Dùng cơm bãi, ba người lại bước lên lữ đồ.
Phụ phất tuyết sương hoa, hành thế lộ, trừ ma tiêm tà. Có lẽ tái ngộ duyên phận, lại đem tân thêm môn nhân, thẳng đến tìm đến thích hợp nơi thành lập môn phái, truyền thừa tiên pháp chỉ xem tâm tính không xem huyết mạch.
Sớm bị vạch trần không phải mắt manh, cây gậy trúc tử như cũ luyến tiếc vứt A Tinh đem nền đá xanh bản đánh đến bang bang vang, vui vẻ reo lên: “Về sau thêm tiến vào đều phải kêu sư tỷ của ta, Đại sư tỷ!”
Hiểu tinh trần nghe vậy mỉm cười, tùy ý nàng mặc sức tưởng tượng.
Thân hình cao gầy Tống lam hành tại bên cạnh, thân bối trường kiếm, cánh tay vãn phất trần, màu đen vạt áo phiêu phiêu, rất có vài phần thanh ngạo cao ngạo chi khí, đối kiếm pháp còn không có nắm giữ hoàn toàn, liền muốn làm đại sư tỷ tiểu cô nương lời nói không tỏ ý kiến.
Không còn người ngoài khi, hơi chút đàm luận mới vừa rồi biết được tin tức.
Đề những người đó bàn tiệc lời nói xuất hiện vài lần Hàm Quang Quân cùng Ngụy Vô Tiện, nói nghe thấy nội dung là chuyện xưa, nhìn dáng vẻ, Ngụy Vô Tiện còn lưu tại tiên sơn thượng tiếp thu Bão Sơn Tán Nhân trị liệu.
A Tinh nói thật muốn nhìn xem nghe đồn cứu như vậy nhiều người, như vậy lợi hại hiệp nghĩa can đảm người.
Hiểu tinh trần mỉm cười nói: “Ngày sau có cơ hội tất nhiên sẽ tương ngộ.”
Bãi tha ma việc kế tiếp hạ màn, có lẽ ngày nào đó còn sẽ lại nghe nói, cũng có lẽ dần dần không có thanh âm. Nghĩa thành mà chỗ xa tích, truyền tới này phụ cận tin tức đã lùi lại rất nhiều, rốt cuộc nơi này cũng không thế gia tọa trấn, chỉ là một ít đi qua tu sĩ thậm chí người bán dạo người mang đến.
Bất quá, so hiểu tinh trần dự đánh giá sớm hơn, Tiết dương tin người chết thích ra ở bãi tha ma vây đổ sau khi kết thúc không lâu, ba người mới vừa vào nghĩa thành.
Lan Lăng Kim thị cản đổ không được lời đồn đãi chợt bốn phía truyền lưu.
Kim gia không biết này đó như thế nào sớm hơn bọn họ điều tra, đến tột cùng ai tiết ra ngoài, hoặc là kim quang thiện qua đời, cảm kích người cuối cùng bắt được đến cơ hội tiết lộ đi ra ngoài, đem thủy quấy đục. Trong tộc ngầm điều tra thậm chí là theo lời đồn đãi đi xuống điều tra, thật sự tìm được rồi trong lời đồn đề cập sự việc.
Ra Lan Lăng thành, đi vào vùng hoang vu dã ngoại một mảnh kỳ dị kiến trúc.
Này phiến kiến trúc cũng không hoa mỹ, xuyên qua cao đến dị thường tường vây, tức thấy một loạt đen nghìn nghịt trường phòng. Trường phòng phía trước là một mảnh quảng trường, dùng hàng rào sắt vây khởi, lan thượng dán đầy phù chú. Quảng trường trung là một ít hiếm lạ cổ quái thiết bị, như lồng sắt, như đao trảm, như đinh bản, chậm rãi đi qua một ít quần áo tả tơi “Người”.
Này đó “Người” tất cả đều màu da xanh mét, ánh mắt lỗ trống, lang thang không có mục tiêu mà ở trên đất trống đi lại, thường thường đụng phải đối phương, trong miệng phát ra lọt gió ha hả quái vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fiksi Penggemar【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...