"Carefull Wallace!"sigaw ni kiel sa anak ko. Sinusubukan Magdive ni Wallace sa swimming pool.
"Yaan mo na anjan naman nag ga-guide sa kanya"turan ko.
Nakasimangot ako nitong nilingon
"Seriously jas? Nag aalala ako sa anak natin"seryoso niyang sabi.
"'lika na kumain ka nalang."
Nang lingunin ko si via nakangisi kami nitong pinapanood.
Tinaasan ko siya ng kilay "bat ka nakangiti jan?"
" kiel mah friend simula ipanganak yang bespren ko napakayabang na niyan! Alam mo bang nambubugbog yan nong elementary!"
inirapan ko siya na ikinatawa niya pa.
"Uy nu kaba! Nagsasabi lang ng totoo eh! "
i glared at her. wala na akong sinabi dahil alam ko na sasabat pa siya lalo.
"Grabe ang buntis!"natatawang Saad ni via.
Tawang tawa si via saakin habang naghahanda ng kakainin ko si kiel. Ham and egg sandwich ang hinahanda niya nakatingin lang ako sa paglagay niya ng kung ano ano.
"Gutom na gutom"mahinang bulong ni via sa tabi ko.
"Oo nagutom ako sobra"sagot ko.
" Ayan na prinsesa naghahanda na nang makakain mo ang iyong pinakamamahal na prinsipe"
"Wala pa din talagang preno yang bibig mo via 'no"tugon ko saka sumandal sa upuan.
"Susss di ka pa nasanay! Ilang taon mokong kasama jas"aniya saka sumimsim ng juice.
"Oo alam ko nakalimutan ko lang "
"Hanep mo naman kumain ka nalang"
"Here.."nilingon ko si kiel nang iabot niya saakin ang sandwich.
" Thank you" tumayo ako saka siya nilapitan para halikan sa pisngi.
"I love you. Sabihan mo lang ako pag may gusto ka pa"
Tumango ako saka sinimulang lantakan ang sandwich.
"Yun naman oh nilalanggam na ako dito!"rinig kong parinig ni via.
"Edi mag asawa ka na"parinig ko.
"Ayaw ko nga!"tanggi nito na ikinatawa namin ni kiel.
"Sinasabi mo lang yan ngayon pero pag nagkaroon kana sasaya ka"sabi ni kiel.
"Susss pasakit lang sa ulo ang mga ganyan"deny pa ni via.
Siniringan ko siya saka nginisian.
"So mag anak ka nalang"
"Mas lalong ayoko!"
"Edi tatanda kang dalaga?"tanong ni kiel.
Umiling ng umiling si via saka pareho kaming tinignan ng nagtataka.
"Pinagtutulungan niyo ba'ko?"ang singkit niyang mata ay halos hindi na makita.
"Of course not! we're just asking you"sagot ni kiel saka inamba pa pataas ang kamay niya.
" Edi kayo na!"
"Oh invited kayong tatlo sa kasal ng kuya ko"pag iiba ni via.
"Oh I see. I'll try kung makakapunta ako kasama ang mag iina ko"tugon ni kiel.
"Kailangan kasama ka para mapakilala din kita kay kuya! Alam mo ba nagkagusto kuya ko kay jas panis"
Natampal ko agad ang noo ko sa walang katigilan ng bunganga ni via.
"Wala talagang preno bibig mo noh! Oo nagkagusto sakin si vio yung kuya niya pero matagal na yun may anak na sila ng fiancee niya"paliwanag ko
Sinamaan ko agad ng tingin si via napapeace sign naman siya.
"Hmm ganun ba. May anak na din naman tayo"tugon ni kiel.
"Oo nga may anak na kayo kaya no need to selos na kiel"nakangiting sabi ni via.
Tumango si kiel saka lumapit sa akin. Sinandal niya ang braso niya sa likod ko.
"Sweet naman nitong mga to. oh sya sige magpapalit lang ako dahil may lakad ako Maya maya"ani ni via.
"San Punta mo?" Tanong ko.
"Sa bar ni marianne Inaaya ako uminom eh dapat kasama ka pero sabi ko buntis ikaw yun nagulat ang gaga" kuwento niya.
" sayang naman sige kayo kayo na muna next year na ako makakainom ulit "
" hindi ka na makakainom noh! Sige na mauna na ako sa inyo ha!"
Tumango kaming pareho ni kiel sa kanya.
Nagtungo na agad papasok ng bahay si via. Naiwan kaming dalawa ni kiel doon habang walang imikan
Kanina pa siyang bumubuntong hininga.
"May gusto ka pa bang kainin?" Tanong nito.
"Hm wala na busog na kami"sagot ko.
"Good. Maya maya uuwi na tayo tinawagan ako ni mommy kanina magtutungo kami sa bgc"aniya.
"Gagabihin ka ba?"
"Depende kung matatapos agad"
Tumango tango ako.
"Hintayin nalang kita."
"Hmm I love you"
_________________
BINABASA MO ANG
My Sex Addiction (COMPLETED) |EDITING|
Romance|MATURED SCENES| !SPG! A/N: Expect some immature typings Being Raised in poverty, Jassiah Guerrero Became S*X addict. Will they get together? Written in: Tagalog Start: Sep 10, 2020 End: Oct. 4, 2021