"Manang puwede po patawag na yung mag ama para makakain na po"magalang kong utos kay manang na ikinatango nito.
"Oh sige iha"
Nakangiti kong pinanood itong magtungo papunta kila kiel.
Inayos ko ang plato at mga utensils para diretso kain nalang.
"Wow!"napalingon ako sa sigaw ni Wallace habang nakatingin sa mga pagkain na nakahanda.
Umupo siya sa isang bakanteng upuan na katabi ko at ni kiel.
"Dahan dahan anak" saway ko dahil sa bilis nitong pag kuha ng kanin.
"nagutom siya masyado"saad ni kiel saka lumapit saakin para hapitin ang bewang ko.
Napatili ako sa kiliting naramdaman ko sa pagbigla nitong paghapit saakin.
Nagkatinginan kami pero siya ay nakangisi.
"Ehem.." kunwaring pagubo ni manang.
Lumingon kaming pareho ni kiel sa kanya habang ako naman ay nakangisi hindi na matago ang pag ngiti.
"Dapat pala dinala natin ang pamilya mo dito manang"wika ni kiel dito.
"Ay naku iho wag na makakaabala lang sa bakasyon ninyo" pagtanggi ni manang habang naiiling pa
"Next time dadalhin natin sila"saad ni kiel.
Tumingin ako sa muka nitong guwapo habang nakangiti kay manang. Nang maramdaman nitong nakatingin ako sa kanya nilingon ako nito saka ngumisi.
"What?"ngising sabi nito habang nakatingin sa labi ko.
Naginit ang pareho Kong pisngi saka nagiwas ng tingin. Inasikaso ko ang anak ko rinig ko ang tawa ni kiel.
"Jusko itong mga batang ito" umiiling na wika ni manang.
"bitter manang?" Tanong ko habang natatawa.
Nanlaki agad ang mata ni manang saka sunod sunod na umiling.
"Aba hindi ano.. May asawa ako kaso patay na naranasan ko na din iyan iha"saad nito.
"Kain na tayo"sabi ni kiel.
Nagsimula kaming kumain habang nag kukwentuhan. Hindi pa nagpatinag si kiel at nagsabi pa ng dagdagan daw namin pag hindi babae ang anak namin ngayon. Todo tawa ang anak ko at si manang sa asaran naming dalawa ni kiel...
"Yes mommy, I want baby girl para ipoprotect ko siya pag may nangaway po sa kanya!"nakangiting Saad ni Wallace.
"Really anak? Good boy ka baby ko"wika ko.
Sa sobrang ngiti nito hindi na halos makita ang mga Mata nito natatakpan na ng kanyang pisngi.
"Isa pa"bulong ni kiel sa tenga ko.
Kunot noo ko itong tinignan. Ng makuha ko ang sinasabi nito tinaasan ko siya ng kilay.
"Isa pa? Manigas ka" nakangisi lang siya saakin. Dinilaan niya ang kanyang labi habang nakatingin sa labi ko
"I'm horny babe"bulong nito na ikinalaki ng mga Mata ko. Baka marinig ng anak ko!
Tinampal ko ang braso nito habang nanlalaki ang matang nakatingin sa kanya.
"Ano kaba! Maririnig ng bata!" Bulong ko.
Tinignan ko pa sila manang at Wallace na nakangiting nakatingin saamin.
Jusko hindi nila alam kabastusan na pinaguusapan namin!
"Kumain na muna kayo at ituloy niyo iyan sa kuwarto ninyo" wika ni manang habang nakatingin saamin ng may kahulugan. alam 'kong ramdam niya na ang tinuturan ni kiel sa tabi ko. nag init ang pisngi ko
Natatawang tumango si kiel saka itinuloy ang pagkain.
Hindi ko naitago ang Pagsusungit ko sa kanya habang siya naman nakangising sumusubo ng kinakain niya.
"Manang sinabihan ko si Hector na idala muna kayo sa mall para bumili ng laruan ni wallace" Saad ni kiel.
Kumunot ang noo ko.
"Bakit di tayo kasama?" Tanong ko.
Tinaasan niya ako ng kilay saka ngumisi.
Agad kong nakuha ang pag ngisi niyang yon.
"Sige iho mukang mageenjoy ang anak niyo doon"ani ni manang.
"Yes."tumingin si kiel kay Wallace "sundin mo si manang and wag makulit doon okay?" Ani nito.
Sunod sunod na tumango ang anak ko.
"Opo daddy" aniya ni Wallace.
"Good"
Nang matapos kaming kumain. Nagbihis agad silang dalawa habang kami ni kiel ay nakaupo dito sa buhanginan. Private resort itong tuluyan namin ngayon ikinagulat ko pa dahil sa kanila din pala ito
"You know what.. natupad na ang pangarap ko noon" Saad nito habang nakatingin sa dagat.
"Ano 'bang pangarap mo?" Tanong ko saka nilingon siya.
Huminga siya ng malalim saka ako tinitigan.
"Ang mag ka anak sa babaeng mahal ko" seryoso nitong sabi.
Kinagat ko ang pang ibabang labi ko saka siya nginitian.
"Mahal na mahal kita"sabi ko.
Pero agad na nawala ang ngiti ko ang ngumisi siya ng nakakaloko.
"Ano nanaman yan kiel?" Walang emosyon kong sabi.
"Hmm? Nothing darling"nakangisi padin nitong Saad.
"Ewan ko sayo" tumingin ulit ako sa dagat.
Rinig ko ang mahina niyang pagtawa.
"I love you too"
Di ako nagsalita. Lumambot agad ang puso ko sa sinabi nito.
"I love you so much jasiah" dagdag nito.
Agad ko siyang nilingon. Hinawakan ko ang pisngi nito saka inilapit saakin ang labi niya para mahalikan.
Pumikit ako agad para di ko makita ang reaksyon niya.
Gumalaw agad ang dila nito at ipinasok sa bibig ko.
Nang lumalim na ang halikan namin tinigil ko agad saka dumilat.
Kita ko agad ang berde nitong Mata. At ang paglunok nito na matunog rinig ko.
"Mahal na mahal kita, Even at my darkest."
__________________
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021