Nghe nói xa hơn một chút chỗ đá phiến bị dịch khai, không lâu một lần nữa bao trùm tại chỗ, trong thạch thất hồi phục yên lặng.
Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên có chút lỗi thời mà muốn bật cười.
Biết đây là muốn lưu không gian cho bọn hắn, hoảng thần gian cam chịu giống nhau đệ trương phù hỏa cấp ôn ninh chiếu lộ rời đi. Nhưng ôn ninh tại sao lại như vậy tưởng, loại sự tình này, hắn cùng lam trạm có thể có nói cái gì muốn nói?
Ít nhất hắn không thể tưởng được.
Trên bàn ánh nến nhảy lên một chút, lúc sáng lúc tối.
Ngụy Vô Tiện yên lặng sửa sang lại cảm xúc, biết mổ đan một chuyện khiếp sợ đã qua đi, sau lại nghe đều không có thật cảm.
Thống khổ sao? Có lẽ đi, nhưng hắn đều đã quên.
Sửa tu quỷ đạo sau hiển nhiên ở bắn ngày chi chinh trung chiến công hiển hách, ôn người nhà thấy hắn so thấy Lam Vong Cơ còn muốn sợ hãi.
Chỉ cần biết rằng Kim Đan cũng không là bị người khác cường đoạt mà đi, là trước đây chính mình tự nguyện mổ đi ra ngoài, vậy không có việc gì. Ôn ninh không nói ra lời là vì sao hắn nguyện ý làm đến như vậy, Ngụy Vô Tiện không đi tế cứu Liên Hoa Ổ diệt môn đến tột cùng cùng hắn cái gì quan hệ, tạm thời không nghĩ tự hỏi càng nhiều.
Ngồi một hồi, cảm thấy không sai biệt lắm là thời điểm nên đi lên, nghe đều nghe xong, chính hắn không có Kim Đan cũng chưa nghĩ nhiều, Lam Vong Cơ có thể tưởng cái gì đâu?
Nói đến cùng này chỉ là chính hắn một người sự mà thôi.
Ngụy Vô Tiện đứng lên, hướng thang lầu đi đến.
Phát hiện sau lưng Lam Vong Cơ cũng đứng dậy yên lặng đuổi kịp, Ngụy Vô Tiện nói: “Lam trạm, nếu ngươi cũng biết ta hiện tại không có Kim Đan, kia có thể đối ta tu quỷ đạo mở một con mắt nhắm một con mắt đi.”
Hắn nói những lời này ngữ khí nhẹ nhàng, còn có điểm vui đùa ý vị, đưa lưng về phía người vừa đi vừa bỏ xuống câu này, tựa như thuận miệng nói không phải rất quan trọng sự.
Lam Vong Cơ nhất thời không có đáp ứng.
“……” Ngụy Vô Tiện dần dần mà liền duy trì không được trên mặt tươi cười.
Bước chân thả chậm một ít, hắn nhẹ giọng nói: “Không phải đâu, lam trạm, như vậy đều không thể sao?”
Lam Vong Cơ dừng bước ở hắn phía sau, rốt cuộc ra tiếng gọi hắn: “Ngụy anh.”
Ngụy Vô Tiện dừng một chút, hỏi: “Chuyện gì?”
Lam Vong Cơ nói: “Ta nhưng hộ ngươi.”
“Ngươi đừng đi.”
Ngụy Vô Tiện ở cầu thang trước dừng lại thân hình.
Đây là lần thứ hai.
Ngầm thạch thất, lúc này đây trầm mặc càng thêm dài lâu, lớn lên ánh nến đốt sạch lôi tâm, mỏng manh ánh lửa cuối cùng căng căng, thật sự chịu đựng không nổi dập tắt, kia xụi lơ như bùn sáp bùn dư lại khói nhẹ lượn lờ, quanh mình lâm vào hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfic【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...