Kasalukuyan kong pinapatulog si Wallace habang nakapatong ang ulo niya sa aking kita. Dahan dahan kong sinusuklay ng daliri ko ang buhok niya.Habang ginagawa ko iyon hindi ko namalayang nasa harap ko na pala si kiel. Nakapandekwatro ito habang nakatingin saamin ng anak ko. Nakangiti akong tumingin sa kanya.
"Di ka pa tulog?" Tanong ko. Umiling naman siya.
"Hindi ako makatulog, I'm waiting for you in our room" he said. Humakbang siya para makaupo sa kama saka hinawakan ang kamay ni Wallace.
"Hmm pinatulog ko saglit si Wallace, matulog ka na at may trabaho ka pa bukas"suhestiyon ko.
"My company can wait me even if I am late"tugon niya. Napaapi nalang ako. Oo nga pala
Pareho kaming walang imik.
"Iniisip mo? Kanina ka pa tulala jan."bumalik lang ako sa wisyo ng magtanong si kiel. Sunod sunod akong umiling.
"Wala"tugon ko.
Dahan dahan kong inalis ang ulo ni Wallace saka pinatong sa unan. Gumalaw ito saka bumaling patagilid.
Napangiti ako ng banggitin niya ng mahina ang 'mommy'"Tara na"anyaya sakin ni kiel saka tumayo. Inabot niya ang kamay niya prente ko iyong inabot.
Sabay kaming lumabas ng silid saka dumeretso sa aming kuwarto na katapat lang ng silid ni Wallace.
Nakahawak sa bewang ko ang kamay niya habang nakasandal naman ako sa braso niya. Pinihit namin ang pinto.
"I'm so tired babe" Ani niya.
"Pahinga ka na skin care lang ako saglit ha"hinawakan ko ang magkabilaang pisngi niya saka hinalikan sa pisngi.
Nakanguso siyang nakatingin sakin habang nakangisi akong nagtungo sa cr.
"Babe bat sa pisngi lang" rinig kong ungot niya.
Napahalakhak ako sa reklamo niya. Naghugas lang ako ng muka saka naglagay ng night cream. Ng lumabas ako kita ko agad ang nakangusong muka ng boyfriend ko.
"Bakit hindi sa lips" nakanguso pa ding ungot niya.
Nakangisi akong lumapit saka sumampa sa kama. Pinantayan ko siya saka hinawakan ang muka niya. I nilapit ko ang muka ko saka siniil siya ng halik. Agad niyang nilabanan iyon. Pinasok niya ang dila niya sa loob ko saka ako pinahiga.
Nakapatong siya sakin ramdam ko ang kabigatan niya habang ang isang kamay ko naman naglalakbay sa loob ng kanyang suot na damit. I felt his hand entering my shorts.
Agad ako napaliyo ng ipasok niya ang kamay niya sa underwear ko.
"Kiel.."tawag ko ng maramdaman Kong hinahaplos niya ang kaselanan ko.
Hindi niya ako pinansin at pinagpatuloy pa ang ginagawa. Pinasok niya ang daliri sa loob ko at agad akong napangiwi ng makaramdam ng sakit. Ilang taon na akong hindi nakakaramdam nito, ngayon nalang din ulit nangyare saamin ni kiel ito.
"Babe. You're so wet.."namamaos niyang usal. Ramdam ko din ang paglabas ng likido ko dahil sa masarap niyang ginagawa.
Daing ang naisagot ko. Patuloy siya sa kanyang ginagawa habang napapapikit ako sa sarap ng kanyang halik sa aking Leeg pababa sa dibdib ko. Sa init ng aming ginagawa hindi ko inakalang makakatatlo kaming gabi.. siguro dahil na din sa pagod kaya eto pagpapawi.
"Mommy..mommy, goodmorning" dahan dahan kong iminulat ang aking mata ng niyugyog ng aking anak ang aking balikat. Nanlaki agad ang mata ko kung may suot ba ako. Nakahinga ako ng maluwag ng may sando na ako at shorts.
Agad akong bumangon saka hinalikan sa pisngi ang anak ko.
"Goodmorning baby, bakit ang aga mo namang gumising anak?"tanong ko.
"Isasama po ako ni daddy mamaya sa work niya po" nakangiti nitong usal.
"Ha oh asan na si daddy"tanong ko.
"Nasa kusina po.. halika na mommy nagluluto si daddy ng breakfast" masayang aniya nito saka hinila ang kamay ko.
Natatawa akong sumunod saka lumabas ng silid. Hawak ko ang isa niyang kamay habang pababa kami ng hagdan. Amoy ko agad ang bango ng niluluto galing kusina.
"Itong mag ama ko aga aga ang sweet" usal ko. Nilingon ko saglit si Wallace na nakangiti ng malaki.
"Breakfast is ready!" Sabay kaming napabilis ng hakbang ng marinig ang sigaw ni kiel galing ng kusina.
"Halika na po mommy ready na breakfast!"
Ng makarating kami ng kusina nandon si kiel na nakaapron. Nakaupo sa silya habang naglalagay ng fried rice sa aming plato.
"Napagod ata si mommy, anak."sinamaan ko ng tingin si kiel dahil sa inusal niya. Epal talaga.
"Bakit po? Nagsleep lang naman po si mommy"inosenteng asal ni Wallace.
"Kiel" bulong ko habang matalim siyang tinignan. Jusko ang bata pa ng anak ko ano nalang maiisip niya.
"nothing baby. let's eat na"aniya.
Masaya kaming kumakain. Nagkuwentuhan pa sila kiel at anak ko tumutugon ako minsan pag tinatanong ako ng anak ko.
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021