những ngày trời không nắng: your skin

1.3K 22 6
                                    

Kéo cô ra khỏi quán pub, gấp gáp mà ghì chặt cô vào lòng, cả hai nép vào một góc hẻm, lưng chạm vào tường đá phía sau lạnh buốt, càng khiến cô muốn nhào vào hơi ấm trước mặt. Chẳng ai nói gì, im lặng cảm nhận cảm xúc dâng trào hừng hực nơi người kia.

Hơi thở cô nóng rực, vội vàng ngước cổ, nâng môi mình lên khoé môi anh. Anh nhanh chóng nhận lấy, cúi đầu thật sâu, thật sâu cảm nhận môi cô. Cảm nhận mùi hương nữ tính trở nên đầy gợi cảm tràn ngập khoang mũi anh.

Trong chiếc áo khoác cỡ đại của anh, bọn họ tìm thấy nhau, mạnh mẽ dùng cách trực tiếp nhất quấn chặt lấy người kia. Như muốn khắc đối phương vào cơ thể mình. Môi hai người cứ triền miên không dứt, càng lúc càng sâu, càng lúc càng nóng, như châm lên ngọn lửa vô hình.

Càng lúc càng không đủ.

Làm sao, làm sao mà đủ cho những kẻ yêu nhau.

Anh dứt nụ hôn, mắt đã nhuốm màu đen trầm u ám, bên ngoài lạnh cắt da cắt thịt, bên trong chiếc áo choàng cô gái đỏ bừng mặt, mồ hôi đầm đìa trên trán. Cô có chút choáng, ban nãy, cô còn uống mấy ly rượu mạnh trên quầy. Nhưng cái chính làm cô say, là từ anh, từ hương rượu trên môi anh.

Gục đầu vào ngực anh tìm một điểm tựa. Cô gái vội vàng hít lấy không khí, làm dịu nhiệt độ trong người cô.

Anh kéo cao áo choàng, chắn gương mặt cô, giấu cô vào bên trong. Ngoài đường thế này không ổn chút nào.

"Mình về nhà đi Tâm." Phến khàn giọng, âm thanh thấp đến cực điểm, càng thêm phần gợi tình, càng quyến rũ, và càng lộ rõ khao khát khó che giấu.

-----------------------------
Nắm tay đỡ cô gái vào trong, một tay vẫn duy trì nắm chặt tay người kia, một tay nắm bánh lái. Chiếc xe lao vun vút về phía ngoại ô thành phố, như xé rách màn đêm.

Cô đỏ bừng mặt, không khí trong xe quái dị quá, ngập mùi hoocmon. Ánh mắt anh khác hẳn ngày thường, mất một phần dịu dàng pha thêm một phần mạnh mẽ, thêm nóng rực.

Bất giác làm cổ họng cô khát khô. Bàn tay anh nắm chặt, cọ xát những vết chai sần lên lòng bàn tay non mịn của cô gái, khơi lên ngứa ngáy trong bàn tay cô, tê dại. Thành công thắp một ngọn tình. Làm cô thêm khao khát, muốn được nhiều hơn, muốn gần gũi hơn.

Nóng hơn, cháy bỏng.

----------------------------
"Rầm!"

Cửa phòng khách sạn bị anh hấp tấp mà đẩy thật mạnh, áo khoác, áo vest thi nhau rơi lả tả dưới sàn. Cánh tay rắn chắc giam cô gái trong vòng tay mình.

Tách môi, quấn lấy miệng lưỡi, cô nhiệt tình đáp lại, càng châm thêm dầu vào ngọn lửa hừng hực. Từng góc ngách cảm nhận nhau, cảm nhận ngọt ngào của cô. Hai người si mê mà quấn chặt, cơ hồ muốn hoà lẫn nào nhau.

Dây dưa một hồi, đến khi cô nặng nề lấy hơi, anh mới tách ra. Hai người kịch liệt thở dốc, nhìn vành môi cô sưng đỏ bóng mượt. Trong đầu anh ầm một tiếng, bây giờ muộn rồi, muốn dừng cũng chẳng được.

Đối diện khuôn ngực phập phồng của anh, cô bất giác đỏ mặt, gần quá. Da thịt màu đồng ướt át mồ hôi, áo sơ mi vì ẩm ướt mà dính xát vào cơ thể, ẩn ẩn hiện hiện từng thớ cơ chắc nịt.

nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ