"Ahhh"Đổ ập vào lòng người phía trước, để mặc cho âm thanh vang vọng khắp bốn vách tường, hơi thở dồn dập không kiềm nén, có cả âm thanh gầm gừ ở cuống họng bất giác mà vụt ra. Hơi thở dày đặc bên tai. Cả cơ thể âm ẩm mất sức tựa vào, mồ hôi từ thái dương chảy dọc trên gò má, một đường qua khỏi xương hàm sắc nét mà rơi trên khuôn ngực trắng mịn phập phồng.
Đêm đen càng thêm phần mị hoặc ái muội.
Anh mở tay đón người mất phanh rơi vào lồng ngực mình, cơ thể rung rẩy nhè nhẹ, mùi hương nữ tính còn vương đầy trên chóp mũi anh. Anh nhắm mắt, hít một hơi lấy lại tỉnh táo. Khẽ hạ tầm mắt, ngắm cô gái đỏ bừng cố gắn điều chỉnh hơi thở, ánh mắt cô mù mịt hơi nước cùng mơ màng không kiểm soát, môi hé nhẹ, hơi thở còn quanh quẩn trên ngực anh, ẩm ẩm, mềm mại. Anh đưa tay, khẽ vuốt mái tóc ướt đẫm của người trong lòng, tay còn lại cũng bất giác mà chậm vào eo, nhẹ nhàng âu yếm.
Cô có chút rã rời, rất hưởng thụ mà nhẹ tênh nằm trong lòng để người kia vuốt vuốt, từ từ lắng những xúc cảm còn rạo rực, còn hừng hực cháy ở cuống họng.
Anh khẽ cúi đầu, đặt lên trán cô gái một nụ hôn thật lâu. Xoay người để cô thoải mái nằm ở bên cạnh, vòng tay giam người kia thật chặt, hạ dần nụ hôn lên chóp mũi, lên má. Bàn tay vẫn chạy dọc trên lưng trần, an ủi cô.
Anh tựa nhẹ cằm trên tóc. Để hương thơm từ cơ thể người kia đậu trên vai, đậu trên mắt, để cảm nhận những xao xuyến khi kề cận tê rần ở đáy lòng.
Dần lấy lại bình tĩnh, cô tựa má trên ngực anh. Khẽ ngẩn đầu nhìn sườn mặt người kia, mê mẩn ngắm mồ hôi vươn trên cổ. Nằm yên hệt như con mèo lười biếng để mặc anh xoa xoa. Giọt mồ hôi đọng trên yết hầu, cô có chút động lòng, vươn người đưa môi chạm vào yết hầu lên xuống dồn dập. Cô mặc kệ anh, chạm loạn trên cổ. Vẽ một vòng quanh yết hầu mẫn cảm. Người kia vẫn một mực vòng tay ủ cô trong chăn không rời. Cô bật cười.
"Muốn ôm Tâm đến khi nào đấy, không muốn tắm à."
Người kia có hơi luống cuống, nhưng bàn tay trên lưng cô vẫn thành thục ma sát nhè nhẹ ở vùng eo, giãn từng thớ cơ mỏi nhừ của cô ở đấy. Lần nào cũng vậy, mỗi lần cuồng nhiệt xong, người này nhất định sẽ ôm cô thật chặt. Rồi từng chút xoa xoa ở eo, động tác cứng nhắc vụn về chẳng chuyên nghiệp gì hết, cố hết sức dùng lực nhè nhẹ, đôi khi làm cô nhột nhột mà co người, nhưng đúng là thư thái hơn hẳn, dễ chịu hơn, nhất là sau một hồi dùng sức quá độ như vậy.
Anh cúi đầu nhìn ánh mắt cười lấp lánh trêu đùa của cô gái. Tầm mắt hạ thấp, vô tình thấy cả xương cổ gầy gầy, thấy cả phần ngực lấp ló. Anh có chút đỏ mặt, ánh mắt tối một phần. Cẩn thận quan sát tâm tình cô gái, thấy cô hồng hồng hai má, vui vẻ thoải mái, tâm tình không tệ.
"Nằm một lát, Tâm... ừm... Tâm đau không?"
"À. Không, ai bảo người yêu tôi dịu dàng như vậy."
Cô gái ngước cằm, khép hờ mắt mười phần dụ hoặc. Đưa tay xuống mép giường kéo một chiếc áo sơ mi vải mềm mềm, à, áo của anh. Ngồi dậy, mặc áo vào, không sẽ dễ lạnh lắm, cô đang hơi cảm, chẳng dám thích gì làm nấy nữa. Dưới tầm mắt người kia, cô nhẹ nhàng choàng áo, chậm rãi đóng vài ba cúc, động tác thanh thoát mềm mại, đặc biệt mang mùi vị mặn mà chín mùi, loại gợi cảm đặc trưng của phụ nữ trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]
Romansmột chút yêu thương dành cho người chị và người thương của chị một chút bình lặng bằng mấy mẫu truyện nho nhỏ tất cả đều là do mình tưởng tượng ra, về một tình yêu bình yên nho nhỏ #mytam