Đêm nay trấn nhỏ không người nhắm mắt, vô luận là sát rút đi thi bọn họ, vẫn là nghe ngoài cửa kịch liệt giao chiến, hung thi rít gào này khởi bỉ lạc, động tĩnh một tiếng so một tiếng đại hoảng sợ trấn dân.
Hôi đêm mông lung đến ánh mặt trời đại lượng, sương mù tẫn tán, mỗi một đống nhà ở trước sau an an tĩnh tĩnh, mãi cho đến mấy cái Lam gia thiếu niên gõ vang thôn trang chủ nhân môn, ôn thanh báo cho có thể ra tới, sau một lúc lâu mới có thủ vệ nô bộc tiểu tâm mở ra một cái phùng, xác nhận bên ngoài thật là sống sờ sờ tiểu công tử mới rộng mở đại môn, thôn trang chủ nhân đối với kế tiếp sở phân phó công việc nghe được cẩn thận, sợ rơi rớt cái gì mang đến nghiêm trọng hậu quả xấu.
Có thể thiêu thi thể đã đốt sạch, tro cốt chờ còn muốn trấn dân tìm địa phương vùi lấp, có không thể nào phần mộ tổ tiên triệu ra tới chỉ cần qua đi vừa thấy nấm mồ liền biết, nhưng có cũng hảo, không có cũng thế, phân không rõ ai là ai thi cốt, muốn nhập liệm cũng chỉ có thể chôn ở cùng nhau.
Cầm đầu bạch y thiếu niên nghiêm túc dặn dò: “Đã nhiều ngày vào đêm vẫn là tẫn thiếu ra cửa đến hảo, như có dị trạng, lại đến báo cho đó là.”
Thôn trang chủ nhân liên tục nhận lời, chờ giao đãi đến không sai biệt lắm, nhịn không được hỏi: “Kia hai vị……”
Lam nghị nói: “Ngươi là nói hai vị tiền bối? Bọn họ còn có chuyện quan trọng xử lý, đi trước một bước.”
Tuy biết ngự thi người đã rút đi, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ vẫn là muốn tra xét một phen, cũng không có cùng vài vị các tiểu thiếu niên nói tỉ mỉ, dặn dò bọn họ giải quyết tốt hậu quả, cũng đề điểm đêm nay sơ thất cùng kiến nghị, trong nắng sớm cáo biệt.
Nghe thấy mấy cái thiếu niên gọi tiền bối, thôn trang chủ nhân nhớ rõ kia hai vị tuổi trẻ dung mạo, nghĩ chẳng lẽ là tu tiên thành công, sống lâu trăm tuổi bất lão, càng thêm kính sợ.
Liền tính chỉ còn lại có mấy cái tiểu thiếu niên vẫn chiêu đãi một đốn phong phú sớm một chút, bận việc nửa ngày Lam gia thiếu niên cũng không chống đẩy, nhiệt cháo xứng ướp đến có thể chảy ra hồng du trứng vịt, ăn uống no đủ, tinh thần lên.
Chuẩn bị phải đi khi, thôn trang chủ nhân muốn nói lại thôi, đêm qua động tĩnh dọa người, cầu viện phía trước quấy rầy tẩu thi nhưng không lớn như vậy trận trượng, không biết đêm nay rốt cuộc có thể hay không an tâm ngủ ngon giác, bất quá nhân gia tiên môn sứ giả nguyện ý lại đây đã là tốt lắm, nếu cho thấy sự tình đã giải quyết, không thể lại lưu.
Sáu gã thiếu niên cuối cùng vẫn là cáo từ.
Đường về nói lên kinh tâm động phách đêm trước, không thật sự bị thương, hoãn lại đây lúc sau thảo luận đến nhiệt liệt, trò chuyện trò chuyện đề tài không khỏi hướng một bên dựa qua đi.
Một cái viên mặt thiếu niên sùng bái nói: “Hàm Quang Quân là thật sự rất lợi hại a, tránh trần kiếm du tẩu một vòng, toàn bộ hung thi đều chém eo, lập tức cắt thành hai đoạn ngã xuống đất.”
Một cái khác thiếu niên kêu: “Ngụy tiền bối cũng không nhường một tấc, các ngươi chưa thấy được hắn là như thế nào cứu chúng ta, ta vừa nhấc đầu, liền một người bay vút đến trước người, sau đó vung tay áo, mười hai đạo hoàng phù trực tiếp thiêu cháy, không chỉ giải khai bao kẹp lại đây mười mấy cụ hung thi, đương trường liền đem bọn họ thiêu đến liền cặn bã đều không dư thừa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...