50

2.7K 34 5
                                    



Ilang linggo na ang nakalipas. Patuloy pa din ako sa pag sunod kay jasiah kahit San siya magpunta.

Pilit kong nilalabanan ang sarili ko na wag siyang lapitan baka mabigla siya.

Hanggang tingin nalang ako sayo. Makikita mo din ako pag nakita ko na ang naiiba sa katawan mo. Kung makukumpirma kong buntis ka aagawin kita pabalik sa akin.

"Nasaan ka nanggagaling ha! Yung anak mo lagi kang hinahanap pero ikaw wala magdamag!"inis kong sinara ang pinto.

Pulos sigaw ang binungad saakin ni jessica. Wala nang bago palagi nalang ganyan. Minsan nang sumagi sa isip ko na maghiwalay nalang kami pero naiisip ko ang anak ko.

Hindi ko pinangarap magkaroon ng pamilya na hindi buo kaya kahit ganito si Jessica sa akin pilit ko na lamang siyang pinakikisamahan.

"Ano ha! Lucas lumabas ka jan!"pulos ang sigaw nito habang dinadabog ang pinto.

"Shut up! Nakakarindi ka! Palagi nalang ganito Jessica hindi ka ba nagsasawa ha!"malakas kong sigaw. Sinipa ko ang lamesa sa tabi ng kama.

Dumagundong ang ingay. Natigil si Jessica sa labas kaya agad kong binuksan ang pinto.

Nanlaki agad ang mata ko ng makitang nakahilata ito sa sahig habang may dugo ang binti.

"Fuck! "dumagundong sa kaba ang puso ko nang makita ang patuloy na umaagos na likido sa binti nito.

_______________

agad ko siyang tinulak palayo. sampal ang iginawad ko nang matauhan sa ginawa niya. 

"Please.... Tell me the truth jas" Ramdam kona ang pagsusumao sa boses niya. 

nag iwas ako ng tingin. bakit ba hindi nalang patahimikin ang buhay namin!? dahil sa emosyon na lumulukob sa dibdib ko, nagbabadyang tumulo ang mga luha ko.. 

"Umalis kana... nakikiusap ako sayo lucas! Wala akong aaminin dahil hindi mo nga anak si wallace!" 

"Then let's have a DNA testing kung totoo'ng hindi ko siya anak!" Umigiting ang panga niya. 

natigilan ako. Ramdam kona nawawalan na siya ng respeto dito, How dare he meddle on our personal life!? How dare he to face me again!?

"Putangina Lucas hindi kaba nakakaintindi!?" I growled in madness. Ubos na ubos na ang lakas ko kakasigaw sa kanya. i even started cursing him bad. he looked at me with a stern expression.

Ayoko na! susuko na ako sa pakikipag sagutan at biglang nanghina. ramdam ko ang pagkahilo. agad akong nataranta pero wala akong magawa. 

"Jas, What's wrong... Fuck!" huli kong narinig bago ako lusubin ng dilim. 


Sunrise made me wake up... ang sinag ng araw na dumapo sa muka ko. i can't help but to groaned. nasulyap ako sa isang braso na nakahawak sa tiyan ko. 

i looked at that person. nanlamig ako ng mapagtantong si lucas pala ang huli kong kausap kagabi. Pumikit ako ng mariin at hinilot na lamang ang sentido. 

agad na nanlamig ang buong katawan ko, what happened to my baby!? kinapa ko ang tiyan ko. saka lang ako nakahinga nang maluwag nang wala naman ibang masakit na nararamdaman dahil kung meron ay, walang alinlangan akong ipakulong si lucas.

tinampal ko ang braso nito, he groaned in frustration but i did not care! kailangan niyang umalis sa tabi ko! 

"Gising! Ano 'pang ginagawa mo dito!" Bungad 'kong sigaw sa kanya. 

he suddenly get up, looking at me with a worried reaction on his face.

"Are you now feeling better?" Mahinahon niyang sabi, balewala sa inasal ko. 

Uminit ang ulo ko lalo.

"Sinabi nang umalis kana diba! Puwede kitang ipakulong ngayon rin dahil sa pagpasok mo dito ng walang permiso!" Sigaw ko. 

padabog akong umalis sa kama at lumabas ng silid. dumeretso ako sa kusina para kumuha ng matalim na bagay. kung hindi ko siya madaan sa salita, pasensyahan nalang!

narinig koang yabag na papalapit sa'kin kaya hinanda ko ng itutok ang kutsilyo sa kung sino 'man 'yon. Gulat ang bumalakat sa mukha ng kaibigan ko habang nakatingin sa hawak ko. \

"Bakit hawak mo yan, jas!?" Nahihimig ko roon ang pagtataka na may halong takot.

agad 'kong naibaba iyon. 

"Si lucas nandito! at ayaw niyang umalis kaya kumuha na ako neto!" wika ko na ikinagulat niya.

"Ano!? Asaan!?" Nag aalala nitong tanong. 

hindi ko siya sinagot at nagmamadaling umakyat patungo sa kuwarto ko. ngunit wala akong naabutan na lucas doon. sumunod si via sa'kin na maging siya ay hinahanap si lucas.

"Saan mo siya nakita? may ginawa ba siya sayo? sabihin mo jas! at para mareport natin sa pulis!" nag aalala niyang wika. 

umiling ako. napaupo ako sa kama at nanghihina, pakiramdam ko nasira ako ngayon. 

dinaluhan ako ni via. pinatong niya ang aking ulo sa balikat niya at doon na ako napahagulgol.

"Kukunin niya sa akin si wallace via... natatakot ako.." Umiiyak kong sabi. 

"Nalaman niya na ba?" Tanong niya. 

umiling ako. "Wala siyang dapat malaman, via. natatakot lang ako dahil gusto niya daw ipa DNA Test si wallace... ayoko" Mas lalong humagulgol ako na siyang ikinabahala niya. 

pilit kong kinakalma ang damdamin ko ngunit traydor masyado ang emosyon ko.

"Tahan na. shush, Hindi niya puwedeng kunin si wallace sayo, jas."

i didn't answer. tumagal kaming ganon ang posisyon hanggang sa tumahan ako. 



My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon