"Lucas! Ano ba wag Kang magalaw ayaw ko pa mamatay!!!" Sigaw ko. Kasi naman! Kanina pa niya ako tinatakot ginagalaw niya ang bridge!
"calm down woman" Aniya habang tinatawanan pa ako.
"Lucas naman ehhhh ayaw ko pa mamatay please langg!!" Pagmamakaawa ko. Natawa lang siya.
"Come on para makaakyat agad tayo" naglakad ako dahan dahan pasunod sa kanya. Jusko nakakatakot ang taas!
Kaming Dalawa lang ang paakyat dito dahil binayaran ni lucas ang iba. Abnoy talagang tong lalaking toh ayaw niya daw may kasabay! Hayss
"Lapit na baaa??!"pasigaw Kong tanong.
"Yeah! Almost there!"sagot niya.
Mas binilisan ko pa ang paghakbang ko ng marating na namin ang dulo. Nakatingin pala samin ang mga tao sa baba yung iba tinatawanan ako dahil sa sobrang Ingay ko! Aba eh kung ihulog ko sila dito!
"Let's take a picture"anyaya niya. Sumunod ako sa kanya.
Woah ang ganda! Ang taas tsaka mahangin! Ang daming tao ang nagpipicture dito sa taas may mga couple pa! Edi wow sanaol.
"Smile!" Pareho kaming ngumiti sa camera.
Magkalapit lang kami habang nagtetake ng picture ang inutusan ni lucas.
"Thanks sir"pagpalasalamat ni lucas.
"Patingin ako!" Lumapit ako sa kanya tsaka tinignan ang Pic namin.
"Ang cute mo" nagulat akong tumingin sa kanya.
"Noon pa"
"Maganda din"
"Huh I know right" mataray Kong Saad tsaka nagflip hair.
Natawa kaming pareho. Nagtake pa kami ng ilang pics doon. Nagpasya siyang kumain kami sa kainan sa baba.
Ngayon ko lang naranasan toh sa buong buhay ko! Dahil nung Bata ako di naman kami namamasyal nila mama at papa. Wala silang time pareho sakin.
"You're too fast" hindi ko siya pinansin dahil abala ako sa pagkain ko.
"Nagutom ako kakasigaw"sagot ko habang may laman pa ang bibig.
"Stop talking when your mouth is full"aniya.
Inirapan ko lang siya tsaka chumibog ulit.
Ang dami niyang inorder dahil madami din akong gustong kainin.
"Uwi na tayo busog na ako" hinawakan ko ang tiyan ko na lumobo na sa dami kong nakain.
"May bilbil ka na"natatawa niyang Saad.
"Mawawala din yan konting giling lang"walang pake Kong sagot.
"Giling? Giling in my lap?"nakangisi niyang pangaasar.
"Gago"
Natawa naman siya.
Nang matapos namin magpahinga. Napagpasyahan na naming umuwi kaso malakas ang ulan!
"Mag book nalang tayo ng hotel" Saad niya.
"Ahh oh sige"sagot ko.
Sinuong namin ang malakas na ulan. Nakarating kami sa isang hotel.
"Here" about niya ng payong.
"Eh ikaw?"
"May pamalit naman ako. Gamitin mo na yan"
"Hindi puwede! Baka magkasakit ka Halika dalawa na tayo"giit ko.
"Nah ikaw na gumamit"
"No! Halika na lucas wag ka ng makulit"
"Alright"pagsuko niya.
Sabay kaming tumakbo. Halos nabasa na ang gilid ko dahil hindi kami masyadong kasya sa payong maliit kasi!
Basa kaming pareho ng makarating kami sa entrance. Humingi siya ng robe sa guard. Binigyan kami tigisa.
"Room for 2" aniya ni lucas.
Binigay ng babae ang susi tsaka kami umakyat sa elevator.
"Ilang kuwarto?"tanong ko.
"Isa lang"sagot niya.
"Ha! Dalawa tayo don!"nanlalaki na mata Kong sigaw.
"Yes"
"Jusko puwede naman dalawa nalang! Babayaran naman kita!"
"Wala akong gagawing masama sayo tch" walang kwenta niyang sagot.
"Kahit na!"
Nagtalo pa kami. Sa huli sumuko nalang ako wala na akong magagawa. . . Buset talaga to
"Maligo ka na"aniya.
Tumango lang ako.
"Wala pala akong damit" Saad ko. Ano ba yan kasi!
"Dalhan kita. I'll buy" nag aayos siya ng sarili niya dahil kakatapos niya lang maligo.
"Okay" sagot ko.
Naghalfbath lang ako. Buti nalang may heater ang shower. Nilalamig talaga ako.
"Jas. Here's your clothes" napaigtad ako ng marinig ang boses ni lucas sa labas.
Ang bilis naman!
Binuksan ko ang pinto tsaka pasilip na kinuha ang damit.
"Thanks!" Sinara ko agad ang pinto tsaka nilagay ang pagbibihisan ko sa tabi.
Ng matapos Kong magbihis lumabas agad ako. Nakita ko si lucas na nanonood ng TV. Dalawang bed ang meron. Sa kanya daw yung maliit akin ang malaki.
"May movie ba?"tanong ko habang inaayos ang higaan ko.
"Yeah anong gusto mo?"
"White chicks maganda yon nakakatawa" suggest ko.
"How about 365 days?"
"Ano yon?"curious Kong tanong.
"Do you want to watch?"
"O sige di ko alam yon" sagot ko nalang.
Nakita ko siyang napangisi. Kumunot ang noo ko nakita ko palang ang cover.
18+?
"Abnoy ka baka kung ano yan ha!" Giit ko agad.
"Shhh just watch" saway niya
Di nalang ako umimik tsaka nanood ng tahimik.
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021