Hapon na ng makabalik ako sa bahay. Masakit ang hiwa ko sa pagitan ng aking hita. Hindi pa siya nakuntento kanina. Kinagat kagat niya pa iyon. Pinuno ko ng sigaw ko ang buong hotel room. Infairness hah ang guwapo niya tsaka totoo nga 50k binigay niya. Gusto niya pa daw ng round 3 kanina kaya pinagbigyan ko na. Ang wild lang....."Oh tara celebrate!"masayang sigaw ni via habang hawak ang alfonso na alak.
"Ewan ko sayo. Sa susunod ikaw naman makipag blind sex!"
"Don't worry jas mwehehe next naman ako. Gusto ko yong nasa 30 pataas hah! Ayoko ng sugar daddy tsk!"
"Hahanap ako"
"Talaga! Hanapan moko hinanapan kita eh!"
Inirapan ko lang siya atsaka nagtungo na ako sa kuwarto ko. Pagod akong humiga sa kama. Kinuha ko ang libo libong pera ko atsaka kinalat sa kama.
Kailangan kong makabili ng bagong bahay.Bumuntong hininga nalang ako atsaka tumayo. Kumuha ako ng damit ko sa cabinet atsaka dumeretso na sa banyo para maligo. Nagbabad ako sa may shower na bumabagsak sa ulo ko pababa sa paanan ko. Nakapikit kong ninanamnam ang lamig ng tubig. Ramdam ko padin ang sakit ng hiwa ko kung kayat tinignan ko ito.
Hinawakan ko ang pagkababae ko atsaka hinaplos haplos. Pinatong ko sa sink ang isang hita ko atsaka hinawakan ang pagkababae ko. Pinasok ko ang isa kong daliri doon. Pinasok loob ko ang daliri ko doon. Halos mapaungol ako sa sarap ng aking nararamdaman. Ilang minuto ko pang ginawa yun hanggang sa labasan ako. Nanginginig ang mga hita ko habang patuloy na dumadaloy pababa sa binti ko ang katas ko.
Ilang minuto pa akong nagbabad hanggang sa magsawa ako at lumabas na ng nakatapis ng tuwalya. Sinuot ko na ang pantulog ko. Short lang yun na maiksi atsaka sando. Hindi na ako nagbra dahil sanay naman na ako.
Kinuha ko ang remote ng aircon atsaka pinindot iyon. Humiga na ako sa kama atsaka pinilit ang sarili ko na makatulog. A bakit di ako makatulog!
Inis akong bumangon.
Kumuha ako ng tubig sa may pitsel at nilagay sa baso tsaka ko ito ininom. Iniisip ko padin yung lalaking nakita ko sa elevator lintek na yun.
Humiga nalang uli ako sa kama at nagpagulong gulong. Hanggang sa dalawin ako ng antok at makatulog ng mahimbing.
Kinabukasan...
Nagising ang diwa ko sa lakas ng patugtog sa baba. Lintek naman talaga tong si via eh noh. Ke aga aga
"Viaaaaaaaaaaaa!!!"malakas na sigaw ko at alam kong abot hanggang baba ang boses ko.
Narinig kong napasigaw pa siya atsaka pinatay ang music niyang ke lakas lakas.
"ano ba yon!"sigaw niya.
" ang lakas ng music mo gago!"inis kong sigaw
"Kasalanan ko pa ngayon?! Bumangon ka na jan at kakain na!"sigaw niya pabalik.
Umirap nalang ako atsaka bumangon. Pumunta muna ako sa cr para maligo at makababa na. Hindi na ako nagtagal pa sa cr at agad na bumaba para kumain.
Nandun na si via nakaheadset habang kumakain. Inirapan ko naman siya ng tumingin saakin atsaka umupo sa upuan. Kumuha ako ng toast bread atsaka bacon.
"Mukhang badtrip ka ata ah ano nabuntis ka ba?"pangaasar niya.
"Puwede ba wag mong sirain araw ko"inis kong sabi. Ngumisi naman siya atsaka nanahimik.
Pano ako mabubuntis eh umiinom ako ng pills.
"Siya nga pala pinapapunta ka ni mariane sa club niya"
Tumingin naman ako sa kanya atsaka siya tinaasan ng kilay.ano namang kailangan sakin ng tabatchoy na yun?
"Oh bakit daw?"walang gana kong sagot habang kinakain yung bacon.
"Kailangan ka daw dun"aniya.
"Bat ako? Ikaw nalang pagod ako"sagot ko.
"Ikaw na ang arte mo dali na baka makasungkit ka dun ng malaking dilag"natatawa niyang aniya.
"Sabihin mo next time nalang pagod ako"
"Hayst sige"nauubusan niyang pasensyang sagot.
Tahimik na kaming dalawa habang patuloy sa pagkain. Madami tong niluto niyang pagkain pero nakaya naman naming ubusin pareho naman kaming matakaw. Ako na ang nagpresintang maghugas ng pinagkainan namin. Pumayag naman siya. Nilagay ko na sa lababo yung pinagkainan namin tsaka ito hinugasan.
"Mag gogrocery ako mamaya sama ka?!"sigaw ni via. Lumingon naman ako sa kanya.
"Nah hindi na ikaw nalang tinatamad ako"
"bat ka pa pagod!"singhal niya.
Hindi ko siya sinagot at pinagpatuloy ang paghugas. Pagkatapos ko itong mahugasan ay nilagay ko na ito sa pagglagyan atsaka umakyat sa kuwarto. Bitin ang tulog ko kung kayat natulog ulit ako. Dinalaw naman ako agad ng antok kaya nakatulog agad.
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021