"You're late Mr. Patricon" Pareho kaming nagulat ni lucas ng may magsalita sa harap pag bukas palang ng pinto. Luh sino siya
"I'm sorry dad"aniya ni lucas. Nanlaki naman ang mata ko. Dad!? Woah
May katandaan na ang lalaki at halos magkasingkamuka lang sila ni lucas. Malamang mag-ama tch. . .
"Let's start" Umupo sa bakanteng upuan si lucas habang ako naman nakatayo lang sa likuran niya.
Ang seryoso ng mga matataas na Tao dito. Parang ang hirap gumawa ng ingay. Ang daming idinitalye ang nageexplain sa harap.
Puro English salita nila dzai wala akong ma-understand, LOL.
Nakikinig lang ako sa usapan nila. Madami silang mga matataas na tao dito yung mga reaksyon nila ang seseryoso parang ang hirap tignan ng deretsuhan! Jusko nasa ibang dimensyon Ata ako ng Mundo.
"That's it thank you" yun ang Sabi ng lalaking nageexplain wari ko si Mr. Jace akhiro siya.
Infairness ang guwapo niya.
"See you all in taiwan" parang tanga na tumayo si Lucas ng sabihin iyon. Inayos niya ang kanyang polo tsaka magalang na nagpaalam Isa Isa sa kanila.
Nakangiting nahihiya akong nagpaalam sa kanila lalo na kay Mr. Patricon ang daddy ni lucas.
Mabilis akong lumabas ng meeting room tsaka mabilis na sinundan si lucas na nakarating na sa tapat ng elevator. Jusko naman tong lalaki na toh ang bilis mag lakad!.
"Hoi lucas sandale naman!"sigaw ko pero yung katamtaman lang ayaw ko naman mapahiya dito noh.
Lumingon siya saakin.
"Faster tsk"aniya.
Nauna siyang pumasok sumunod naman ako. Tahimik lang kaming nakasakay sa elevator. Pinindot ko ang 15th floor. Nakikita ko ang repleksyon ng muka niya sa pinto ng elevator. Ang guwapo talaga kaso ang sungit pag nandito sa trabaho.
"Daddy mo pala yun" wala sa sariling Sabi ko.
Narinig ko ang buntong hininga niya.
"Yeah"sagot niya.
Tumango tango ako.
"Kamuka mo" Ani ko.
"Shut up" parang di niya nagustuhan sinabi ko.
Eh?
"Kamuka mo nga guwapo din kahit may katandaan na"
"Shut up. Will you?" Nauubos na pasensya niyang Saad.
"Eto na nga sungit mo parang di moko nilambing kanina para lang.....samahan ka ah..."pahina ng pahina Kong Sabi.
Nilingon niya ako Sakto namang nakatingin ako sa kanya.
"Done?"sarkastiko niyang Saad.
Napalunok ako ng lumapit siya sakin. Hala jusko.
"Pinakaayaw ko sa lahat yung madaldal dahil kapalit non halik" mahina niyang bulong. Ano daww.
Lumapit pa siya sa muka ko!
Napapikit ako ng tumingin siya sa labi ko. Jusko ano ba tong lalaking toh!
"Tsk"
Napamulat lang ako ng maramdaman Kong lumayo siya tsaka prenteng tumayo. Huwaw hah!
............
"Jas" napalingon ako kay lucas ng tawagin niya ako.
"Hmm?"
"Do you..ah have boyfriend already?"tanong niya.
Tumaas ang pareho Kong kilay.
"Wala pa"sagot ko. "Bat mo natanong?" Hinala Kong tanong.
Umiwas siya ng tingin.
"Nothing"aniya. Kinuha niya ang cellphone niya tsaka nagtipa doon.
Weird.
Di kami nagpapansinan hanggang matapos ang trabaho. Sa sabado ang alis ni lucas kasama ako papuntang taiwan dahil sa pinapagawa nilang bagong condo doon.
"Let's have a dinner" napakurap ako ng ayain niya ako.
"Huh?"
"Tsk stupid. I said let's have a dinner" kunot noo niyang Saad
"Bakit? Ano meron?" Inosente Kong tanong.
"Let's go. Hatid nalang kita mamaya sa bahay niyo...oh doon padin ba?"tanong niya. Tumango ako.
"Alright. Come on" hinila niya ako tsaka lumabas sa office niya.
Ano ba yan bat hawak niya kamay ko!
Ng makababa kami. Halos lahat ng staff pinagtitinginan kami at yung iba naman nagbubulungan. Jusko ka lucas!
"Lucas ano ba pinagtitinginan tayo!.."madiin Kong Sabi.
"Don't mind them" aniya tsaka patuloy akong hinila hanggang sa makalabas kami.
Sira ulo talaga!
"Yes? I have a date tonight. Nah pass bro....fuck you! Haha okay okay bye"saad ng katabi ko habang may kausap sa phone.
"San ba tayo magdidinner lucas!? Gusto ko na umuwi eh!" Nakakaubos na ng pasensya!
"Shut up. You're too loud woman! tf" the fuck niya muka niya!
Hindi ko na siya pinansin. Ang tagal ng Binyahe namin nakarating pa kami ng antipolo! Kung San San ako dinadala ng lalaking toh!
"Bat ang layo naman na natin! San mo ba ako dadalhin ha!"reklamo ko.
Wala akong natanggap na sagot sa kanya. Inis Kong pinatong ang Braso ko sa bintana tsaka tumingin sa labas.
Ang ganda dito kitang kita ang buong city....
"Cloud 9" basa ko sa statue na nakalagay sa gitna.
Pataas ang lugar. Lumiko pakaliwa si lucas. Woah ang ganda may mataas na bridge! Paakyat na bridge...
"Omg lucas akyat tayo don!" Aya ko sa kanya.
"Yeah"sagot niya.
"Yehey!"parang Bata Kong Saad.
Nagpark lang kami saglit tsaka pumila na.
"Ang guwapo nung guy"
"Oo nga! Girlfriend niya kaya yung kasama niya?"
"Siguro hmm"
Yun ang ilan sa mga narinig Kong usapan ng babae habang nakatingin kay lucas. Guwapo naman talaga siya.
"Woman."tawag sakin ni lucas. Tumingin ako sa kanya
"Hmm?"
Ngunit tinignan niya lang ako tsaka nagiwas agad.
Huh abnoy ba toh?
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Roman d'amour|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021