14

8K 61 3
                                    



"Alam mo pag nagkaanak ako tapos lalaki papangalanan ko ng kayden hiro ang cute diba! Nakuha ko lang sa nakafling ko yang kayden"pagkuwento ko. Prente kaming pareho na nanonood.

"Hmm nice name"sagot niya.

"Ang ganda diba. Pero wala pa sa isip ko yang pagaanak. Gusto ko kasi yung kaya ko na siyang buhayin." Habang kumakain ako ng chips.

"Madami ka na bang nakafling?" Tanong niya.

"Oo naman madami na. Tsaka teka nga bat pala willace ang tinawag sayo nung kaibigan mo noon don sa elevator" curios Kong tanong.

"That's my nickname. Sila lang din nagpangalan sakin non" sagot niya naman.

"Ahh nice ang ganda"

"Ang layo sa name ko"

"Oo nga pero maganda yung willace"

"Guwapo ba naman ako" napangiwi ako sa sagot niya.

"anong konek non Mr. Lucas" tinaasan ko siya ng kilay.

"Walang konek konek basta guwapo ako" nakangisi niyang Saad habang nakatingin sakin.

Napatsk ako"kapal nito ang sungit sungit naman edi Waley din kaguwapuhan mo" napaikot ako ng mata.

"Masungit lang pag wala sa mood"

"Kahit naman wala sa mood sungit ka pa din" umirap ako.

Rinig ko ang matunog niyang pag ngisi.

"Hindi naman" tumingin ako sa kanya nakatingin din siya sakin.

Napalunok ako ng lumingon ako sa movie na pinapanood namin. Halos manlaki ang butas ng ilong ko sa napapanood ko! Ano ba toh!

Ilang beses akong lumunok.

"Lucas loko ka Bakit ganyan yung movie!?"mariin Kong sigaw tsaka binato ang isang unan sa kanya.

Tumawa siya habang sinalo ang unan.

"you said you want to watch that too"habang natatawa.

"Loko ka tigil tigilan moko ah!" Binalik ko ang tingin sa pinapanood namin.

Nasa yate ang mag asawa ba toh! Habang nagseseggs. Loko talaga tong lalaking toh pag ako dinapuan ng libog papaone night Stand ako dito!.

"Oh nice position" dogstyle

"Loko ka" halos malagutan ako ng hininga ng ramdam Kong lumingon ito sakin.

"Let's do that too" barituno niyang Saad.
Ano ba tong pinasok kooo.

"A-ano?" Utal kong tanong.

Nanlaki ang mata ko ng lingunin ko ito. Tumayo siya sa kanyang kama tsaka lumapit sakin. Walang emosyon ang kanyang muka.

"My pet is angry can you calm him down?"he huskily said.

"A-ano..Lucas"utal Kong Saad.

Mas lumapit siya sakin saka dumagan sa kama. Jusko ano bang gagawin nitong lalaking tohh.

"Be my slave tonight" aniya saka ako sinunggaban ng halik.

Nanlaki ang mata ko habang nakadikit ang kanyang malambot na labi sakin.

Gumalaw ang kanyang dila kaya nabasa ang aking labi. Di ako tumugon dahil sa gulat.

"Open your mouth baby" paos niyang utos.

Unti unti Kong binuka ang aking bibig. Mabilis niyang pinasok ang kanyang dila.

Nalasahan ko agad ang mint na lasa ng kanyang laway. Sarap

Napaigtad ako ng dinakma niya ang isang dibdib ko. Pinisil niya iyon. Napaigtad ako sa kanyang ginawa. Fuck!

"Ahhh"ungol ko.

"It's so squishy, I like it"komento niya.

"G-gago ka" namamaos Kong Saad habang napapapikit dahil sa mariin niyang pagpisil sa magkabilaan Kong dibdib.

"Don't use pills after this" bulong niya sa tenga ko.

Dun lang ako bumalik sa sarili tsaka mabilis siyang itulak.

"Anong don't use!edi nabuntis ako!"sigaw ko.

"Exactly, I want to make you pregnant" aniya.

Gago ba siya.

"Bahala ka jan. Bumalik ka sa higaan mo" seryoso niya akong tinignan.

Nakipagtitigan ako sa kanya. Gago ba siya edi nabuntis ako!

"Wag mokong bitinin babae..." sinunggaban niya agad ako ng halik pagkatapos sabihin iyon.

Pilit ko siyang inilalayo pero ang lakas ng lalaking toh! Wala na akong nagawa kundi makipaglabanan ng halik sa kanya.

Inalis niya ang bra ko. Sandali siyang bumitaw sa halik para hubarin ang t shirt ko Pati na din ang kanya.

Napalunok ako agad ng makita ang anim na pack. Fuck ilang months na akong hindi nakakakita ng ganto! Heaven.

"Touch it" tumingin ako sa kanya.

"Puwede?"

"Of course." hinawakan niya ang kamay ko saka nilapit sa abs niya.

Hinaplos ko iyon. Pababa. Ang tigas....

"Like it?"

Tumango ako.

"It's my turn" pinahiga niya ako tsaka hinalikan.

Tumugon ako agad. Pumaibabaw siya sakin.

"My pet is so angry. I think he wants to go inside your pussy"

Napalunok ako ng ilang beses dahil sa sinasaad niya! Jusko tong boss ko!

"Lucas.."namamaos Kong tawag.

"Hmm?" Tugon niya.

"Ga......gago ka" tumawa siya. Nakakainis na masarap.

Pumikit ako ng umalis siya sa ibabaw ko. Hinawakan niya ang ibabang parte ko tsaka hinaplos iyon.

"You're so wet baby" ramdam ko ang pag labas ng katas.

Inalis niya ang underwear ko.

Inaninag ko siya na nakaharap sakin. Pinaghiwalay niya ang aking hita tsaka pumosisyon. Napakagat labi ako ng irub niya ang kanya sa basang basa Kong pagkababae.

"Ready baby. Sisiguraduhin Kong buntis ka na bukas." Di ko na pinansin ang sinabi niya.

Dahan dahan niyang ipinasok ang kanya sa loob ko.

"Ahhhhh!"ungol ko ng maipasok niya ng buo iyon.

"Moan my name" aniya tsaka gumalaw.

"Lucas! Ahhhhhh shit! Ang sarap" ungol ko sa pangalan niya.

"Nice one baby I'm gonna explode my cum to you"

Bumayo siya ng mabilis. Salpukan ng aming katawan ang tanging maririnig sa buong kuwarto.

Ungol at salpukan hanggang sa pareho naming naabot ang sarap......

My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon