49

2.4K 42 2
                                    


"Woah, she's so fucking gorgeous dude! Ngayon ko nalang ulit siya nakita"nakatulalang aniya ni Travis.

Sinamaan ko agad siya ng tingin

Ang ganda niya. Nakawhite dress siya habang hinahangin, nasa tabi niya ang kaibigan kong traydor habang nakatingin sa lupain. May kasama din sila kaninang may katandaan ng babae pero umalis na kaya sila nalang ang natira.

Umigting ang panga ko nang dumausdos ang maruming palad ng lalaki sa bewang niya. damn this man

"Relax dude, baka masugod mo si kiel sa tingin mo."tinig ng katabi ko.

Kunot na kunot na pala noo ko habang ang kamao ko handa ng sumuntok.

"Kakausapin ko si kiel ng harap harapan"aniya.

Bumuntong hininga ako saka ipinatong ang ulo ko sa upuan.

"I just want to punch that fucking asshole!"nang gagalaiti kong inalis seatbelt ko.

Bubuksan ko na sana ang pinto para puntahan sila pero agad akong pinigilan ni Travis.

Nilingon ko siya habang hingal sa sobrang paghinga ng malalim.

"Lucas stop. Hayaan mo na muna"pag pigil nito.

Nakahawak siya sa braso ko.
Padarag kong inalis yon bago binuksan ang makina saka pinaandar yon.

I can't stop myself because of frustrating. 

_____________

Kasalukuyan akong nanonood ng movie dito sa sala. Umalis si via kasama ang anak ko, sa park lang sila nagpunta malapit dito. pinaalalahanan ko naman si via na bumalik rin agad dahil mag-gagabi na rin. 

Kumakain ako ng fries at burger habang nanonood. Nakakagutom, lumalaki na ang tiyan ko.

"Boring naman!" Agad kong inexit ang pinapanood ko.

Tumayo ako saka pinusod ang buhok ko. Nagtungo ako sa cr saka naghugas ng muka. Mag gagabi na din, di ako nakapag skincare kanina. May inerecommend din saakin ang ob-gyne na kakilala ni tita kiara.

Habang nagpapahid ako ng cream sa muka ko sakto namang may kumakatok sa pinto.

Baka sila via na.

"Sandali lang!"sigaw ko.

Nagbanlaw ako ng muka saka nagpunas.

Agad akong nagtungo sa pinto saka binuksan.

Natigil agad ako ng makita ang taong yon.

Anong ginagawa niya dito?

Kunot noo ko siyang tinignan.

"What are you doing here?"nakataas ang kilay kong tanong.

"Jas.. I just want to visit you"mahina nitong sabi.

"Gusto mo bang sugudin nanaman ako ng asawa mo?" Seryoso kong sabi.

"No hindi.  wala si Jessica nasa bahay and hindi niya alam dito. Please jas, I just want to know if you're okay"aniya. May dala pa siyang flower bouquet.

Napahinga ako ng malalim saka matalim siyang tinitigan.

"Ayos lang ako. Sige na umalis kana bago pa malaman ng asawa mo"

Isasara ko na sana ang pinto pero agad niyang hinarang ang kamay niya.

"May itatanong din ako jas"

Naiinis ko siyang tinignan. Binuksan ko ng maluwag ang pinto saka pumandekwatro.

"Ano ba yon? Bilis may gagawin pa ako" nakakaubos ng pasensya toh!

"Anak ko si wallace diba?"seryoso nitong tanong.

Napalunok agad ako. Nagiwas ako ng tingin saka huminga ng malalim bago ulit siya harapin.

"Hindi. Kaya umalis kana"

"Jas please tell me the truth"mas lalo siyang lumapit na ikinagulat ko.

Nanlaki agad ang mata ko ng maramdaman ang katawan nito.

"Ano ba! Sinabing umalis kana diba!"sigaw ko.

"Anak ko siya diba! Bakit mo tinago saakin?!"balik sigaw nito na ikinagulat ko.

" Nababaliw kana hindi mo anak si Wallace!"impit akong napasigaw ng hawakan nito ang braso ko at pwersahan akong pinapasok sa loob.

I sinara niya ang pinto. Rinig ko ang pag lock nito.

"Ano 'bang gusto mo ha! Wala kang anak sa akin!"lumapit ako sa kanya. Nang handa ko ng isampal sa kanya ang palad ko agad niyang sinangga iyon.

"Liar! May nangyare sa atin noon at alam kong sinunod mo ang gusto ko na hindi ka iinom ng pills!"aniya na ikinatigil ko.

Sunod sunod akong napalunok saka ikinalma ang sarili ko.

Sasabihin ko na para matigil ang lalaking toh.

"Buntis ako lucas kaya tigilan mo na ako. Ikakasal na kami ni kiel at si wallace? Anak siya ni kiel bago may mangyare sa atin"seryoso kong sabi.

Wala akong nakitang gulat sa ekspresyon niya. Seryoso lang itong nakatingin saakin kita ko pati ang pag taas baba ng lalamunan nito na kanina pa lunok ng lunok.

"Gagawa ka na nga lang ng kuwento yung alam ko pa huh"aniya

Naguguluhan ako sa mga sinasabi niya ngayon. 

"Akin ka tandaan mo yan"

Nanlaki agad ang mata ko ng maramdaman ang labi nito sa labi ko

_______________

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon