

Ngụy Vô Tiện còn không có quyết định hảo nên như thế nào ứng đối một cái nhận thức chính mình, nhưng hắn hiện tại chút nào không có bất luận cái gì ấn tượng người, bên kia đã cướp mở miệng.

Vàng huân thấy ôn gia tù binh lại có người nhận biết Ngụy Vô Tiện, một bộ phát hiện cái gì không được thấy quang việc xấu xa, hận không thể lập tức truyền đến mọi người đều biết, cao giọng nói: “Ôn cẩu còn cùng ngươi có giao tình? Như thế nào, Ngụy Vô Tiện, ngươi còn cùng này mấy cái cẩu cho nhau nhận thức a?”

Nghe vậy, Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày.

Đi lên câu đầu tiên lời nói liền âm dương quái khí cực kỳ khó nghe, Ngụy Vô Tiện xem qua đi, nói: “Ngượng ngùng, dung ta hỏi một câu, ngươi là ai?”

Vàng huân ngẩn ra, lập tức giận dữ: “Ngươi thế nhưng không biết ta là ai!?”

Ngụy Vô Tiện kỳ quái nói: “Ta vì cái gì phải biết rằng ngươi là ai?”

Vàng huân bạo khiêu: “Lần trước trăm phượng sơn vây săn ngươi liền hỏi qua, Ngụy Vô Tiện ngươi là cố ý đi! Làm bộ không nhận biết cho rằng như vậy liền có thể làm ta thật mất mặt sao ──”

Một bên ăn mặc sao Kim tuyết lãng bào tu sĩ cũng sôi nổi chỉ trích không phải, cãi cọ ồn ào thành một đoàn.

Lười đi để ý, Ngụy Vô Tiện không nói nhiều vô nghĩa, nói thẳng nói: “Đem người thả.”

Vàng huân chính cáu giận, bác bỏ nói: “Dựa vào cái gì? Ta muốn như thế nào xử trí này mấy cái ôn cẩu làm ngươi chuyện gì? Ngụy Vô Tiện, ngươi không phải thật muốn thế chúng nó xuất đầu đi?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi đều nói ta cùng bọn họ có giao tình, ta đây giúp một chút có cái gì không đúng? Nếu không thỉnh ngươi nói rõ vì sao chế trụ bọn họ.”

Nói xong khoanh tay mà đứng, chờ hồi đáp.

Trong mắt người khác, hắn hiện tại thoạt nhìn thập phần bình thản bộ dáng, thấy nhận thức nhân thân thượng có thương tích cũng không rõ ràng không mau. Vàng huân nheo lại mắt, bắt đầu giác chính mình phán đoán sai lầm, hoặc là quá đem mới vừa rồi ôn gia tàn đảng nói đương hồi sự.

Chỉ có Lam Vong Cơ biết được, Ngụy Vô Tiện cũng không ký ức, vô pháp đối này chút nhưng nói xa lạ người có cái gì quá kích động phản ứng, rốt cuộc cản lại kịp thời, thương cũng đều không tính nghiêm trọng.

Như thế, Lan Lăng Kim thị phóng không thả người?

Vàng huân cũng sẽ không giải thích đến tột cùng phát sinh cái gì, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị gặp được khi chột dạ một cái chớp mắt, nghĩ lại lại tưởng, ôn gia đắc tội bao nhiêu người, lúc này ai còn giúp đỡ nói chuyện, đánh chửi một chút lại như thế nào, nhưng thật là có người quản này nhàn sự.

Nếu mở miệng chính là Lam Vong Cơ, hắn hôm nay bán Cô Tô Lam thị một cái mặt mũi không sao, nhưng hiện nay là Ngụy Vô Tiện cùng hắn muốn?

Híp mắt xem một hồi, vàng huân áp xuống tức muốn hộc máu, ngẩng đầu ngạo nghễ nói: “Hôm nay chính là muốn dạy giáo này mấy cái ôn cẩu, tang gia khuyển nên có tang gia khuyển bộ dáng! Dám gan không nghe lệnh, dám làm trái ta? Tất cả đều nên hảo hảo trừng trị một phen!” Nói mấy câu toàn liếc xéo Ngụy Vô Tiện nói, đầy mặt ác ý, phảng phất nói còn bao hàm hắn.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ