33

77 7 0
                                    

Không khỏi tưởng đều thành Lam Vong Cơ không chỉ một lần thế hắn si người.

Thực mau lại phủ quyết, nếu thật cản quá tâm hoài ác ý người, xong việc cũng tất sẽ bẩm báo, bởi vì tôn trọng, về chuyện của hắn Lam Vong Cơ chưa từng thiện làm chủ trương. Huống chi là, hiểu tinh trần độc thân một người tới phóng, những người khác nhưng có loại này dũng khí?

Ngụy Vô Tiện sớm nhìn ra rất nhiều tu sĩ tụ tập chờ ở Nhạc Dương thành trên đường phố, là trượng người đa tài dám nói năng lỗ mãng, có từng thật sự tiến lên tróc nã? Kia từng đôi đáy mắt đối hắn có sợ hãi.

Liên tưởng từng hỏi đến Lam Vong Cơ được đến chỉ thiếu tin tức, hắn tu luyện quỷ nói, trên chiến trường giết địch vô số, cùng trận doanh tu sĩ đối hắn cực lực tôn sùng; xạ nhật chi chinh thắng, cái gì mặt trái đánh giá đều tới, nói hắn tu luyện tà thuật không đi chính đạo, lạm sát thành tánh, từ trước sử dụng âm hổ phù lan đến đồng tu đều bị nhất nhất nhắc lại.

Ngầm nói, cõng hắn nói, một đám người tụ tập chỉ trích không phải, nhưng có ai đơn thương độc mã đối hắn tuyên chiến?

Cho nên Lam Vong Cơ cũng không bận rộn, Ngụy Vô Tiện ngủ nướng không tỉnh, thông thường chỉ là nhiều lãnh một phần cơm sáng, ôn đám người tỉnh thôi.

Ngụy Vô Tiện vội vàng đi gặp hiểu tinh trần phía trước, Lam Vong Cơ một câu trước no bụng lại đè lại người một hồi, ít nhất làm Ngụy Vô Tiện uống lên chén nước cắn xong bánh bao mới đi ra ngoài, nói chuyện vượt qua buổi trưa, môn sinh đúng lúc đưa tới ba người cơm trưa.

Cho nên hai canh giờ qua đi mới tặng người đi, Ngụy Vô Tiện không bị đói.

Ăn uống no đủ trạng thái, mấy ngày liền bôn ba, hôm nay là dự định nghỉ ngơi ngày, thêm vào thấy đặc thù khách thăm, quá ngọ Ngụy Vô Tiện không nghĩ làm gì đứng đắn sự, Lam Vong Cơ ngồi nghiêm chỉnh ở mộc án trước xem hồ sơ, người nào đó ngồi không ra ngồi, một hồi dựa dựa vào, nửa cái người trọng lượng đều đè ở Lam Vong Cơ vai phải, như vậy còn không an phận, ở tuyết trắng quần áo thượng cọ tới cọ đi lộn xộn, lẩm nhẩm lầm nhầm: “Lam trạm, lam trạm…… Lam nhị công tử?”

Lam Vong Cơ khẽ nâng cánh tay, Ngụy Vô Tiện thân mình phảng phất lập tức mất đi chống đỡ, trực tiếp oai tiến khe hở, gối đến Lam Vong Cơ trên đùi.

Lam Vong Cơ buông hồ sơ xem hắn, Ngụy Vô Tiện đem chính mình lật qua tới nằm ngửa trong lòng ngực, đối hắn hì hì cười, vươn tay nắm lấy Lam Vong Cơ nhân cúi đầu buông xuống xuống dưới một sợi tóc đen, đầu ngón tay hơi cuốn, câu lấy, cũng không nguyện ý thô lỗ loạn xả lộng đau người, chỉ là khẽ kéo động. Ý bảo mà ngưỡng mặt, Lam Vong Cơ liền một tay nâng hắn, một tay cùng hắn tương nắm, rất là thuận theo mà khom người xuống dưới.

Triền miên mà hôn một hồi, tựa lo lắng Ngụy Vô Tiện này phó tư thế không cẩn thận bị thân hít thở không thông, Lam Vong Cơ so ngày thường mau chút buông ra, sờ sờ tóc của hắn, Ngụy Vô Tiện hô hấp hơi hiện dồn dập, đột nhiên hai tay hoàn đi lên, mượn lực khởi động nửa người lại chặt chẽ mà hôn đến một chỗ.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ