55

2.4K 34 1
                                    

"damn!"agad akong nataranta nang makita ang litrato ni jasiah habang may kargang sanggol.

Ipinasa saakin ni Travis ang litrato. Nandoon siya sa hospital kung saan nanganak si jasiah. Thanks God maayos ang panganganak niya

Nanubig ang mga Mata ko nang makita ang ngiti nito sa labi habang nakatingin sa karga nitong sanggol.

I can feel it's my child.

Natigil sa pagtitig sa litrato ng magvibrate ang cellphone ko. Umawang ang labi ko ng makitang uknown number iyon

Sinagot ko ang tawag saka itinapat sa tainga ko.

"Who's this?" Tanong ko. Nakatitig pa din ako sa mag ina ko.

"Where the hell are you?!"nailayo ko sa tainga ko ang cellphone sa lakas ng sigaw ng babae.


"Jessica?!  why the fuck are you shouting! Ang sakit sa tenga!" Naiirita kong sagot.

"Fuck you! Umalis ka nanaman ha! Wala ka talagang balak na patahimikin ang isip ko ha!"punang sigaw nito.

Napapikit ako habang kinakalma ko ang sarili ko. Nakakainis hindi ko na alam gagawin ko sa babaeng toh.

"Calm down okay. I'm here at my condo may pinaguusapan lang kami ni travis"pag iiba ko.

"Then who?! Si jasiah nanaman ba?! Talagang mas pipiliin mo pa yan kesa saamin ng anak mo lucas!"muling sigaw nito. 

Ikinalma ko ang sarili ko at bumuntong hininga. pinili ko na lamang hindi sabayan ang init ng ulo nito.

Nasaktan ko siya at alam Kong nasasaktan siya dahil nakabuntis ako ng ibang babae. I felt bad lalo na pag nalaman niyang nabuntis ko si jasiah na ikinagagalit niya ngayon

"Jessica, please stop. I'm tired okay, magusap nalang tayo pag kauwi ko. Bye"tugon ko.

"What! No hey! Luc--"hindi na nito natapos ang sasabihin ng babaan ko ng tawag.

Napasandal ako sa upuan. Nasasaktan ako, bakit hindi mo manlang ako binigyan ng resposibilidad na malaman na anak ko siya jasiah? I want to be happy that's why I made her pregnant!

Tinignan ko muli ang litrato nila ng anak ko. Umusbong ang tuwa sa buong sistema ko ng makita ang Saya sa mga Mata niya. Hindi ko mapag kakaila na maganda siya kahit kakapanganak niya palang at mas lalo atang gumanda.

Humaba din ang buhok niya. Ramdam ko ang pagbilis ng tibok ng puso ko

____________________

Kiel started to enter at my entrance. we're now soaking wets, He look at me with his eye burning. napaliyad ako nang maipasok niya iyon ng buo.

"Damn.." He Muttered. his eyes were closed, nakatingala dahil sa sensasyong nararamdaman. 

i cannot help but to moan his name. 

"Kiel.."

he look at me intensely while stroking his manhood inside me. 

"Ah! Ah!" 

Gently he sucked my lower lip. Nagkatinginan kami, His chest is now red. He clicked his neck and closed his eyes as he stroked his manhood loudly. i can hear our body's hard impact that made my cheeks heated.

His thrust stopped, His other hand is now cupping my breast while he is enjoying this very moment.

Mas namula ako lalo nang maramdaman ang daliri nitong nilalaro ang aking pagkababae. his thrusting erectly while playing my folds. I can feel my self trembled, Hot liquid slithered between my legs. 

A long moan escaped on mine. 

He slammed his lips on mine as he entered me rapidly, His arousal entered me without mercy... the pain is overpowered with pleasure and anticipation. I miss him so much...

He slammed me harder, rocking my body and my breasts in the process. pulang pula siya, i licked my lips then bit my lower lip.. His movements become faster! And deeper! Until he explode his hot juices inside me...

Nanghihina ang aking braso at hinihila na pababa ang talukap ng aking mga mata. i felt him beside me kissing my forehead, but i couldn't open my eyes anymore...

A gentle caressed on my cheeks made me woke up.. Dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata, sumalubong ang nakatitig na mata ni kiel sa'kin. 

The sun is already hitting our body. what time is it? 

"Morning.." His voice huskily..

small smile plastered on my lips. "Goodmorning.." 

he gave me a peck kiss. 

"Let's get up.. It's already 12 in the afternoon." Kiel said. 

i nooded as we get up. nakasuot na pala ako nang tshirt at panty, binihisan niya siguro ako kagabi.. 

napagpasyahan ko na pumunta sa kuwarto na pinagtulugan ni wallace.. dahan dahan kong pinihit ang pinto, Mahimbing pa ang tulog neto nang lumapit ako at tumabi sa kanya...

"Goodmorning anak"matamis kong bati sa anak ko. Nakapikit pa din ito pero nang halikan ko ito sa noo dahan dahan nitong idinilat ang mga Mata niya.

Sumilay ang ngiti nito sa labi kaya agad din akong ngumiti. Ikinawit nito ang maliit nitong braso sa leeg ko

"Goodmorning mommy"malamyos nitong bati. Niyakap ko siya pabalik

"Breakfast na tayo. Nakahanda na sa labas ang breakfast at naghihintay na ang lolo at lola  mo"nakangiti kong sabi. Humiwalay siya sa yakap saka tumango

"Mag bubrush po muna ako ng teeth mommy"aniya na ikinangiti ko.

 Malapit na ang birthday niya naghahanda na nga ako gusto ko Sana simple lang para hindi masyadong magastos lalo na lilipat kami ng bahay dito sa manila.

Napagpasyahan ko na ding ibenta ang bahay at lupa sa probinsya. Mabuti na lang at pumayag ang kamag anak ko doon

Nagresign na din ako sa trabaho. At Si Wallace naman ay inilipat ko dito sa manila. Private school ko siya ipinasok para makasigurado akong safe siya at naghire din ako ng mag aalaga sa kanya. 

Nang makababa kami agad na nagtungo si Wallace sa dining area. Andon na sina tita kiara na masayang sumalubong saamin. 

"Let's eat!". Masayang sambit ni tita kiara. 

Nagkuwentuhan sila tita habang masayang nagbabahagi naman si wallace nang kanyang panaginip. natatawa na nakikinig ang kanyang lolo at lola.

Kiel's hand rested at my thighs. i looked at him but his attention was on his food. 

"Kiel and jasiah, What's your plan on your wedding?" Maya maya ay tanong ni tito...

mataman na nakatingin rin sa amin si tita kiara. 

"Dad, we're still waiting for jas to gave birth before we start the plan of our wedding.."mahinahong paliwanag ni kiel.

I don't know how to answer tito's question. maybe because, Kiel and i still not talking about it..

Umubo ng marahan si tita. "I hope you two are now settling about your wedding, Hindi na kayo bumabata." tita said.

My gaze turned at Kiel. when he felt my look, he looked at me with his amused face.

"We will..." si kiel muli ang sumagot.

Hindi ko alam bakit hindi ako makasagot. Nahihiya akong tumungo, I want to marry him, i want to be tighed with him.. But i know hindi pa ito ang tamang panahon para jaan..


____________

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon