"Ahhhlucas bilisan mo"ungol ko. Nakaharap ako sa glass door ng cr habang gumagalaw sa likod ko si lucas.
"Oh yeah baby moan my name"
Hinawakan niya ang buhok ko tsaka ang isang kamay naman sa isang dibdib ko na umaalog.
"Fuck! Lucas ang sarap"mahaba Kong ungol.
Ilang beses pa siyang bumayo ng mabilis hanggang sa maramdaman ko ang kiliti na wari ko ay lalabasan na ako.
"Lucas I'm Cumming fuck"bulong ko. Wala na akong lakas sumigaw dahil sa pagod.
"Ilabas mo" Saad niya.
Napapikit ako ng mariin ng maramdamang lalabas na ang kanina pa nabubuo sa puson ko.
"Ahhh!" Mahaba kong ungol.
Hinawakan niya ako sa bewang para masalo ako dahil sa sobrang panghihina parang gusto ng bumagsak ng katawan ko!.
"I'm coming too. . . Shit " paungol niyang Saad.
Mahihinag himig ko na lang ang tanging sagot sa kanya dahil sa sobrang pamghihina. Pangatlo na namin toh! Hindi pa din bumabagsak alaga nitong lalaking toh!
"Ah! Ah Shit I'm cumming" sunod sunod siyang nagmura hanggang sa maramdaman ko ang mainit niyang katas na pinuno ang loob ko.
Pareho kaming habol hininga. Binuksan niya ang shower saka kami sabay maligo.
"Napagod ka?" Hingal niyang bulong.
Tanging tango lang ang sagot ko. Napapikit ako habang dinadama ang malamig na tubig na dumadaloy sa buong katawan ko.
"Magbibihis na ako inantok ako"saad ko.
Tumango siya tsaka inabot saakin ang bathrobe. Sinuot ko iyon tsaka lumabas.
Kakaligo ko lang kanina wala na akong damit Hays.
"Wala ka ng damit?" Lumingon ako ng mag salita si lucas. Nakabathrobe din siyang lumabas sa cr.
"Oo eh" sagot ko.
"Ganyan nalang suotin mo tutal matutulog lang naman"
Tumango nalang ako. No choice pinunit niya t-shirt ko tch.
Sumampa ako sa kama. Kinuha ko ang cellphone ko tsaka tinext si via.
To:viary
Via di ako makakauwi nandito kami sa antipolo eh ang lakas ng ulan.
Agad ko itong sinend. Ano nanaman iisipin ng babaeng yon.
"Napagod ka?"
Buntong hininga akong tumango ng magtanong si lucas. Umayos ako ng Higa. Wala akong dapat pagsisihan dahil pareho naman naming ginusto to.
"Inaantok ka na?" Kagat labi akong tumagilid para makita ang muka niya.
"Oo, pero hinihintay ko pa reply ni via" sagot ko.
"Hmm, I see"
Tumingin ako sa kisame. Pano nalang kaya pag may nabuo sa ginawa namin? Wala akong pills na dala.
"Lucas" tawag ko.
"Yeah?"
Napaisip ako kung itatanong ko pa ba sa kanya yon.
"Wala"
Pilit kong Pinikit ang mata ko. Tulog na jas ano ba!
Rinig ko ang tunog niyang pag ngisi.
Ano nanaman nasa isip ng lalaking toh.
"Siah. Yan ang gusto kong itawag sayo, para naiiba" dinig kong salita niya.
Siah?
"So sha parang ganon?" Tanong ko.
"Nah. Si-ya like that"
Daming nalalaman.
"Ah okay"
Ano nalang kaya masasabi ni via pag nalaman niyang nakipag make out ako sa lalaking toh Hays.
*TING!
Tamad kong kinuha ako cellphone ko.
From viary:
Oh sige sige! Sayang nagluto pa naman ako spaghetti di mo natikman! Di bale bukas papainit nalang. Sige ingat sa paguwi!
Napangiti ako.
To viary:
Haha sige bukas tikman ko bye!.
Nilagay ko sa table na katabi ng kama ang phone ko. Kinuha ko ang kumot. Ang lamig naman kase nakatutok pa dito yung aircon.
"Goodnight, siah" ngumiti ako tsaka binati siya pabalik.
"Goodnight lucas"
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021