this part is now edited, Enjoy!
___________________
"What happened dude?"salubong na tanong saakin ni Travis. Tinapunan ko lang siya ng tingin
"Siguro itigil ko muna ang pag sunodkay jas"napahawak na lamang ako sa ulo ko.
"Seryoso ka ba? Nakausap ko si kiel. Mukang wala ng pake ang isang yon kahit ano pang sabihin ko."tugon nito. Umigting ang panga ko.
Bumuntong hininga ako saka ikinalma ang sarili ko.
"Gusto kong makausap ngayon si jas. Pero paano si Jessica. Dude, minsan naiisip ko ng makipaghiwalay sa asawa ko. Simula pa nung kinasal kami lagi na siyang ganito sa'akin."bumuntong hininga ako saka ipinatong ang braso ko sa hita kong nakabuka. "Sana makumbinsi ko siyang makipag divorce saakin dahil ang toxic na ng samahan namin"nakayuko ako habang nagpapaliwanag.
"Lucas, hindi madaling gawin yang naisip mo. Mas maganda kung maguusap kayo ng maayos paano na ang anak mo?"aniya.
Bumuntong hininga ako. Paano na ang anak namin? Kaya kong tustusan si jessa hangga't makakaya ko. Hindi ko na talaga kaya ang pagsasamahan namin ng nanay niya. Sobra na
"Kaya kong buhayin ang anak ko kahit nasa puder na siya ng nanay niya pag naghiwalay kami. Hindi na ako nakakaramdam ng ano kay jessica pagod na pagod na ako. Siguro oras naman para sa sarili ko, binuhos ko lahat sa kanya at wala ng natitira saakin"sagot ko.
Hindi siya umimik. Oras na mapagod na ako, I give up.
Palagi niya akong pinupuna sa pag alis ko pero noong siya ang palaging umaalis hindi ako nagrereklamo. Nang minsan ko ng mahuling naghahalikan sila ng dati kong kaibigan pinatawad ko siya. i literally gave her a fucking chance after that cheating issue
Panay ang pag buntong hininga ko habang ang kasama ko ay nakatitig lamang sa labas.
"Kailangan mo din sigurong mapag Isa. Iiwan na muna kita para makapagisip isip ka"aniya. Lumapit siya saakin saka tinapik ang balikat ko.
Nang marinig ko ang pag Sara ng pinto agad akong tumayo at nagtungo sa kusina. Umimon lang ako ng tubig bago napag pasyahang maligo na
Kailangan ko munang makausap ang anak ko. Nandito ako sa condo ko ngayon umalis din si Jessica kanina.
________________
On our way going back to manila, i kept on thinking or should i say overthink. napagpasyahan na ni kiel na sa manila na kami muling tumira para na rin hindi na siya mapalayo if ever na may board meeting siyang dapat na pagtuunan ng pansin.
My blood boiled when i think about lucas, Sa tingin ko ay hanggang sa paglipat naming muli ay hindi pa rin siya titigil sa'kin.
hindi ko sinabi kay kiel ang tungkol sa pagpapakita ni lucas sa akin dahil alam kong titindi ang galit niya lalo na pag sinabi kong na i-stress ako lagi pag nagtutuos kami ni lucas.
sa gustuhin ko man na umiwas sa magbibigay sa'kin ng stress ay siya namang paglapit sa akin niyon..
maybe destiny is always making a way to make my head ache.. That's bullshit
"Are you okay?" Kiel muttered beside me.
i nod. i rested my head at his
i can't get rid the thoughts of it. binabagabag ako ng kaba sa tuwing iniisip ko iyon...
i touch my belly to feel my baby bump. i hope you're doing well inside, mi preciosa
as i was thinking of it, Kiel keeps on muttering how much he love me and our child that giggling inside my belly. ang likot niya na, i wonder if what's my baby, gender. i wish its a girl. but i would still be great full if its a boy. at least, Wallace would have a buddy in the future. wallace could be a good brother for his sibling.
How i hope my pregnancy would be well and safe.
sa pag iisip ko nakatulog na pala ako habang nasa biyahe. Nagising lamang ako nang maramdaman ang kamay na humahaplos sa aking pisngi.
slowly opened my eyes, Kiel's eyes met mine. smile crept on my lips as his...
"we're now home, Babe" Kiel said calmly.
marahan akong umayos ng upo, inayos niya ang hibla ng buhok ko saka kami bumaba ng sasakyan. We're now at their mansion. i still can't help myself to be amused while thinking on how their life is richer than i thought... Sila na yan eh.
pinadausdos niya ang kanyang palad sa akin. tinanggap ko naman iyon at'saka sabay na pumasok...
hinanap ng aking mata si wallace pero hindi ko mamataan.
"Wallace is now at his lolo's office" Kiel said.
"Baka nang-gugulo ang anak mo doon"i said.
"He won't. Let's go to our room, Mom is on dad's place also."
tumango tango ako. sumunod na ako sa kanya patungo sa kanyang kuwarto.
may mga maids na nag assist sa'min paakyat habang dala ang aming mga gamit.
When we finally arrived at his room, We immediately took a bath. sabay kaming nakasulong sa bugso ng shower na bumabagsak ngayon sa aming dalawa. we we're both naked, feeling each others skin..
He kissed the temple of my head. i smiled
he is hugging me from my back. i can feel his body arrousing my skin. he's so hot
He suddenly touch my baby bump. "I can't wait to meet this precious little person inside your cute baby bump"
i chuckled. his hot breath making me shivered
tumatama iyon sa aking tenga at hindi ko maiwasang taasan ng balahibo...
"What do you think the gender of our baby?" Tanong niya.
while making me almost screamed because of his kiss on my ears..
"I always think of a baby girl. but, it doesn't matter if it gives us a baby boy" i whispered. he was doing a move!
i felt his hand trailing above my breast. i moaned as i felt his fingers playing my nipple.
"Hmm.... No matter is his or her gender is, i will surely give the best for him and wallace.."Kiel muttered..
hindi na ako makasagot sa kanya dahil naglilikot nanaman ang kamay niya! he cupped my breast, he turned me to faced him, he grabbed my lips too fast. we we're now kissing.
I can feel his manhood getting turned on. i break our kisses and looked down to see his member. It's now hard like a steel! napalunok ako..
i can't believe this fit onto me..
"Babe.."
he continued kissing me again, without breaking our kisses, binuhat niya ako patungo sa aming kama. bumalot ang lamig na naipon sa kuwarto dahil sa AC. bahagyang tumaas ang mga balahibo ko pero napalitan rin iyon ng init na nararamdaman ko sa ngayon..
he cupped my left breast while his mouth is busy licking my right nipple.
napapaliyad ako sa tuwing nanggigigil niya itong kinakagat ng mahina... then he turned his gaze onto me, he started kissing my neck.
"Ah!" I muttered as my eyes closed because of the sensation i am feeling right now..
kiel is doing his best to make me satisfied by his hot kisses...
bumaba ang halik niya patungo sa pribadong parte ko.. bahagya akong napaliyad, he's now touching my folds!
"Ah, kiel!" i hissed when his hot finger entered my entrance...
When i opened my eyes, i looked at him doing his business down to my private area. the heat on my body made me shivered.
"please..." nanghihina kong sambit.
i know he sensed what i was pleased. kinuyom ko ang aking kamay nang maramdaman ang mainit nitong dila... it teasing my folds right now!
"Ah!" i moaned loudly as my legs shaked then my hot juices released...
______________
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021