06

14K 86 1
                                    

Nandito kami ngayon sa kuwarto niya nakahiga. Ng bigla siyang magsalita......

"I like you"

Bumilis ang tibok ng puso ko ng banggitin niya ang katagang iyon. Halos magkandalunok lunok ako ng maramdaman ang kamay niyang hinahaplos ang hita ko. Nararamdaman ko din ang mainit niyang hininga na binubuga niya sa may leeg ko. Nakahiga kami habang nakatagilid. Yakap niya ako sa likod. Wala pa din kaming suot.

"I really like you jas"bulong niya pa na nagpatindig ng balahibo ko.

Shit

"A-ano bang sinasabi mo"utal kong tanong.

"I like you that's it"bulong niya tsaka hinalikan ako sa leeg. Halos di ako makagalaw habang siya ay todo halik sa leeg ko.

The heck ano ba tong pinasok ko!

"You know what palagi kitang sinusundan. Palagi kang may kasama na lalaki. Pumupunta kayo sa hotels hayst. I know na nakikipag sex ka sa kanila"bulong niya sa tenga ko.

"Hindi ko alam kung kelan at pano ako nagkagusto sayo pero i admit na may gusto ako sayo and gusto kong umamin hindi ako tinitigilan ng presensya ko nang hindi ko nasasabi sayo"

Halos hindi ako makagalaw dito habang nagsasalita siya. Puro lunok nalang ako dahil sa kaba. Ano bang sinasabi niya?????!!!

"Oh bakit di ka umiimik? Haha"bulong niya tsaka sinilip ang mukha ko. Napapikit naman ako ng halikan niya ako sa pisngi.

"Kiel please...."nagmamakaawa kong ani tsaka bumangon at umupo.

"Why? What's wrong?"tanong niya atsaka lumapit sakin. Hinawakan niya ako sa bewang habang nakaupo kami.

No kailangan kong mag isip kung pano ako makakaalis dito!

"What's wrong jas?"tanong niya ulit. Bumuntong hininga ako atsaka siya hinarap.

"Hindi puwede kiel"seryoso kong sabi. Hindi naman siya nakaimik habang nakatitig sakin...

Bumuntong hininga ako atsaka nagsalita ulit.

"Hindi mo alam kung anong pagkatao ko. At hindi tayo puwede dahil sa mag kaiba tayo ng reputasyon sa buhay"seryoso kong sabi.

"No i don't care kung ano ka pa please i want you jas" sinubukan niyang hawakan ang kamay ko pero hinawi ko yun atsaka tumayo.

Wala akong pake kung wala akong saplot basta makaalis lang ako dito!.

"No, hinde puwede tsaka hindi pa ako handa sa ganyan"sabi ko atsaka pinulot ang mga damit ko.

"maghihintay ako jas kung kelan puwede na"aniya tsaka tumayo at lumapit sakin.

"Hindi nga puwede kiel! Ayoko okay?"naiinis kong sabi.

"Ayaw mo ba sakin?mayaman naman ako ah!? Diba yun naman ang gusto mo!? Maging mayaman?"inis at sunod sunod niyang tanong.

Nabigla ako sa sinabi niya tsaka siya sinugod at sinampal. Hindi siya makagalaw matapos ko siyang sampalin ng malakas.

"Hindi ako katulad ng iniisip mo kiel. Hindi ako gold digger kung sa tingin mo"galit kong sabi tsaka dali daling umalis doon.

Halos lahat nb dugo ko umakyat sa ulo ko. Nakakainis. Anong tingin niya sakin gold digger?

Bumaba na ako tsaka hinanap ang pinto palabas. Narinig ko pang tinawag niya ako pero tumakbo na ako.

Dali dali akong pumunta sa gate tsaka binuksan yun at tumakbo palabas. Madilim na madaling araw palang ata. Hayst. Naglakad lakad ako doon at naghanap ng taxi.

 minamalas nga naman walang sasakyan! 

No choice kundi ang maglakad. Hayst baka umaga na pag makarating ako sa bahay, badtrip naman oh.

Naglakad nalang ako may ilaw pa naman sa daan kaya hindi madilim. Malamig din lalo na manipis lang ang damit ko. Habang naglalakad ako ay may mga sasakyan padin namang dumadaan.

Nilalaro ko lang ang daliri ko habang nakangusong naglalakad. Ng may biglang nag stop na kotse.....

Tumingin ako doon atsaka kinunutan ng noo. Hala baka kidnap toh!

May halong kaba ang pagtingin ko doon.1.....2......3.......!

TAKBO!.

dali dali akong tumakbo hanggang sa may makita akong waitingsheed. Lumingon pa ako doon at nanlaki naman ako ng makitang sinusundan niya ako! Hala yudiputa katapusan ko na ba???!!!!

Mas binilisan ko pa ang pagtakbo hanggang sa makarating ako sa may gitna ng highway. Tumingin ako sa kaliwa atsaka kanan. May bukas pang mga store! Tumakbo ako papunta doon tsaka binuksan ang pinto ng 24 hours na starbucks.

"Goodmorning maam"nakangiting bati ng crew. Nginitian ko naman to ng peke tsaka pumunta sa counter para Bumili ng maiinom dahil nauhaw ako sa kaba.

Nang matapos kong makaorder ay umupo na ako sa may bakanteng upuan. May nakaupo din palang lalaki sa tabi nun. Huh alas tres meron pang nagkakape dito?

Umupo nalang ako doon atsaka hinintay ang order ko. Napatingin ako sa lalaki sa tabi kong table. Ang guwapo ng itsura huh. May glasses siya pero natatakpan ang mukha niya kasi nagbabasa ng magazine. Habang tinititigan ko yun ay bumalik lang ako sa wisyo ng tawagin ang name ko.....

"Maam jas?"biglang sabi nung crew. Dali dali akong tumayo atsaka kinuha ang order ko.

"One HazelNut frappe, here maam thank you"nakangiti niyang aniya.

"Welcome"sabi ko atsaka pumunta na sa table at umupo.

Tumingin ulit ako sa lalaking katabi ko. Nanlaki ang mata ko ng ibaba niya ang binabasa niya tsaka lumingon sakin. Omygod!

Siya yung lalaking masungit na nakasalubong ko sa elevator!

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon