Hindi ko naman sinasabing mabait at matino akong estudyante pero hindi ko naman ugali ang mam bully ng mga taong wala namang ginagawang mali sa akin. Kaya kahit ayoko sanang makialam sa nakikita ko ngayong pang aabuso ng grupo ni GIO sa dalawang babaeng takot na takot na nakayuko lang sa gilid ng pader ay hindi ko maiwasang lumapit sa kanila."Hoy babaeng pakipot,Hindi ka naman kagandahan pero bakit nag iinarte ka dyan ha? Porke alam mong type ka ni Boss Gio, Akala mo naman siseryosohin ka nya ha?__ Jam. Sya yung alalay ni Gio. Habang mayroon pang tatlong babae din na nakapaligid sa kanila.
"Parang awa nyo na,Pakawalan nyo na kami. Hindi naman ako nagpapakipot kay Gio,Talaga lang wala akong gusto sa kanya.__Estudyante.
"Aba't feelingera ka din noh.Akala mo naman seryoso ako sayo.
Gusto lang kitang matikman sana.Balita ko,magaling ka daw sa kama eh.Bakit ba ayaw mo kong pagbigyan ha,Sino bang pinagmamalaki mo?__Gio. Sabay sabunot sa buhok nung babae at saka sinimulan nya itong hilahin papunta sa parking lot."Heeey! Wait a minute bitches...Ayaw sumama sa inyo nung mga babae bakit kailangang pwersahin nyo? Gio? Ganyan kana ba talaga ka desperada para manghila na lang basta ng babae kapag kinakati ka?__AKO.
"Wag kang makialam dito Sunny. Kanya kanyang diskarte lang tayo.Kung ayaw mong magka gulo tayo dito,Get lost bitch!__GIO
"Hah! Kanya kanyang diskarte ba kamo? At ano nga yung sabi mo ulit,Kung ayaw kong magkagulo tayo dito? Wow...Coming from you? Baka hindi mo alam kung sino ang binabangga mo mo. Pakawalan mo na yang mga babae na yan kung ayaw mong magkagulo talaga tayo ngayon dito!__AKO. Saka naman lumapit na sa magkabilang gilid ko sina REGIE at PRINCE na kanina ay mga naka masid lang sa amin.
"I told you to get lost. Hindi ako nakikialam sayo kapag may pinagti tripan ka kaya wag mo din akong pakialaman sa trip ko!
Guys,Lets go.Wag nyo ng pansinin yang mga yan.__GIO.Bago pa man makasakay sa kotse nya si Gio ay agad kong hinila yung babae na pilit nilang isinasakay sa kotse. Mabilis namang humarang sina PRINCE at REGIE sa tatlo pang kasama ni Gio at saka pa lang nakawala yung dalawang babae na bini biktima nila at agad tumakbo papalayo.
"Sinabi ko naman sayo eh,Pakawalan mo na yung mga babae. Hindi kapa ba masaya na meron ka ng IVANA at kinailangan mo pang mamwersa ng iba? Masyado ka naman yatang ganid. Baka naman kailangan mo ng magpa gamot nyan!__ AKO. Minsan talaga bastos din ang bibig ko kapag bastos ang kaharap ko.
"Wala ka ng pakialam dun kahit ilang babae pa ang ikama ko.
For sure,Naiinggit ka lang sa akin dahil ako na ang bagong dini date ng ex gf mo. Naiinggit ka dahil hindi kana ganun ka sikat gaya nuong una.Ako na ngayon ang SIKAT dito sa campus!__GIO"At kelan kapa naging sikat GIO Davide? Hahahaha. Nagpapatawa kaba? Bakit ka naman kaiinggitan ni SUNNY,Ano bang nakaka inggit sayo? Tira tirahan ka lang naman nya ng mga babaeng inayawan nya na. Manalamin ka nga muna at saka mo kalabanin si SUNNY kapag kaya mo na syang tapatan!__PRINCE
"Manahimik ka PRINCE,Hayaan mo silang mag usap. Wag kang makisawsaw.__JAM. Sina Prince and Jam ay dating mag bff nuon
"Wala namang talagang karapatang magmatapang si GIO kay SUNNY.Kaya lang naman matapang yang AMO nyo dahil madaming sipsip na kagaya nyong nakapaligid sa kanya.Takot lang nyan kapag mag isa na lang sya.Kaya kung ako sa inyo,Mag isip isip muna kayo kung tama ang binabangga nyo.Kasi baka mamaya,patulan kayo nitong si SUNNY bigla.__REGIE.
"Let's go guys! Hayaan na natin yang mga yan.May araw ka din sa akin SUNNY.Lintik lang ang walang ganti.__GIO.
Mabilis namang nagsisakayan sa kotse nila sina Gio at ang mga alalay nya. Bukod kay JAM na pinaka sidekick nya ay may tatlo pa syang alalay na hindi ko sigurado kung mga estudyante din ba dito sa Uni or bitbit nya lang mula sa labas.
"Nabalitaan ko na din yung panti trip na yun nila GIO dun sa girl na yun.Ang sabi nung nagreport sa akin,Model daw yung girl at talaga daw iniispatan na ni GIO yun matagal na.Nasaktuhan siguro na nakasalubong nila dito sa parking lot kaya ayun,Muntikan na sila.Ang laking gago din talaga nyang si GIO eh!__PRINCE
"Siguradong hindi yun tatantanan ni Gio hanggat di nya nakukuha. Gigil na gigil eh. Infairness,Makinis nga kasi yung dalawang chicks kaya siguro trip nya talagang matikman.
Malamang target ni JAM yung isa.__REGIE."What can you say about that PRINCE? Sa palagay mo,Tuluyan ngang nagpaka gago yung EX BFF mo at naging ganun na din sya ka WILD gaya ni GIO?__AKO.
"Sigurado yun.Kita mo naman,Parang gusto ng manapak kanina habang pinipigilan si PRINCE eh.Tinawag pa syang SAWSAWERA. Hahahahha. Ano kayang pinakain ni GIO dun kay JAM at ganun na lang sya ka LOYAL sa siraulong yun.__REGIE
"Tara na guys,Wag na natin silang pag usapan pa at umiinit lang ang ulo ko eh. Wala na kong pakialam sa kanya matagal na. Kaya bahala sya sa buhay nya kung gusto nyang magpaka LOYAL na parang aso dun sa BOSS nya. Wag na wag lang ako ang kakalabanin nya at makikita nyang hinahanap nya!__PRINCE
High School buddies sina JAM at PRINCE nuon. Pero after College ay nagbago bigla ang ihip ng hangin at sa amin na lang ni REGIE nag focus si PRINCE. Hindi nya naman sinabi sa amin ang dahilan ng paghihiwalay nila kaya hindi na din namin sya inusisa pa.
"Sunny,Friday night na yung race natin ha.Wag mong kalimutang ipa check sa akin yung motor mo bago mag friday. Mas maganda na yung makasiguro tayo bago ang karera para naman walang maging aberya sa makina.__REGIE.
"Yeah sure.Daan ako sayo by tomorrow. Tamang tama namang wala sina Ermat at erpat ng isang linggo kaya pwede akong lumabas anytime. Dadalhin ko bukas si BRADLEY.__AKO.
"Hindi ko kayo masasamahan ng friday night guys ha,Alam nyo na. Sabado night na lang tayo kita kita,Sagot ko na yung wine. Bagong dala lang ni erpat from Alberta. And later nga pala, hindi ako makaka akyat sa rooftop dahil susunduin ko si BELLA sa Uni nya.Ihahatid ko sa kanila.__PRINCE
"Oo na,Ikaw na ang pinaka busy ng taon.Basta sa sabado ha,Wag mo kaming indyanin at makakatikim ka talaga sa akin!__REGIE
Wine lover kasi si REGIE kaya kapag wine ang usapan,Hindi ka nya tatantanan.Siguradong excited syang matikman kung anong lasa nun.Bukod sa kolektor sya ng mga WINE ay pangarap nya ding magkaroon ng sariling pagawaan ng WINE dito sa Pilipinas.
BINABASA MO ANG
(THE VILLAREAL COUSINS) "THE PLAYFUL HEIRESS" SUNNY AND ELENA LOVESTORY (GxG)
RomanceTHE 4TH GENERATION OF VILLAREAL GD AND SALLY |_____________ | | | | | ...