Đột nhiên xuất hiện hai người nhấc lên tân một đợt xôn xao, tiếp theo cả tòa đại đường bay nhanh yên tĩnh. Từng đạo nhìn chăm chú cơ hồ muốn hóa thành thực chất, tầm mắt tụ tập chỗ, Ngụy Vô Tiện thong dong mà tùy ý đánh giá.
Đen nhánh to rộng quần áo bao vây nhỏ dài thân hình, bên hông, cổ áo, tay áo duyên, tóc dài rời rạc đỏ tươi, đều so bất quá kia tùy tính cắm ở bên hông mộc sáo bắt mắt, sáo thân đen nhánh thẳng tắp, đuôi đoạn buông xuống như máu hồng tuệ ở trong không khí rất nhỏ đong đưa, xẹt qua hồng ảnh.
Không biết hay không nhân kia như phụ sương tuyết người cũng đứng trước với bên cạnh, Lam Vong Cơ thần sắc lãnh đạm nghiêm chỉnh như cũ, làm nổi bật Ngụy Vô Tiện khóe miệng ngậm một tia thanh thiển ý cười có vẻ khí chất bình thản, xuất khẩu nói thế nhưng cho người ta có đến thương lượng, thật sự chỉ là ở dò hỏi ảo giác. Về điểm này hài hước cũng không khoách cập người khác, bên tiểu gia chủ nửa phần không bị mạo phạm đến, đã lâu cẩn thận đánh giá.
Cái này tự xạ nhật chi khởi quanh thân bao phủ âm lãnh chi khí tái nhợt thanh niên, lành lạnh quỷ khí làm nhạt, lại gọi người nhớ tới hắn ở phẩm mạo xếp hạng thế gia công tử đệ tứ, minh tuấn bắt mắt.
Nhìn thẳng kim quang thiện, Ngụy Vô Tiện cũng không có hỏi ra một câu: “Nói a, như thế nào không tiếp tục nói?”
Khoanh tay mà đứng, khẽ nâng cằm, gợi lên khóe môi thật có ý này.
Cứ việc tuyệt đối sẽ không nói đến như thế gượng ép, kim quang thiện kêu Ngụy Vô Tiện đổ, kế tiếp nói cái gì nữa đều có thể dễ dàng trở nên buồn cười, ngạnh sinh sinh dừng lại đương trường, hơi hiện xấu hổ.
Là kim quang dao phản ứng cực nhanh mà chào đón hỏi hay không thiết tòa, nhiệt tình tương tuân, Ngụy Vô Tiện từ chối lưu loát mà ngắn gọn, tỉnh lược hàn huyên, nhưng có này một mảnh khắc đánh gãy, chờ Ngụy Vô Tiện một lần nữa xem qua đi, kim quang thiện lại ngồi đến ổn định vững chắc.
Nào đó người muốn giả ngu, xác thật là rất khó lấy hắn biện pháp gì.
Vô số ánh mắt ở ổn ngồi một phương cùng đứng lặng đến cao gầy thẳng tắp lưỡng đạo thân ảnh gian qua lại, suy đoán bước tiếp theo sẽ như thế nào.
“Xuy.”
Dẫn đầu đánh vỡ cục diện chính là một tiếng cười lạnh, không phải đến từ ẩn ẩn giằng co hai bên.
Này một tiếng rõ ràng, Ngụy Vô Tiện đảo qua đi liếc mắt một cái, biểu tình giống như là thấy cũng không nhận biết người xa lạ, chút nào không có bất luận cái gì giả bộ phản ứng bị người có tâm nhìn tiến đáy mắt.
Thật sự chỉ là đảo qua mà qua, không làm chú ý, kia đầu lại không phải có thể tùy ý xem nhẹ qua đi, lạnh lùng thốt: “Không né?”
“……” Lại nhiều lần bị đánh gãy, Ngụy Vô Tiện chậm mấy phần, rốt cuộc con mắt nhìn giang tông chủ nói: “Trốn?”
Ai đều cảm giác được không khí quái dị, nhất thời không biết cái gì ý tứ, liền hệ mới vừa rồi kim quang thiện nhắc tới thường thị án cùng không nói xong bãi tha ma chân tướng, tự cho là minh bạch, châu đầu ghé tai nói: “Thường thị án phát lâu như vậy rốt cuộc ra tới, khẳng định là lại một cái hành vi phạm tội bị phát hiện ngồi không yên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...