50

92 9 0
                                    

Ý thức mê loạn, đối với thời gian trôi đi mơ hồ.

Trọng tố Kim Đan có lẽ ngắn ngủi, cũng có lẽ hao phí cực kỳ dài dòng thời gian, ở ngưng tụ thành hình, tiêu tán, lại ngưng tụ gian lưu động lặp lại.

Mỗi một lần tiêu tán Ngụy Vô Tiện trong lòng vẫn chưa hiện lên uể oải, linh mạch tự ngọn nguồn ướt át, hội tụ…… Bắt đầu ẩn ẩn lưu động, đầu tiên là chảy nhỏ giọt tế lưu, phảng phất róc rách âm thanh tiệm vang, sau đó đầy đủ mà mãnh liệt lên, dật chú khô cạn hồi lâu linh phủ, không hề thấm lậu, rộng lớn u đàm vô ngăn vô tận mà nạp vào hư ảo hồ nước.

Hình nắn đến thong thả, hoặc là nói ôn hòa, nhưng mà cùng này tương đối giao hợp kịch liệt, hết thảy đều khiến người hoa mắt thần vựng, thần hồn điên đảo.

Có đôi khi sẽ ôn tồn nghỉ ngơi.

Ngụy Vô Tiện ở linh phủ trung đã ngủ, mềm ấm thân hình oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, thần thức bị nhu hòa linh lưu bao phúc.

Thậm chí là bị nhẹ giọng kêu lên tới, tắm gội sau nếm điểm cái gì ăn ngon.

Không biết khi nào lại dây dưa đến cùng nhau.

Bất đồng hình thức song tu đan xen, đã thật sâu lạc hạ lẫn nhau ấn ký, nguyên thần giao hòa không cần nhiều lần chống lại cái trán, động niệm chi gian là có thể bắt đầu, tình dục xoa hợp, mới đầu là Lam Vong Cơ giáo hội hắn, Ngụy Vô Tiện thực mau học được chủ động đáp lại.

Có lẽ ngồi nằm trên giường duyên, đôi tay tự nhiên buông xuống đỡ ở hai sườn, giương mắt xem Lam Vong Cơ cúi người xuống dưới, màu mắt cực thiển đôi mắt chuyên chú nhìn chăm chú, tách ra hắn chân đi vào, Ngụy Vô Tiện há mồm nhẹ nhàng thở dốc, mê ly biểu tình hiện lên vui thích.

Như thế tư thái, bởi vì hắn ngồi thấp một ít, cần thiết muốn khẽ nâng hạ thân, hảo dễ bề Lam Vong Cơ tiến vào, dựa vào Lam Vong Cơ nâng lên hoặc là hắn chủ động nâng eo đều không tự giác mà dùng sức, dùng sức đến tiến vào quá trình dài lâu.

Cắn đến cực khẩn, bị kia hơi hơi hướng về phía trước uốn lượn cán đỉnh quá mỗi một tấc mềm thịt khoái cảm càng mãnh liệt, cẳng chân tuyệt đẹp lưu sướng cơ bắp đường cong đều đang run rẩy, phần bên trong đùi từng trận run rẩy.

Ngụy Vô Tiện cổ ngẩng yếu ớt độ cung, thân hình ngửa ra sau, chân phân đến càng khai.

Thật chặt, khẩn đến Lam Vong Cơ tiến vào đến cường thế, cảm giác Ngụy Vô Tiện nuốt ăn đến gian nan mà triền miên không thôi.

Bởi vì không được dùng sức, Ngụy Vô Tiện hạ bụng buộc chặt, thế nhưng bị đỉnh đến chỗ sâu trong, bụng để ra Lam Vong Cơ dương vật hình dạng.

Ngụy Vô Tiện bắt lấy Lam Vong Cơ tay ở phía trên miêu tả, mở mắt ra, mục hàm ướt át cùng ý cười như vậy nhìn Lam Vong Cơ, sau đó vui sướng cười bị áp đảo đi xuống, đôi tay chặt chẽ hoàn khẩn, rên rỉ đến phóng đãng mà êm tai.

Ngày đêm điên loan đảo phượng, cái dạng gì thần thái đều gọi người xem biến, nằm sấp, quần áo tẫn cởi, da thịt tinh tế trắng nõn lưng đường cong tốt đẹp, ao hãm một đường kéo dài đến tròn trịa rất tiếu cái mông, hai mảnh oánh bạch mông thịt đan xen dấu tay, vặn bung ra tới, sâu thẳm kẽ mông, non mịn nhỏ hẹp khe hở ướt đẫm mà phun ra nuốt vào đồng dạng ướt đẫm mà trướng đến đỏ tím thô tráng dương vật.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ