This part is already edited. enjoy!
________________
"Nasan ang anak ko?!"agad kong sinapo ang kamao ni jessica ng tangkain nitong alisin ang swero.
"Calm down. Walang mangyayare kung magwawala ka lang"mahinahon kong Saad. Hindi siya makapaniwalang tumingin saakin habang patuloy ang pag iyak
"Ano!? Nakonsensya ka ba sa nagawa mo ha!? Sa ilang buwan kang umaalis hindi mo nakitang buntis ako ha! Napakaselfish mo kase!"galit nitong sigaw. Napatungo na lamang ako habang pinipigilan ang luha ko
"I'm sorry.."sagot ko. Agad akong napaatras ng maramdaman ang pananakit nito.
"Nang dahil sayo namatay ang anak ko!"umiiyak nitong sigaw. Nilapitan ko siya at agad na niyakap. "Nang dahil sayo lucas nawalan ako ng anak.."patuloy nitong sabi.
Ang kaninang pinipigilan kong luha agad na nagsibagsakan.
'I killed my child..
"I'm sorry, I didn't know na buntis ka kasi hindi mo sinasabi saakin. I'm sorry wife"pulos konsensya ang nararamdaman ko sa bawat hikbi nitong naririnig ko.
"Ngayon alam mo na ha. Ngayon alam mo na kung kailan wala na ang anak ko!"sigaw nito. Napadaing ako ng bigla nito akong itulak saktong tumama ang ulo ko sa upuan.
Gulat siyang napatingin saakin.
"Ahh!"daing ko saka tumayo.
"L‐lucas.."aniya.
Nag angat ako ng tingin sa kanya bago siya nilapitan at niyakap ng mahigpit
"It's okay. I deserved it, "bulong ko.
_________________
nagpasya akong tawagin na si wallace paar makabalik sa aming rest house. hanggang ngayon ay nanghihina ako dahil sa naging tagpo namin ni lucas.
"Mommy why so sudden?" tanong ni wallace. wala akong lakas na sagutin iyon, tahimik akong pumasok kasama siya.
agad kong ni-lock ang pintuan at maging sa kusina. nagtataka ang itsura ni wallace dahil hindi na rin ako mapakali sa ngayon, pano kung alam niya rin ang resthouse namin ngayon? hindi na mawala ang bahala sa isip ko.
"Mommy is there's something wrong?" Muli nitong tanong.
"Wallace, stay in our room okay? Uuwi rin tayo agad." Sagot ko sa kanya.
"Is there's something bothering you, mommy?" Aniya, binalewala ang tugon ko.
bumuntong hininga ako at'saka lumapit sa kanya para yakapin. pumulupot ang kanyang braso sa bewang ko.
I did not say any word. i just feel my son's hug. naging emosyonal ako lalo, hindi ko kayang mawala siya sa'kin kung sakali mang totohanin ni lucas ang sinabi niya.
umusbong ang galit sa'kin, at hinding hindi niya rin magagawa yon dahil may asawa na siya, at wala siyang karapatan kay wallace. matigas kong aniya sa isip ko.
nang sumapit ang gabi, dito ko nalang sa rest house niluto ang unting dala ko na iinit na ulam. hindi na'ko nag order pa sa labas dahil baka maglandas muli kami ni lucas.
tahimik kong inihain ang kakainin namin ni wallace. mukang ramdam ni wallace na wala ako sa kalagayan. ramdam ko ang pakikisama niya kaay agad akong naguilty.
pilit na ngiti akong naglagay ng pagkain sa plato niya. nag angat siya ng tingin sa'kin. nag aalala siyang tumingin saakin. nasaktan ako dahil doon
"Mommy why won't you tell me your problem? so that i can help you?" mahina niyang sabi. nanginginig ang labi nito habang binabanggit ang bawat katagang iyon.
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021