yêu em thiết tha, chẳng thiết tim mình nữa rồi

1.1K 18 22
                                    

Dạo này, cô bị đau tay.

Cũng vì tập cho concert mà tay không nhấc nổi lên nữa. Quần quật cả ngày trong phòng tập làm cô mỏi nhừ người. Cứ tưởng mình ngất luôn đâu đó trong công ty luôn rồi đấy chứ.

Ban đầu, tay cô có chút buốt. Cứ nghĩ là không sao, vì lần nào cô vừa tập nhảy vừa tập gym đều bị đau như vầy hết. Vài hôm lại thôi.

Cô xoa xoa mấy khớp tay đau nhói. Ngước đầu nhìn đồng hồ.

Thôi chết, đã hơn 6 giờ chiều rồi sao.

Hôm nay vốn dĩ là ngày em về sớm. Bọn họ dự định sẽ cùng nhau ăn khuya. Đi ăn gì đó rồi cùng nhau đến quán bar quen thuộc uống một ly. Xong rồi sẽ hệt như mọi khi cùng nhau rãi bước dọc theo con phố vắng người về đến nhà.

Mấy hôm nay, cô khá stress. Liên tục thay đổi động tác, tập nhảy, tập hát, rồi còn tập gym boxing các thứ làm cơ thể cô mơ hồ cũng muốn báo động. Mấy hôm nằm ngủ bên cạnh em mà người nhức mỏi quá, ư ư mấy tiếng làm người kia cũng chẳng cách nào ngủ yên. Vừa xót cô, vừa đau lòng. Thế là đêm nào cũng có người thức giấc giữa đêm điều chỉnh nhiệt độ phòng, rồi đổ kem massage ra tay. Giúp cô xoa nắn khớp gối, khớp tay rồi thêm cái lưng nhức mỏi nữa.

Mặc dù, đối với cô mà nói được em người yêu nhà mình tận tình chăm sóc như vậy chính là điều hạnh phúc nhất nhất. Em còn thường xuyên thay đổi thực đơn, kéo cô đi ăn món mới cho đủ chất. Thật sự ngọt ngào chẳng biết giấu đi đâu. Nhưng mà cũng xót muốn chết...

Cô thật tình chẳng muốn mình cứ xoay người một cái là em thức giấc. Dạo này, cô nghe nói bên đoàn phim đang quay đến giai đoạn nước rút, sẽ quay sửa rất nhiều lần. Đấy cũng là lý do, mấy ngày em đi quay toàn đến tận sáng mới về đến nhà. Vậy mà chỉ cần cô cựa cựa người, là em ngay lập tức tỉnh giấc.

Cô cũng biết xót người yêu nhà mình chứ...

Vốn dĩ cô định hôm nay sẽ đi khám xem mấy ngón tay có vấn đề gì không. Thật ra cũng chẳng nghiêm trọng lắm, chỉ là cứ nhói nhói, lâu lâu lại rung rung bất giác làm cô chẳng điều khiển được, phiền chết.

Nhưng hôm nay lại là ngày có hẹn cùng người kia. Đương nhiên so với đi gặp bác sĩ suốt ngày càm ràm cho một thuốc hổ lốn thì gặp em người yêu nhà mình, vừa ngọt ngào vừa đáng yêu lại còn ấm áp như vậy phải thích hơn nhiều chứ!

Loay hoay mãi cô mới thay được quần áo vào. Chậc chậc, tụi nó lại đau nhức quá. Cô không mặc được áo vào, cứ phải mất một lúc. Thảm hơn là ban nãy, cô chẳng cách nào đi tắm được. Mấy vết xước chi chít trên tay va vào xà phòng đau nhói. Haiz. Sao mà cứ hệt như con nít yếu đuối vậy cơ chứ.

Vất vả lớn mới tắm xong sạch sẻ, thay quần áo. Rồi xách túi ra sofa chờ người nào đó qua nhà cùng cô đi siêu thị nấu ăn khuya rồi cùng nhau xem phim. Cả tuần tập mệt mỏi gần chết chỉ chờ mỗi giây phút này.

Đột nhiên, nhớ ra phải kiểm ra bia trong tủ lạnh. Dạo này cô luyện tập chế độ khắc nghiệt, không uống rượu bia gì đó. Đặc biệt là thứ nhiều calo như bia lại càng bị nghiêm cấm. Nhưng một tối lãng mạn thế này không thể nào thiếu một xíu cồn được. Kiểm tra tủ rượu. Cô gái tủm tỉm vươn tay nhấc chai rượu vang mình ưng nhất. Giá đắc đỏ, cực kì khó tìm, à năm của nó còn là 1981, đúng như năm sinh của cô. Một chai rượu lâu năm nhưu vậy thật sự rất đáng thử cho tối nay đúng không.

nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ