40

3.1K 45 1
                                    


"Let's enjoy our last day dahil pabalik na tayo ng manila tomorrow" tugon ko.

Hinahalik halikan ni kiel ang leeg ko habang nakatayo kami dito sa terrace.

"mas maeenjoy tayo pag nakaisa tayo ngayon" mahina nitong aniya habang patuloy sa paghalik.

Nang maalala ko ang anak ko agad kong pilit na inaalis ang braso niya na nakayakap saakin.

"Halika na baka hinahanap na ako ng anak ko" sabi ko saka tumalikod.

i heard his groans pero binalewala ko. huhurot pa siya eh

_____________

Bumabyahe na kami pabalik sa rest house. Kanina pa sumisipol si kiel habang sinisiringan ako

Nakakunot ang noo ko habang nakatingin sa Daan 'di ko siya pinapansin baka asarin lang ako..

"Babe" bulong nito.

Ipinatong ko ang braso ko sa pinto saka sinilip ang labas.

"Di namamansin" aniya saka tumawa.

Napairap ako saka siya siniringan.

Nang makarating kami sa rest house sinalubong agad ako ni Wallace ng yakap.

"Mommy, why po ngayon ka lang?" Nakanguso nitong sabi.

"May pinuntahan kami ng daddy mo anak."sagot ko saka inayos ang buhok nito

"We will go back to Manila son" rinig kong sabi ni kiel sa likod ko.

"Really daddy? I want to play in kidzania!" Sigaw nito.

__________

Natulala ako ng matagal. Parang tumigil ang nasa paligid ko habang inaalala ang napagdaanan ko sa puder ng ina ko

Di ko namalayang tumulo na pala ang luha ko. Bumalik lang ako sa sarili ng makita ang anak ko na pinunasan ang luhang pumatak sa pisngi ko.

"Mommy stop crying na po. Sige po magkacry din si baby sa tummy mo" nakangiti nitong usal.

Mas lalo akong naging emosyonal saka siya niyakap ng mahigpit.

Mas naiyak ako sa sinabi ng anak ko.

"Nagiging emosyonal ang buntis lalo na pag may naaalala. Wag kang mag alala iho magiging maayos din ang iyong asawa"rinig kong sabi Ni manang.

Kumapit ng mahigpit si Wallace saakin habang nakayakap pa din ako sa kanya.

Di talaga ako nagsisi na dumating ka saakin anak ko.

"I'm worried manang." Rinig kong aniya ni kiel.

Nakangiti akong humiwalay ng yakap saka pinunasan ang luha ko.

"Smile mom. You're the best mom and beautiful as well" napangiti ako sa sinabi ng anak ko.

Pinupog ko ng halik ang pisngi nito bago humarap kila kiel.

Nakangiting nakatingin saakin si manang. Habang ang lalaking mahal ko ay bumuntong hininga

Lumapit siya saakin saka ako niyakap.

"Something bothering you?"he asked.

"Nah. I love you"sagot ko. Amoy ko ang napakabango nitong pabango na kumapit sa damit nito

"I love you too" Aniya.

"Hali na kayo. Maging masaya kayo sa huling araw ng bakasyon ninyo" sabay kaming napahiwalay ni kiel.

Nagtatakbo papunta ng swimming pool si Wallace habang kami ni kiel naglakad lakad sa dalampasigan

Palubog na ang araw ang sarap din ang simoy ng hangin na tumatama sa katawan ko.


"please always think about us. ayokong mawala kayo sa'kin ni wallace.." maya maya'y usal nito.

"Bakit mo naisip yan?" Tanong ko saka siya tinignan.

"In case na may mangyareng ikakasira natin....."paliwanag niya.

"I won't give up on us, kiel"tugon ko.

Hindi siya sumagot. Sa tingin ko parang may bumabagabag sa kanya at puro siya buntong hininga

Di ko mabasa ang naiisip niya pero sa mga Mata niya mababasa ko na namomroblema siya.

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon