02

24.7K 99 5
                                    

"Oh san ka na ba!? ang tagal mo naman naghihintay na Yung ka blind sex mo!"bungad agad sakin ng kaibigan kong malandi. Na si via.

Napairap naman ako sa kawalan.

" Wag kang magmadali tsaka mayaman ba yan?"tanong ko habang sinusuot ko ang bra ko.

"Aba mayaman 'to oi, bigtime shet tiba tiba tayo nito! Kaya bilisan mo jan!"

"eto na! Geh na mamaya ka na tumawag storbo ka eh!"at binaba ko na ang linya.

Nagmamadali kong kinuha ang sando ko atsaka sinuot yon. Naka trendy racer back sando lang ako at jamper.

Kinuha ko na ang bag ko atsaka dali daling lumabas sa bahay.

"Aishhhhh. San na ba yung susi ko!"

Kinalkal ko na ang bag ko pero wala padin.

Padarag akong bumalik sa bahay deretso sa kuwarto. At vuala ayun ang lintek na susi.

................................

"Ang tagal mo naman!"angil agad ni via ng makarating ako sa restaurant na pagkikitaan namin.

"Hindi ko kasi mahanap yung susi ko hmmp ang oa mo"

"Aba ako pa oa! Oi malaking pera tong makukuha natin 50k san ka pa kaya bilisan mo na jan at patigasin mo na alaga nun hahaha" tawa niya. napailing ako

"San ba siya?"

Sabi ko habang lumilinga linga.

"Nasa hotel na eto address puntahan mo nalang."sagot niya.

Inabot niya sakin ang card at nandun ang pangalan ng hotel at ang name ng kablind sex ko.

"Geh salamat alis na ako maya na yung sayo"

"Sige! Galingan mo ah! Gilingan mo hahaha"

"Loko oo na bye"sabi ko at lumabas na.

Pumasok ako sa kotse at pinaandar na yun.

Nang makarating ako sa hotel na yun ay binigay ko na agad yung card sa babae

"Mr. Ezekiel gomez. 12th floor maam and no.83."

"Thanks"sabi ko at pumunta na agad sa elevator.

Pinindot ko ang 12th floor at naghintay na makaakyat. At sa wakas ay nandun na ako. Hinanap ko ang no.83 at yun nasa dulo.

"Hoo relax jas"bulong ko.

Kumatok ako sa pintuan ng ilang beses. Bumukas naman yun at bumungad agad sakin ang napakaguwapong lalaki siguro mas matanda lang siya sakin ng ilang taon.

Shet! Ang guwapo.

"Oh hi!"nakangiti niyang bati.

"hello. Ikaw ba si ezekiel?"tanong ko.

"Yeah ako nga. Hmm i guess, ikaw na ba?"

"Yes"sagot ko.

Ngumisi naman siya. Kaya ngumisi din ako.

"Come in"aya niya.

Pumasok naman ako. Narinig konv sinara niya ang pinto at nilock. Eto na.

Lumingon ako sa kanya. Nagulat ako ng sunggaban niya agad ako ng halik. Kaya nilabanan ko din.

"Hmm"ungol ko ng pisilin niya ang dibdib ko.

Naglakbay ang kamay niya sa ibat ibang parte ng katawan ko. Hanggang sa mapunta yun sa maselan kong pagkababae.

Inalis niya ang butones ng jamper ko atsaka dali daling hinubad. Tinulungan ko siyang gawin iyon. Ng maalis na ang jamper ko ay inalis niya na din ang sando at panloob ko sa ibaba.

"Fuck,you're making me crazy" para akong kinilabutan sa boses niya at sa hininga nitong dumampi sa leeg ko.

Bumaba ang kamay niya sa maselan kong parte atsaka hinaplos iyon.

"I want to fuck you hard until you can't walk"aniya. Napangisi naman ako.

Hinaplos ko ang likod niya at inalis ang t shirt niyang kulay puti. Inalis ko iyon at tinulungan niya naman ako. Pati ang pantalon niya at short ay inalis ko na din.

"Suck my dick baby"pabulong niyang sabi.

Sinubo ko ang kalahati ng kanya  habang nilalaro ko naman ang bola neto. ramdam ko ang pag iinit ko habang ginagawa iyon.

"Ughhh fuck"ungol niya.

Hinawakan niya ang buhok ko at tinali yun. Sinubo subo ko ang kanya hanggang sa bumilis yun dahil maging siya ay sumasabay na rin.

"Ahh fuck yeah thats it...."ungol niya.

"Hmm"

Subo baon ang ginawa ko. Pinipilit kong wag mabilaukan dahil binabaon niya talaga. Malaki at mahaba ang kanya kung kaya halos nakanganga na ako ng malaki.

"Fuck tama na! Lalabasan na ako"aniya ag pinatigil ako.

Tumigil naman ako at tumayo. Hinalikan niya ako at binuhat. Lumaban ako sa mainit niyang halik habang naglalakad siya. Binagsak niya ako sa isang malambot na kama.

Hinalikan niya ako sa labi pababa sa panga ko. Napapapikit ako sa sarap ng dulot nun lalo na sa dila niyang malikot. Bumaba ang halik niya sa malalaki kong dibdib at sinipsip ang nipol ko.

"Uhmmmm"daing ko at napakapit sa likod niya.

Bumaba hanggang sa pagkababae ko ang halik niya kung kayat napaliyad ako ng dumampi ang labi niya sa pagkababae ko.

"Ohhh"

Dinilaan niya ang loob ko atsaka inikot doon ang dila niya.

"Ahhh fuck"daing ko.

Sinabunutan ko ang buhok niya habang patuloy siya sa pagdila. 

"Ahhh i-im cumming....."

Hindi na siya nagpaligoy ligoy pa mas binilisan niya ang pagpasok at pagdila sa pagkababae ko. Napaliyad ako ng maramdaman ang gustong lumabas sa puson ko hudyat na lalabasan na ako. Nahawakan ko ng mahigpit ang buhok niya.

"Ohhhhhhh"daing ko ng labasan na ako.

Sinipsip niya pa ang natira. Gumapang siya pataas saakin atsaka ako hinalikan sa labi. Mariin ang pagkakahalik niya para bang gusto niya ng kagatin.

I felt his dick rubbing at my clit. He slowly enter my wet hole....

"Uhmm"i moaned.

"Fuck"

He moved slowly. I pulled his hair while he's slowly moving inside me.

"Ohhhh"i moaned

Bumilis ang pagbayo niya saakin. Masarap sa pakiramdam habang hinahalikan niya ako sa panga. Sabunot ko ang buhok niya. Mariin akong napapikit ng maramdaman ulit ang gustong kumawala sa puson ko.

"Ohhh im cumming again fuck!"i moaned.

At sa pangalawang pagkakataon ay nilabasan ulit ako. Halos manghina ako sa sarap habang siya ay patuloy sa pagbayo ng mabilis.

"Fuck! im cumming"aniya.

Mas binilisan niya ang pag galaw. Hanggang sa maramdaman ko ang mainit niyang katas na pinupuno ang loob ko.......

...........................

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon