chiếm hữu

2.2K 25 42
                                    

chap thứ 41, chap dài nhất mà mình từng viết, chap viết lâu nhất, và cả chap nhiều suy nghĩ nhất. À, và đoạn H dài nhất nữa.

Anh chị lâu quá. Mình đọc Nắng đỡ vậy 😢


----------------
"Ủa Tâm, Phến dạo này bận lắm hả? Lâu quá không thấy hai đứa đi cùng."

"À dạ. Đang trong đợt quay phim á hai. Chắc phải sáng mai mới xong lịch."

"Vậy hả? Ủa, rồi hai đứa ở chung hay sao?"

"Thì..thì tụi em vẫn ở chung mà hai.."

"Uồi ui, coi hai đứa bây dính nhau kìa!"

"Mẹ kêu chị vào Sài Gòn xem hai đứa thế nào rồi. Lâu quá không thấy đi cùng về Đà Nẵng nên mẹ lo, sợ cãi cọ hay gì đó."

"Đâu..đâu có. Tại dạo này tụi em bận quá không về Đà Nẵng cùng được."

Mỹ Tâm cười cười, cúi đầu ngắm điện thoại trong tay. Một dòng tin nhắn gửi tới, đánh dấu ưu tiên, được hiện thông báo trên màn hình. Bất giác mà mở nụ cười. Ngốc ngốc vuốt màn hình mở khoá.

Là tin nhắn, của em.

Chị Hạnh thấy cô em gái cứng ngắc của mình nhìn dòng tin mà giãn cả người ra. Hây hây má, nhẹ nhè mở nụ cười trên môi hơi đẩy đôi gò má lên một chút.

Xem ra hai đứa vẫn ổn lắm đây nè.

Mẹ sợ Tâm khó tình, khó chiều làm Phến nản lòng. Cũng sợ hai đứa chẳng qua nổi những lần cãi vã do khoảng cách bất giác mà tạo thành. Nhưng nhìn xem này, xem đứa em ngốc ngốc yêu vào là bừng sức sống đây này. Xem ra, mẹ hơi lo lắng quá rồi.

-----------------
Mấy hôm nay, đám bạn thân mới từ nước ngoài trở về thăm cô.

Thật ra nói bạn thế thôi chứ cả bọn đều nhỏ hơn cô đấy!

Bọn họ quen nhau thật lâu thật lâu về trước rồi. Có lẽ từ khoảng thời gian khủng hoảng của rất nhiều năm trước. Bọn họ gặp nhau, ở cạnh nhau, chia sẻ và thương nhau. Cứ như vậy tình bạn duy trì đến tận hôm nay.

Haiz.

Đám nhóc này vừa mới về Việt Nam đã bắt đầu dính lấy cô đòi đi chơi. Trời ơi có phải con nít mười mấy tuổi như hồi đó đâu mà cứ mè nheo suốt. Cơ mà thật chứ lâu quá mới gặp, cô cũng thuận theo, thế là cả ngày đều dành cho đám nhóc này.

Sáng thì hết đi ăn, đi mua sắm. Tối là group chat của bọn họ lại như mọi hôm sôi động vô cùng, tin nhắn cứ như là mưa rơi ý. Đổ ầm ầm thông báo trong điện thoại cô.

Cô cười khổ.

-----------
Khánh: Đừng ai nhắc đến anh một lần để em bớt chơi vơi khi nghĩ tới 😂😂😂

Huỳnh: em đã xa anh mà, sao anh còn lo lắng cho emmm!!!😂

Vivi: Hahahahahahahahah
------------

Khánh, Huỳnh đồng lòng nhắn hai câu hát đáng ghét này trêu cô vì Vivi cứ nhắc đến chuyện trước đây của cô và Sơn.

nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ