18

182 14 0
                                    

Có nội tình chi tiên gia nhiều hỉ diễn xuất, thanh đàm hội thiết thi đấu quảng mời các gia phái môn nhân con cháu đấu pháp, hoặc hết sức phô trương xa mi. Đến nay Huyền môn còn tại hướng năm đó Kỳ Sơn Ôn thị dựa sát, liên hợp diệt trừ ôn gia, lại là ai đều nghĩ làm tiếp theo cái bao trùm bách gia Ôn thị.

Cô Tô thanh đàm hội phong cách hồi dị, vừa không náo nhiệt, cũng không hoa lệ.

Sơn tĩnh người tĩnh, thân ở trong đó không thể chạy nhanh ồn ào. Môn sinh tầm thường dọn dẹp, sơn môn hành lang gấp khúc không thêm nhan sắc, như đường mòn trung mỗi một viên bạch thạch quán hướng trắng tinh vô lá rụng.

Gỗ mun gác mái lịch sự tao nhã thanh u, khách lạ cư này, giờ Mẹo bị chuông sớm đánh thức, xuyên thấu qua song cửa sổ hướng ra phía ngoài xem một mảnh tia nắng ban mai mông lung, giống như đặt mình trong tiên cảnh biển mây. Tạm trú phụ cận bích thụ phong lan vờn quanh, cách đó không xa tùng bách ẩn với sương mù, ngẫu nhiên phương thoáng nhìn hoa cỏ linh tinh điểm xuyết; nếu cư chỗ bàng hồ, nước lạnh mặt hồ cuốn động sương mù tựa nhiệt khí bốc hơi, hít sâu một hơi, ướt át lãnh lạnh mà khiến người tinh thần vì này rung lên.

Đều là vân thâm không biết chỗ ngày qua ngày cảnh sắc, nhưng không đợi quá nhiều thảnh thơi thưởng thức, nơi này thanh đàm hội giống như kia 3000 gia quy sở hữu lưu trình nghiêm khắc chấp hành, tuyệt không kéo một phân bắt đầu cũng tuyệt không sớm một phân kết thúc, thần khởi liền nên chạy nhanh rửa mặt dùng triều thực, dùng bãi liền có tiết mục bắt đầu.

Hạnh vân thâm không biết chỗ hoàn toàn không có rượu ngon nhị không thể đêm du, chạm vào không thượng nhà khác thanh đàm hội còn có hoang đường say rượu tỉnh không được.

Thân là gia chủ lam hi thần ở ngoài, có chút phân đoạn là Lam Khải Nhân tọa trấn.

Nghiêm sư xuất cao đồ, mấy năm giáo hóa Lam Khải Nhân thuộc hạ mang quá không ít nhà hắn con cháu, thanh đàm hội đang ngồi liền có vài cái đã từng học sinh, xây dựng ảnh hưởng từ ở, này eo thẳng tắp nghiêm khắc lão tiền bối khụ một tiếng, nhưng kêu không chuyên tâm phân thần người trẻ tuổi ngay lập tức ngồi nghiêm chỉnh.

Duy độc ở chỗ này nếu là Ngụy Vô Tiện, phỏng chừng khó mà nói.

Ngày thứ ba sau giờ ngọ, Lam Vong Cơ chủ trì bách gia biện luận.

Tiếp thu danh sĩ khởi xướng khiêu chiến, mở miệng tích tự như kim, nhiên thẳng đánh yếu điểm, thắng tuyệt đối thao thao bất tuyệt miệng lưỡi lưu loát hùng biện. Có khẩu khí phá lệ đại, chỉ ngước mắt xem một cái, ít ỏi con số làm này á khẩu không trả lời được, cuối cùng xám xịt mà xuống sân khấu.

Nhà hắn hỏi pháp luận đạo dễ dàng cổ hồng tai đỏ, nơi này tẫn này có khả năng lấy lễ tương đãi, vì không cần bị bại khó coi, cũng vì ở biện hộ trung được đến thể ngộ.

Mấy ngày gian Lam Khải Nhân xem Lam Vong Cơ ánh mắt cực kỳ nghiêm khắc. Lam Vong Cơ vừa đi mấy tháng, rốt cuộc trở về vân thâm không biết chỗ tuyển ở thanh đàm hội cực kỳ bận rộn đêm trước, Lam Khải Nhân chỉ có thể tính toán sau khi kết thúc lại bắt lấy người hảo hảo xúc đầu gối trường đàm cái 120 thiên.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ