01

1.4K 51 0
                                    

“Ngụy anh, ngươi vẫn là cùng ta hồi Cô Tô đi.”

“Hảo nha.”

Lam Vong Cơ ngơ ngẩn.

Nhìn lại, chỉ thấy kia đình đài lầu các ngoại màn lụa phiêu phiêu, không tế thanh thiên trường nhai, nhân gian ồn ào náo động.

Ỷ ở sơn son mỹ nhân dựa thượng hắc y nhân cười đến làm càn, cơ hồ muốn lăn xuống xuống dưới, chưa từng chú ý hắn ngẩn ngơ thần sắc, cùng với vô tự giác lại đi phía trước một bước, tựa hồ tưởng vươn đôi tay.

Ngụy Vô Tiện hãy còn thoải mái nói: “Lam trạm ── ngươi a, khi nào như vậy luẩn quẩn trong lòng? Hành! Ta đi theo ngươi ──”

Trợn to hai mắt, lấy lại tinh thần Lam Vong Cơ đã một cái bước xa xông về phía trước tiến đến, đem thật cười đến lăn xuống xuống dưới người tiếp được chính, hoặc nói là ôm cái đầy cõi lòng.

Ngụy Vô Tiện “Ai da” một tiếng, phảng phất có chút đầu óc choáng váng mà một hồi lâu mới tìm được mượn lực chỗ, ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực ngẩng đầu, đối thượng hắn cúi đầu xuống dưới ánh mắt, nhai đến cực gần, gần gũi có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp, đều dừng một chút.

Lam Vong Cơ lập tức muốn buông ra, lại nghe nghe thấp thấp, có chút ngắn ngủi một tiếng: “Đừng,”

Đừng phóng.

Lam Vong Cơ theo lời bất động.

Sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện như cũ là mang chút ý cười, phảng phất hôm nay tâm tình cực hảo, vô luận là thấy hắn, hoặc là lại bị ngôn nói quỷ nói một chuyện, không nên suốt ngày cùng phi nhân vi ngũ, đều không bao giờ sinh khí…… Nhưng cái loại này ý cười ngâm ngâm cảm giác lại mở miệng mơ hồ phai nhạt rất nhiều.

Ngụy Vô Tiện thanh âm nhẹ nhàng, nói: “Ta là nói thật.”

Báo tin người bôn tiến Liên Hoa Ổ.

“Chuyện gì muốn báo?” Giang trừng cho chính mình đảo một ly trà, xuyên thấu qua bốc hơi nhiệt khí xem phía dưới áo tím tu sĩ, cười nhạo một tiếng, ngữ mang chê cười nói: “Xem liền biết là chuyện xấu.”

Xác thật là, tên này khách khanh ủ rũ cụp đuôi, nhỏ giọng nói: “Tông chủ, ngài làm chúng ta đi theo Ngụy công tử, hắn hôm nay xuất ngoại uống rượu, gặp gỡ Hàm Quang Quân……”

Nghe này danh hào giang trừng ngay sau đó nhíu mày, suy tư không ra vì sao Cô Tô Lam Vong Cơ sẽ đến vân mộng, Ngụy Vô Tiện làm sao có thể gặp gỡ, nhưng tới liền tới, chẳng lẽ có thể quản nhân gia không chuẩn bước vào vân mộng địa giới không thành?

Người nọ liếc hắn biểu tình, vốn là thật cẩn thận, chợt thấy việc đã đến nước này vô luận như thế nào trốn bất quá một hồi trách phạt, chi bằng mau chóng nói xong, ngữ tốc nhanh hơn nói: “…… Ngụy công tử, lấy hoa ném Hàm Quang Quân, tạp, tạp trúng, sau đó Hàm Quang Quân ── Hàm Quang Quân liền bước lên ban công đem Ngụy công tử mang đi!”

Rõ như ban ngày, chúng mục nhìn trừng, ở đây tu sĩ toàn xem sửng sốt, thẳng nhìn theo Hàm Quang Quân nhắc tới Ngụy Vô Tiện ngự kiếm mà đi, phục hồi tinh thần lại lại là bọn họ này đó giám thị cũng chưa tới kịp ngăn lại.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ