"Em với chị Tâm có hay cãi nhau không?"
Anh bật cười.
Cãi nhau á hả? Có chứ. Có nhiều là đằng khác. Bọn họ khác nhau mà, luôn là 2 cá thể khác biệt. Bọn họ còn được sinh ra ở 2 thời điểm quá khác nhau, môi trường lớn lên khác nhau. Và cả tính cách nữa chứ.
Bọn họ cũng thường cãi nhau. Thường là về chuyện gì ấy hả? Nhiều lắm. Nhưng mà thường là vì lo lắng cho người kia. Và cũng rất thường hay vì... cảm giác bất lực của bản thân nữa.
Thế nhưng mà, cãi nhau sẽ không bao giờ là điều anh sợ nhất, anh đều có thể vượt qua cả. Bởi vì sao em biết không.
Vì điều đau đớn nhất, anh cũng đã, cũng đã vượt qua rồi.
.
.
.
.
.
.
.
Hãy kể về lần bạn cảm thấy như toàn bộ thế giới sụp đổ, lần mà bản thân nghĩ, rốt cuộc, đoạn tình cảm này cũng đến lúc kết thúc.
Hồi tụi mình gặp nhau lần đầu tiên ấy là vào một ngày tháng 10. Trải qua thật nhiều ngày quay rồi dựng Đừng Hỏi Em cùng với nhau.
Anh ấy hả, lúc đó thật sự chẳng dám nghĩ gì nhiều. Thật chí còn chẳng bao giờ dám nghĩ đến ngày sẽ đứng ngay bên cạnh Tâm trong một chiếc poster dự án lớn như vậy. Chưa từng nghĩ sẽ có ngày tên mình nằm ngay ngắn bên cạnh hai chữ Mỹ Tâm.
Tâm còn nhớ không. Lần đó, đứng trước mặt Tâm lần đầu tiên, trong lòng anh thậm chí vẫn còn run run nữa đấy. Anh không biết phải diễn tả thế nào, nhưng mà, anh chưa từng chưa từng nghĩ có ngày đó. Em là một điều gì đó, quá cao, quá xa. Và quá chói mắt.
Lúc hay tin anh đậu casting Đừng Hỏi Em. Không cần hỏi cũng biết anh vui đến mức nào.
Nhưng mà, anh cũng được nghe mọi người nói rất nhiều về em. Rằng chị Tâm khó khăn lắm, rất khó tính, còn cực kỳ khó chiều. Tâm tình của em cũng rất thất thường nữa.
Một vài người bạn cùng trường thấy anh đậu casting dự án, như có như không nói với anh rằng. Làm việc với sao hạng A như em chắc chắn chỉ có uất ức, và uất ức hơn.
Anh vừa mừng vừa lo.
Em cũng biết mà, nghề của bọn mình ý. Khắc nghiệt quá. Khắc nghiệt đến nổi bất kỳ bản hợp đồng nào cũng có thể trở thành xiềng xích, bất kỳ ai cũng có khả năng huỷ hoại toàn bộ tâm sức của mình.
Thật ra, anh cũng đã từng, nhận được không ít lời mời gọi gì đó rồi. Haha, ai cũng vậy mà, nghề của bọn mình là vậy.
Chẳng thể tin được ai.
Lúc anh gặp em. Ngay khoảnh khắc em giới thiệu với một người mới tinh như anh, rằng em tên là Mỹ Tâm, hy vọng bọn mình sẽ hợp tác vui vẻ. Em không biết đâu, lúc đó anh thật sự muốn khóc.
Vì đã quá nhiều năm trôi qua rồi, anh cũng đã quên mất cảm giác được tôn trọng, được tin tưởng.
Hơn tháng ở trường quay Đừng Hỏi Em. Em thật sự khác hẳn với những gì người ta nói. Em khó thật. Nhưng em cũng rất quan tâm mọi người. Em rất vui vẻ, hoà đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]
Romancemột chút yêu thương dành cho người chị và người thương của chị một chút bình lặng bằng mấy mẫu truyện nho nhỏ tất cả đều là do mình tưởng tượng ra, về một tình yêu bình yên nho nhỏ #mytam