EP7__HERE COMES THE SUN

67 7 2
                                    

BGC : ROMULUS WINE FESTIVAL

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

BGC : ROMULUS WINE FESTIVAL

Bumabaha ng ibat ibang klase ng wine sa buong venue.
Hindi magka mayaw ang mga tao sa pamamakyaw ng mga paborito nilang alak.Kasama na si REGIE na aliw na aliw sa mga nasa paligid nya.

"Guys,This is Life! Sa pagkakataong ito,Pinagpapasalamat ko na ipinanganak ako ng mga magulang kong mayayaman.Coz I can buy anything what I want.
Ilang taon na lang,Matutupad ko na ang pangarap kong makabili ng sarili kong WINERY. A huge one!__REGIE.

"Pre,Mukhang nakarami na tong bata natin ah! Literal na naligo yata talaga sya sa WINE. Look at her,Basag na basag na.__PRINCE

"Hayaan mo lang sya,Nandyan naman si Miss D sa tabi nya eh.
Alam mo namang masayang masaya yan kapag nakakainum ng wine na paborito nya diba,Support lang tayo sa kanya.__AKO

"Pambihira,Papano tayo makaka pick up ng chicks nyan kung basag na basag na yang kasama natin.Bulungan ko na kaya si Miss D na pakalmahin nya na muna sa isang kwarto yang si REGIE at saka nalang bumalik dito pag nawala na yung tama nya.__PRINCE

"Ikaw ang bahala.Dito lang ako sa mesa natin.Bumalik ka kaagad ha.Medyo hindi ko masyadong kabisado itong mga taong nandito eh.Kita mo yung babae sa left side mo,Kanina pa nakatingin sa akin. Then yung dalawang girl sa may table two,Mukhang anytime bigla nalang akong susunggaban.__AKO.

"Hahahaha.Iba ka talaga pre! Sige,kausapin ko lang si Miss D tapos balikan kita dyan. Tawagan na lang tayo kapag naka diskarte ako dun sa nasa table 6. Bet kong magpakalunod ngayong gabi eh!__PRINCE.

"Hello.Im KIRA.What's yours ?__ Girl from table 4. Actually,Kanina ko pa din napapansin ang kakaibang beauty nya. Hindi lang ako sure kung into girls din sya kaya nag alangan ako kaninang lapitan sya.

"Hi.Im Sunny.Nice to meet you.__AKO. Sinabayan ko syang maglakad papunta sa counter para magpa refill ng wine.

"Kanina pa kita gustong lapitan sana ,Nahiya lang ako sa mga kasama mo.Wanna try this?__KIRA. Sabay abot sa akin ng isang baso ng wine.

"Opppssss! Excuse me.Pasensya na po Ma'am. Hindi ko po sinasadya.__Girl from nowhere.Sakto naman kasing paglingon ni Miss Pia sa likod ay may paparating na taga serve ng wine kaya bahagya nya itong natabig.

"Holy Shit! Hindi ka kasi nag iingat eh.Look at my dress. This is bullshit.Call the manager.Bakit tumatanggap sila ng mga tatanga tangang serbidorang gaya mo!__KIRA

Bahagya akong nagulat sa malakas na pagsigaw nya.Hindi ko inasahan na ganun pala sya kadaling magalit.Napalingon kasi sa amin yung nasa tabi naming  table at saka yung iba pang nasa malapit lang namin naka pwesto.Tinignan ko naman yung damit nya kung malala ang naging damage pero halos talsik lang naman yun ng wine kaya hindi naman sya masyadong halata.

"Ah,Excuse me Miss KIRA.Parang hindi naman siguro sinasadya nung server.Ang mabuti pa ay lumipat na lang tayo ng ibang pwesto.Dun na lang tayo sa table namin mag stay.__AKO.

"Pasalamat ka at may kasama akong importanteng tao ngayon, dahil kung hindi...Baka ora mismo ay tanggal kana sa trabaho mo! Get lost.Bago pa lalong mag init ang ulo ko sayo.__Miss KIRA.

"Pasensya na ulit Ma'am.__ Wine server. Tumingin din sya sa akin at yumukod.Saka napakunot ng bahagya ang nuo ko dahil parang she look so familiar to me.

"Did you know her?Bakit parang natulala ka yata bigla.__Miss KIRA

"Hah? No,Hindi ko sya kilala. She look so familiar pero hindi ko sure kung saan ko sya nakita. Anyways,What is your favorite brand of wine?__AKO.

"I Really love this one. Masarap ang hagod sa lalamunan,Swabe lang ang amoy nya.Hindi masyadong matapang pero hindi din naman ganun ka light.How about you?__Miss KIRA

"Well,Hindi ako mahilig masyado sa wine.Yung isang friend ko kasi talaga yung mahilig sa wine yun kaya sinamahan namin sya dito.
Mas gusto ko ng beer lang then my other friend naman prefered whisky and brandy.__AKO

"Ganun ba,So hindi pala tayo magkapareho ng gusto.Mas bet ko kasi ang wine,Pero depende sa mood. Masarap din naman ang beer paminsan minsan.__Miss KIRA.

"I don't think so.For sure may isang bagay tayong parehong gusto and you know what I mean.__AKO.

"Hahahahha. You got me babe! Sa palagay ko nga,Pareho tayong may iba pang  gusto bukod sa wine at beer.__Miss KIRA.

Mabilis kaming naglakad papunta sa parking lot na naghahalikan.Hindi ko na napansin kung may mga tao bang nakakita sa amin dahil naka focus lang ako sa ginagawa namin.

Pagdating pa lang sa sasakyan ko ay kaagad nya na kong sinunggaban at saka pinatungan.Hindi ko naman syempre pinalampas pa ang pagkakataon at mismong sa parking lot na namin pinalabas ang init na nararamdaman namin ng mga oras na yun.Mabuti na lang at soundproof at madilim ang kotse ko kaya safe kami at walang makakapansin sa aming dalawa.

"Guys,Okey naba ang lahat.Kumpleto naba tayo? Baka may naiwan pa sa loob ha. Eto na yung sweldo nyo tonight.Salamat sa inyo.Sa uulitin ulit,Kayo ulit ang ipatatawag ko kapag may mga ganitong pang malakasang event.__ Chubby lady. Mula sa labas ng malaking service Van ay nadaanan namin ni KIRA yung mga trabahante sa event kanina.

"Iintayin ko ang tawag mo ha.Wag mo kong kalimutang tawagan.
Thank you for this evening,Nag enjoy ako ng sobra!__Miss KIRA

"Yeah,Goodnight.Ingat na lang.__AKO. Hinatid ko lang sya sa kotse nya at saka ako mabilis na sumakay na din sa kotse ko.

"Pre san ka? Kanina kapa namin inaantay ni Regie dito sa tambayan. Wala na daw yung amats ni Regie kaya gusto pa ng 2nd round.Anong nangyari sayo?__PRINCE. Tumawag sya sa akin while Im driving.

"Sorry guys,Didiretso na ko nito sa mansion.Dumating na sina Mom and Dad from their trip kaya kailangan kong umuwi muna at magpakita sa kanila. See you on Monday sa Uni na lang at saka tayo mag kwentuhan. __AKO.

"Pre! You are so unfair.Iniwan nyo kong pareho sa event kanina.
Hindi ko tuloy nabili yung isang wine na gusto ko. Humanda kayo sa akin sa Monday,Maghihimagsik ako!__REGIE. Inagaw nya kasi kay Prince yung fone para makausap ako.

"Hahahahha. Pasensya na Pre! Bawi ka na lang sa susunod.Hindi lang kasi pwedeng di umuwi tonight eh,Lam mo na sina Mom pag nagtampo yun. Basta tawagan tayo bukas. Sa Penthouse tayo tumambay sa Thursday,Ako ang bahala sa lahat.__AKO.

Bibihirang pagkakataon lang kasi na ayain ko silang mag stay kami sa penthouse suite ko.Never pa din akong nagdala ng babae dun.Nangako kasi ako sa sarili ko na kung sino man yung girl na dadalhin ko dun,Sya na din yung babaeng pakakasalan ko.


(THE VILLAREAL COUSINS) "THE PLAYFUL HEIRESS" SUNNY AND ELENA LOVESTORY (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon