Dạo gần đây, cô có một thắc mắc!
Tại sao chưa bao giờ thấy em nghen với ai nhỉ?
Cô biết em rất thương mình, cũng rất tin tưởng cô, hiểu cả tính tình cô nữa. Nhưng cho dù có thông cảm đến đâu thì chắc chắn cũng sẽ có lúc không kiềm lòng được mà nghen tuông đúng không?
Nói đến chuyện này, cô là người hiểu rõ nhất chứ còn ai nữa...
Thật sự, thật sự cô cực kỳ tin tưởng em. Bởi đối với cô mà nói, mọi tình cảm đều dựng xây trên nền tảng là niềm tin, là thấu hiểu cùng cảm thông. Cô còn tự dỏng dạc lên tiếng: "Tôi không phải người hay ghen!"
Nhưng cứ hễ một chuyện gì đó liên quan đến blacklist của cô hay chuyện gì đó quá lố cũng làm cô gai hết cả người.
Đương nhiên, Mỹ Tâm sẽ chẳng "đạch đạch" yêu cầu này nọ lọ chai hay lớn tiếng nổi giận, hay làm một chuyện gì mất mặt cả. Nhưng nếu hỏi có khó chịu không, có không vui không?
Thì chắc chắn là có!!!
Cô hiểu công việc của em. Cũng hiểu showbiz thật rõ ràng, cô chẳng hay ghen vặt với hết người này người kia làm gì. Cô thừa hiểu em thương mình đến đâu, cô nằm ở vị trí nào trong tim em. Nhưng đương nhiên, một số ngoại lệ, một số người yêu cũ, đôi khi làm cô mất hứng!
Đấy là bản thân cô. Còn em, em chẳng khi nào ghen hết...
Người duy nhất em không muốn cô quá thân thiết là người yêu cũ. Cô biết, nhưng so với em, cô có nhiều mối quan hệ hơn, có nhiều "sự mập mờ" hơn, cũng đôi khi thân thiết hơn bạn bè bình thường...
Chẳng phải cô lăng nhăng đâu đấy! Chỉ là đôi khi cũng hơi nhây thật...
Đáng ra, theo tính cách sở hữu của em, em nhất định sẽ cảm thấy rất ghen luôn chứ nhỉ?
Ơ?
Tại sao?
Thú thật thì, có đôi khi cô cũng có chút mong chờ. Ừm.. nghe hơi trẻ con thật, nhưng yêu nhau mà, cũng phải có chút "chua chua" mới đậm đà chứ.
Huhu. Cô sẽ chẳng nói lần trước cô thân thiết với anh Hưng hơi quá trên sân khấu chương trình Hà Nội là do cô muốn em ghen đâu...
Không nói đâu.
Kì lắm. Nghe trẻ con chết đi được ấy.
Em mà biết chắc chắn sẽ cười cô!
Nhưng cũng có phải là do một mình cô chủ mưu đâu. Lần đó, em đưa cô đến sân khấu, mè nheo một hồi người kia cũng theo cô vào phòng chờ. Vì phòng chờ của cô sẽ luôn là biệt lập nên rất là an toàn. Hôm đó có gặp anh Hưng trong cánh gà.
"Ghê ghê, nay có người hộ tống đi luôn."
"Ơ, em mà!!!"
"Này, bạn ấy có bao giờ ghen với anh không?"
"Thôi đi, người yêu em hơi bị người lớn đấy!! Không có ghen vớ vẩn bao giờ!"
Cái đồ đáng ghét thì có! Em hiểu chuyện đến vậy làm gì!!! Huhu, từ lúc bọn họ yêu nhau đến giờ, chính xác là em chỉ cau mày một duy nhất khi cô nói có hẹn với người yêu cũ. Một-lần-duy-nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]
Romancemột chút yêu thương dành cho người chị và người thương của chị một chút bình lặng bằng mấy mẫu truyện nho nhỏ tất cả đều là do mình tưởng tượng ra, về một tình yêu bình yên nho nhỏ #mytam