"Done?"tanong ni Travis habang nakamasid sa pinipirmahan ko.Sumenyas ako ng saglit dahil nagdadalawang isip pa ako kung papayag si Jessica.
Walang emosyon kong binalik sa kanya ang papel.
"Siguradong sigurado ka na talaga dude"pang aasar pa niya pero di ko na siya binalingan ng tingin.
Umalis ako sa harapan niya. Ngayon kailangan kong makausap si jasiah
I need to go back to new York, may family gathering kami doon pero dahil sa hiwalayan namin ni jessica hindi ko siya maisasama. Ang anak ko ang isasama ko dahil hindi ko din naman siya makukumbinsing sumama sa amin
"Where are you going?" Rinig kong tanong ni travis.
"New york."I said coldly.
"Ngayon?" Tanong niyang muli.
"Yes"
Umupo ako malapit sa veranda. Rinig ko ang pag buntong-hininga niya. Ang yabag ng paa niya na papalapit sa akin. Tinitigan ko ang kamay nitong may hawak na shot glass na may lamang alak.
"I-shot nalang natin yan"aniya. Inabot ko ang binigay niya at mabilis na nilagok.
Gumuhit ang init sa lalamunan ko 'I can't believe I have two kids damn!
Hindi lang ako nakilala ng isa kong anak. Naintindihan ko na si jasiah kaya hindi niya masabi sa akin at pilit na itinatago.
__________________
"Why couldn't we take it slowly, iho?" Tita kiara.
dumako ang paningin ko kay kiel. He's looking down the floor, looks problematic.
bigla akong nakaramdam ng awa sa kanya. he sacrificed everything for their company yet, his Grandfather wants to transfer it to his unknown grandson. i wonder who is it? masyado naman ata na ibigay nalang bigla while, maayos naman ang kanilang kompanya sa pamamalakad ni kiel.
marahan akong lumapit para daluhan si kiel. he stiffened when he felt my hand caressed his back. he looked at me with his eyes bloodshot. i formed a little smile to make he feel i am here..
"I will talk to Papa, Kiel..." tita kiara said with her worried voice.
kiel shook his head. "I won't take any steps, we'll wait for lolo's response on our meeting." Kiel said coldly.
Napabuntong hininga si tita Kiara. Nitong mga nakaraan lang ay problemado na si Kiel dahil na rin sa binalita sa kanya na ililipat sa hindi nila kilalang apo ng kanyang late grandfather ang kompanyang pag mamay-ari ng pamilya Sadoviska. alam ko na mahalaga para kay kiel ang kompanya dahil matagal ng siya ang namumuno doon.
he turned his gaze on me.
"Everything will be alright, love" I whisper while equally staring at him. his eyes is full of emotions
"I'm sorry.." he muttered.
Hinagkan niya ang bewang ko para makaupo sa kanyang kandungan. agad akong nagpatianod kahit na may hiya akong nararamdaman dahil ramdam ko ang tingin ni tita Kiara sa amin.
Tita Kiara coughed quietly to get our attention. Nahihiya naman akong tumingin kay tita, May multong ngiti sa kanyang labi na ikinainit ngpisngi ko.
Kung wala lang problema ngayon na pinagdadaanan si kiel E hindi ako papayag na makita kami na ganito ang puwesto.
"I'll go now. Jasiah, Please talk to your love of your life." Huling sabi ni tita na nagpahiya na sa kalooban ko.
when we heard the door shut, Kiel made a move. He caressed my big baby bump with his palm.
"Hi Sweety, Daddy isn't okay right now. I hope you're being behave on your Momma's tummy, Okay? I love you so much, My Love" Malambing niyang sabi habang patuloy na hinahaplos ang aking tiyan..
Nangilid ang luha sa aking mata. kiel didn't dissapoint me for always talking to our unborn child. sa tuwing may masayang pangayayare ay hindi siya nag aatubiling kausapin ang anak namin. Pero ngayong nasasaktan siya ay hindi ko rin maiwasang masaktan para sa kanya.
he keeps on rubbing my tummy then suddenly i felt a strong kick.. Kiel plastered a shock on his face.
natawa ako. "Mukang Ramdam niya ang daddy niya ngayon" sambit ko. he also chuckled
"My baby feel what daddy feels right now, huh" Amused hit on his face...
"Don't be sad na 'daw daddy, because you would make him sad as well"pinaliit ko ang aking boses habang sinasambit iyon.
"Hmmmm... Daddy needs a kiss from mommy so that i won't be sad anymore"
He smirked then looked at me. Mahina kong tinampal ang kanyang braso na ikinatawa niya
Inirapan ko siya. Umalis ako sa kandungan niya pero narinig kopa siyang mag reklamo
"Hey... Comeback here"
nang lingunin ko ito ay nakanguso na siya na parang pinagkaitan. Natawa ako, parang bata 'to.
Lumayo pa ako sa kanya na lalo niya 'ring kinabusangot.
"Nakakahiya pinakita natin kay tita Kiara kanina"Irap ko sa kanya.
"Nahiya ka? It looks fun seeing her reaction though" Nakangisi niyang sabi. sinuri ko ang tingin niya na parang may ibang ibig sabihin.
iniwan ko siya sa loob ng Study room nila. Nakaramdam na 'rin ako ng antok dahil na rin sa pagbubuntis ko...
___________________
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021