10

9.5K 54 0
                                    

Pag may mali kalutangan yan

__________

Kanina pa ako namamanghang nakatingin kay lucas. Kasi naman! Ang guwapo niya!

Buti nalang talaga tumatak sa isip ko muka niya. Nagiba ng kulay ng buhok niya! Kung dati may pagkagrey ang kulay ngayon naman kulay krema na! Pero in fairness bagay sa kanya huh.

"Staring to anyone is rude. Hmm you know that?" Nabigla ako ng bigla itong magsalita! Pero ang kanyang Mata ay nasa computer!

Speakening Englisher siya dzaii pero Ewan ko kung Tama di ko maintindihan eh

"H-ha?" Utal kong tanong.

Rinig ko ang tunog ng kanyang ngisi.

"Have you eaten?" Tanong nito.

Dahan dahan akong tumango. "O-oo sir kanina pa" Shet! Halos di ko mabigkas ng maayos!

"Hmm I see. So you are my new secretary. Ang office mo katabi ko lang. At kung may uutos man ako dapat mabilis ang galaw." Seryoso niyang saad.

Habang tumatango ako sunod sunod pa din ang pag lunok ko ng laway!

Jusko naman ang bait niya pa naman niya noon ah! Bakit naman ganto ang seryoso huhuhuhu.

"O-opo sir" Sagot ko. Tsaka tumayo. May table din ako malapit lang sa kanya.

"Okay then." Aniya. Tumango ako tsaka inayos ang bag ko. Nilagay ko ito sa may drawer.

Pinusod ko ang buhok ko tsaka nagsuot ng salamin.

Inayos ko ang tambak na papers sa table tsaka sinimulan ng magtrabaho.

Kakapagod pala magtrabaho. Sumasakit na rin Ang aking likod

Tinapos ko lahat ng mga paper works pati mga utos ni lucas. Lucas rare patricon pala whole name niya woah ang nice bagay sakin apilido char!

First day na first day pero stressed na stressed na ako sa ginagawa ko. Ang hirap intindihin.

(A/N: lol wala talaga akong alam masyado kung ano ginagawa sa mga kompanya pero okay na yan hahaha)

"Jusko naman jasiah louisse Guerrero! Malamang eh trabaho yan nakakapagod talaga! Abnormal ka ba! Buti nga natanggap ka eh! Nakuuuu kung ako lang sana nagtrabaho jan walang rekla reklamo!" Halos ilayo ko sa tenga ang cellphone ko dahil sa ingay ng bunganga ni via sa kabilang tawag!

"Ano ba! Wag kang sumigaw!"

"Eh kasi nagrereklamo ka eh trabaho nga diba!

" Eh bat kailangan mokong sigawan! Ewan ko sayo! Bahala ka jan bye!" Inis kong saad tsaka ibinaba ang tawag.

Badtrip naman!

"U okay?" Napabalikwas ako ng upo ng may nagsalita sa harap ko. Napatango ako agad ng mapagtantong si Lucas iyon. Kakagulat ah!

"Oo naman"

"You look tired" Aniya.

"Hindi noh! puwede favor? Hehe" Kumunot ang noo nito tsaka pinatong ang kamay sa lamesa katapat ko!

Linapit niya ang muka sa akin! Amoy na amoy ko ang nakakaadik niyang amoy pati ang amoy ng kanyang hininga dahil nakabukas ang bibig nito ng maliit. Halos maduling ako sa sobrang lapit ng muka niya sa muka ko! Jusko naman!

"What is it?" Tanong niya.

"A-ano"

"What? Hmm? "

Napapikit ako ng mariin. Saradong sarado ang kamao ko tsaka dumilat! Nanlaki agad ang mata ko ng maramdaman ang malambot na labi na nakadikit sa labi ko!

Nakapikit ang mga mata ni lucas habang ako naman mulat na mulat sa gulat! Omg! Kumurap kurap pa ang mata ko habang nakadikit pa din ang mga labi namin!.

Ramdam ko ang dila niyang bumasa sa labi ko atsaka pinasok sa bibig ko.

Nagsitayuan ang balahibo ko ng maramdaman ang dila niyang naglilikot sa buong bibig ko!

Anong nangyare!?!?

Bumalik ako sa reyalidad ng maalalang trabaho ang ipinunta ko dito at Hindi pag paglalandi! Agad akong humiwalay tsaka mahina siyang tinulak.

"I miss you" Saad niya humiwalay sa pagkakahalik niya.

Tinignan ko siya sa mata tsaka lumunok. Pano kung may girlfriend pala siya tapos sugurin ako kasi hinalikan ako ng boyfriend niya!?

"Huh" Inosente kong tanong.

"Tch stupid" Umalis siya sa harap ko tsaka nag lakad papunta sa lamesa niya.

Hanudaw!? Sinong pakening stupid! Ako?!

"H-hoi! Ano sabi mo! " Sigaw ko. Lumingon ito sakin tsaka tinaasan ako ng kilay.

"Hoi? Why are you shouting?"

"Wala! Balakajan!" Muling sigaw ko. Badtrip naman nangaasar ba siya!

Rinig ko pa ang matunog niyang pag ngisi.

Jusko lorrdddd

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon