"AHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!"napabalikwas ako ng bangon ng marinig ang sigaw ni via sa baba. Ano ba yan!
Dali dali akong tumayo atsaka lumabas. Nandoon siya nakatayo habang magulo ang buhok nakatingin siya sa loob ng guestroom kung saan natulog si lucas kagabi. Shit!
"Via!"tawag ko sa kanya. Lumingon naman siya tsaka dali daling tumakbo papunta sakin.
"Jasss may magnanakawww"sigaw niya habang papunta sakin.
Humawak siya sa braso ko. Inalis ko naman yun sa inis. Tsaka tumingin sa kanya.
"Ano ka ba! Hindi siya magnanakaw! Sa tingin mo may ganyan kaguwapong nilalang ang mag nanakaw sa'tin!?vsi lucas yun"inis kong sabi atsaka pinuntahan si lucas. Nakahalukipkip siya doon habang nakayuko.
The heck.
"Uy psst"tawag ko sa kanya. Lumingom naman siya sakin tsaka tumayo at lumapit.
"Buti nandito ka natakot ata kaibigan mo"sabi niya.
Natawa naman ako.
"Halika na mag uumagahan na. Teka anong oras ka pala uuwi?"tanong ko habang nagpamaunang maglakad. Sumunod naman siya.
" mamayang tanghali siguro. pwede ba? Kung hind-----"
"Ah ano ayos lang"putol ko sa sinabi niya tsaka siya hinarap.
"hindi ba ako nakakaabala?"nahihiya niyang tanong habang nakayuko. Ang cute
"Hindi ah. Lika na nga"anyaya ko tsaka hinawakan ang kamay niya tsaka hinila.
Bakas sa mukha niya ang gulat sa ginawa ko. Ng pati ako ay nabigla din sa paghawak ko sa kamay niya shit.
______________
VIA'S POV.
kasalukuyan akong naghahanda ng umagahan naming tatlo. Oo pati yung lalaking yun.
Nakita kong naglalakad silang dalawa ni jasiah patungo dito. Nahihiya yung lalaki. Hindk siya makatingin sakin! Parang kakainin ko naman!
"Hali na kayo, nakaluto na ako kanina pa malamig na!"angil ko habang hinihila ang upuan tsaka umupo.
Tumingin ako doon sa lucas na hindi naman umiimik kanina pa
"Oh lucas kain ka na"sabi sa kanya ni jas.
Nahihiyang kumuha ng bread si lucas tsaka nilagay sa plato niya. Nakabungisngis naman si jas sa inaasta nung lalaki. mga peste
"Nga pala lucas bakit dito ka natulog?"pagbabasag ko sa katahimikang namungawi saming tatlo.
Tinitigan ko siya habang umangat ang ulo niya atsaka ako tinignan. Nakita ko pa siyang lumunok tsaka umubo ubo.
"Ano ba yan dahan dahan sa pagkain. Oh eto tubig"iritang sabi ni jas habang inaabot ang tubig sa kanya.
Tumaas naman ang kilay ko habang pinapanood silang maglandian sa harap ko.
"ah k-kas-----"
"Kasi pinatulog ko siya dito kagabi"pagpuputol ni jas sa sasabihin niya. Napairap nalang ako.
"Talaga. May relasyon ba kayo?"deretsa kong tanong.
Nasamid naman si jas sa kinakain niya. yung totoo nakakatakot ba ako? Bakit dalawa pa silang nasasamid?!
"W-wala ah!"biglang pag deny ni jas.
"Hmm sigurado ka ah"paninigurado ko.
"Oo naman! Maniwala ka"kampante niyang sabi.
napasinghal ako atsaka pinagpatuloy ang pagkain.
Pagkatapos naming kumain ay ako na ang nagligpit nakakahiya naman sa kanila.
Si jas na ang nagpasyang maghugas tsh di niya din naman ako mapapahugas ako na nagluto eh. Si lucas naman ay tahimik lang pipi ba tong lalaking toh o takot lang sakin?! keganda ganda ko eh.Bumalik na ako sa kuwarto ko atsaka nag cellphone. Hinayaan ko na sila doon kung mag lampungan sila wala akong pake. Mag sex sila magdamag dun.
................
"Salamat pala ulit"pasalamat nanamna ni lucas. Paulit ulit kanina pa yan nagpapasalamat.
"Ano ka ba kanina ka pa nagpapasalamat pinatulog lang naman kita dito"natatawa kong sabi. Napakamot naman siya sa batok.
"Babawi ako promise"nakangiti niyang aniya.
Nakagat ko naman ang labi ko tsaka nag iwas ng tingin dahil sa naiisip ko.
Magpigil ka jasiah! Napakagago mo talaga."Hmm?"ungot niya kaya napalingon ako sa kanya agad.
Nagtataka siyang nakatingin sakin.
"May problema ba?"taka niyang tanong habang sinisilip ang muka ko.
"W-wala hehe"
"sige una na ako hah thank you ulit. See you when i see you"nakangiti niyang aniya tsaka sumakay sa kotse niya.
Kumaway pa ako bago siya umalis. Dali dali akong bumalik sa loob tsaka dumeretso sa sofa atsaka umupo.tinignan ko yung phone ko tsaka ang fb. Daming nag aad sakin.
Friend request:
14,558Napairap nalang ako habang nagaacept ng iba. Pero may pumukol ng atensyon ko at nanlaki ang mata ko ng makitang si lucas yun. Lucas patricon. Anong klaseng apilido yan. Sa bagay baka may lahi.
Inacept ko na toh kawawa naman eh. Syempre pagkatapos iaccept tamang stalk lang. Wow showy pala siya. Ang dami niyang post. Lahat mga nasa libo ang mga nag rereact tch sanaol.
May picture pa na may dalawa siyang kasamang babae. Ang gaganda mukhang mga artista ah. Ang daming nagrereact puro inggit naman yung mga nasa comment section. Guwapo siya ah maganda ang katawan at asul ang mga mata.
Message from..........
Lucas patricon
____________
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021