04

17.1K 77 1
                                    

"Woi jas! Alis na ako ikaw na bahala dito hah!"

"Oo!"

"Btw anong gusto mong ipabili!"sigaw niya.

" kahit ano na basta makakain!"

" o sige magdadala ako ng lalaki!"

"Hayop ka talaga umalis kana!"sigaw ko. Narinig ko pa siyang tumawa hanggang sa narinig ko ang pinto na sumara hudyat na umalis na siya.

Nag cellphone lang ako habang nakahiga. Tinitignan ko ang instagram ko at binabasa ang mga nagmemessage sakin. May mga artista din akong kaibigan na nagmemessage sakin at gustong makipagkita. Huh makipagkita lang ba.

Biglang nagpop ang phone ko. May nagmessage.

"Kiel sadoviska" basa ko sa pangalan ng nagmessage.

Pamilyar ang pangalan niya ah san ko ba narinig toh? Pinindot ko ang message niya. Wtf!

From kiel:

Hey come to my house let's have a dinner:>

Seriusly? Sino ba to !

To kiel:

Excuse me? do i know you? Why are you inviting me?  i think nawrongsend ka:)

Atsaka ko ito sinend. Bumuntong hininga ako atsaka tumagilid habang nakahiga. Nakatutok ako sa cellphone ko habang hinihintay ang reply niya.

Typing.......

From kiel:

Nah gusto talaga kitang imbitahan mag dinner hmm are you free later?

ha? seryoso ba 'to? i'm totally a stranger. then, tatanungin ako ng dinner? lol

To kiel:

Yes, im free

Typing.......

From kiel:

Oh nice. I know you're house hmm. Sunduin kita mamaya. See you later

Hindi na ako nagreply. Nakakunot ang noo ko habang tinitignan ang mga nagfofollow sakin. Tf wala manlang babae na nagfofollow!

James emmanyuel followed you
Cristan_jase followed you
Iamclark followed you
99+others

The heck!. Puro lalaki yun panigurado. Habang nagiiscroll ako ay may pumukaw ng atensyon ko.

Lordie clan died today😔 condolence po.

Omygad! Siya yung vlogger na sikat! Hala. Nagcomment ako doon.

Kittenchix: hala condolence po😦.

Binasa ko pa ang mga comments ng iba at sobrang dami. Si lordie clan ay isang sikat na vlogger. Hayst nakakalungkot naman.

"Kung sino pa ang mga taong matulungin sila pa nawawala"bulong ko habang nagbabasa ng mga comments.

Puro sad comments lang yung mga nandun. Meron pang mga nagpalasalamat.

~uknown number~
~~~Calling~~~~~

Kumunot ang noo ko habang nakatingin sa tumatawag sa phone ko. Sino naman toh! Kung sino sino ng nakakaalam sa number ko king ina ka talaga via!.

"Oh?"tamad kong sagot.

"Hey!"sagot ng nasa kabilang linya. Lalaki?

"Eh? San mo nakuha number ko?"tanong ko.

"Sa isip ko"

Hayop toh ah.

"Kung pinipilosopo mo ako bye"sabi ko atsaka binaba ang linya.

Sino namang nagbigay ng number ko dun.

~uknown number~
~~~Calling~~~~~

"Peste naman oh!"inis kong saad atsaka pinindot ang answer.

"Putang ina ano bang kailangan mo?!"sigaw ko.

"Ay putang ina. Hoy! Ako toh bakit ka ba nagmumura jan! Si via toh!"sigaw ng nasa kabilang linya.

Hala.

"Sorry.kasi naman bakit ba kasi iba number mo?"tanong ko.

"Bumili ako ng ibang sim bulok na yung sim ko na yun eh. Tsaka teka nga bakit ba sumisigaw ka jan?"

"Wala wala. San ka na?"pagiiba ko.

"Andito sa sa trycycle pauwi na."

"Okay ingat"sabi ko atsaka binaba.

Tumayo na ako sa kama atsaka nagpasyang bumaba dahil nagugutom ako. Tumingin ako sa ref ng puwedeng makain. Hmm. Kinuha ko ang pina take out namin kahapon ni via atsaka pinainit yun sa microwave.

Ng matapos na ang 1 minute ay nagtungo na ako sa may lamesa atsaka kinain yun. Narinig kong bumukas ang pintuan kaya napalingon ako doon kung sino ang pumasok.

Si via nga. Ang dami niyang dalang paper bag.

"King ina ano papanoorin mo lang ako? Tulungan mo naman ako tsk!"asik niya.

Tumayo ako atsaka lumapit sa kanya. Potek bat andami naman nito.

"Bakit naman kasi napakadami mong pinamili may piyesta ba?"inis kong sabi atsaka kinuha ang iba niyang pinamili atsaka nilagay sa mesa.

"Potek nakakapagod maggrocery kaya dinamihan ko na wag kang magalala madami naman budget kaya wag ka ng mainis jan"

Di ko na siya sinagot. Tinulungan ko nalang siyang i lagay ang mga pinamili niya sa ref at cabinet....aish napakadami naman nito.

Ng matapos naming mailagay lahat. Umalis na siya para pumunta sa kuwarto niya ako naman ay pinagpatuloy ang pagkain.

Inopen ko ang phone ko atsaka nagpatugtog. Ng may nag text saking uknown number. Siya siguro toh.

-----------------

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon